20+ cách tăng follower Instagram miễn phí và đơn giản nhất

1. Hướng dẫn cách tăng follower Instagram hoàn toàn miễn phí

Đọc thêm

1.1. Tạo mới và tối ưu tài khoản

Muốn tạo ấn tượng với người theo dõi, điều đầu tiên bạn cần làm đó là tạo và tối ưu tài khoản Instagram sao cho thật chuyên nghiệp, biến những dòng thông tin vô tri vô giác thành “phát ngôn viên” thể hiện bạn là ai và lý do vì sao người khác cần theo dõ...

Đọc thêm

1.2. Quản lý tài khoản

Tài khoản Instagram hay các mạng xã hội các của shop online hay doanh nghiệp lớn thường có từ 2 - 3 người tham gia quản lý tài khoản.Tuy nhiên, nếu có thể, hãy chọn một người có kinh nghiệm sử dụng và phát triển tài khoản Instagram cá nhân. Vì đây sẽ là người hiểu rõ cách cài đặt, chỉnh sửa tài khoản khi có vấn đề phát sinh cũng như hiểu cách tăng follower Instagram.Quản lý tài khoản Instagram

Đọc thêm

1.3. Nâng cao kỹ năng chụp và chỉnh ảnh

Đối với Instagram, chất lượng bài đăng quyết định tất cả. Bạn nên làm quen với một vài lưu ý cơ bản của nhiếp ảnh và những ứng dụng chỉnh sửa ảnh.Sử dụng ứng dụng chỉnh ảnh để tăng follower trên InstagramKỹ năng chụp ảnhInstagram là một ứng dụng cho di...

Đọc thêm

1.4. Xác định đối tượng và phong cách đăng bài

Cũng như các mạng xã hội khác, xác định khách hàng mục tiêu khi bán hàng trên Instagram là bước quan trọng giúp bạn quyết định loại nội dung phù hợp và định hình được phong cách đăng bài trên Instagram.Xác định đối tượngVí dụ bạn kinh doanh thời trang cho các bạn trẻ thì có ...

Đọc thêm

1.5. Bắt đầu đăng bài thôi nào

Sau khi bạn khởi tạo, tối ưu tài khoản, và có người quản lý, nắm vững một số lưu ý để chụp và chỉnh sửa ảnh, đã đến lúc bạn bắt tay vào đăng bài rồi đó. Trước khi chính thức bắt tay vào việc thu hút và tương tác với mọi người, bạn hãy đăng 1 lượng lớ...

Đọc thêm

1.6. Trước hết ảnh phải đẹp và chất

Hãy luôn nhớ rằng chất lượng thắng số lượng. Muốn tăng follow Instagram thì trước hết những hình ảnh bạn đăng lên phải thật hấp dẫn. Bạn chỉ nên đăng những bức ảnh có chất lượng tốt và đẹp nhất bởi không ai muốn theo dõi những bức ảnh vô nghĩa hay chụp một cách tùy tiện.Để chụp được 1 bức ảnh đẹp đã khó, làm thế nào 1 bức ảnh bắt mắt, thu hút còn khó hơn nhưng không phải là không làm được. Không nhất thiết phải có máy ảnh bạn mới có thể tạo ra được những bức ảnh đẹp, chất lượng để đăng Instagram. Các dòng smartphone hiện nay cũng hỗ trợ rất tốt cho việc chụp ảnh không thua kém gì máy ảnh.

Đọc thêm

1.7. Chia sẻ ảnh chủ đề “hot” hoặc dễ gây đồng cảm

Mạng xã hội vốn dĩ là một nơi đầy “thị phi”, rất nhiều trào lưu, xu hướng, tin giật gân,… được chia sẻ lên đây và lan truyền đi với tốc độ nhanh chóng mặt. Mặc dù vậy, không thể phủ nhận đây chính là lợi thế cho những người đang thực hiện chiến dịch ti...

Đọc thêm

1.8. Sử dụng chính xác bộ lọc

Hashtag từ khóa không phải là điều duy nhất mà bạn cần chú ý, các thành viên trong cộng đồng mạng xã hội này thường xuyên các bộ lọc hình ảnh nhất định phù hợp. Việc này có thể tác động ít nhiều trong sự tương tác của bạn.TrackMaven đã làm 1 nghiên cứ...

Đọc thêm

1.9. Viết caption thật “chất”

Các bức hình và video có lẽ là phần quan trọng nhất trong bài đăng trên Instagram nhưng những dòng mô tả mới chính là điều khiến người đọc ấn tượng.Những dòng mô tả hay còn là cách để nhân cách hóa thương hiệu của bạn, thu phục lòng tin của các follo...

Đọc thêm

1.10. Tăng follow Instagram bằng hashtag

Với người dùng Instagram, hashtag là một phần không thể thiếu khi đăng bài hay tìm kiếm thông tin. Hashtag có thể hiểu như là một tag được sử dụng trong các bài blog hay trên website, và khi bạn nhấn vào một hashtag bất kỳ bạn sẽ thấy nhiều hình ảnh li...

Đọc thêm

1.11. Thêm địa điểm

Instagram có một tính năng khá thú vị, đó là hiển thị những bức ảnh cùng được gắn một thẻ địa điểm giống nhau. Đây là một cách mở rộng khả năng tiếp cận khách hàng tương tự hashtag, những người dùng khác khi đăng ảnh cùng địa điểm sẽ có thể nhìn thấy ảnh của bạn.

Đọc thêm

1.12. Đăng đúng thời điểm để tăng follow trên Insragram

Ngoài việc thêm các hashtag thích hợp và sử dụng các bộ lọc tốt nhất, bạn cũng nên xem xét về thời gian đăng bài của mình. Các nghiên cứu cho thấy từ 2 cho đến 5 giờ chiều là khung giờ ảnh được xem nhiều nhất.1 mẹo nhỏ là bạn nên đăng ảnh vào chủ nhật. Chủ nhật thường có số lượng ảnh đăng ít nhất, do đó ảnh của bạn sẽ dễ được nhìn thấy và quan tâm nhiều hơn.Một cách tiếp cận mục tiêu nữa là phân tích những dữ liệu trong quá khứ. Bằng cách truy cập vào IconoSquare, bạn sẽ nhận được một phân tích chi tiết về lịch sử đăng bài của bạn.Báo cáo này cho biết thời gian tốt nhất trong ngày và ngày tốt nhất trong tuần để đăng bài viết thu hút được nhiều fan và sự3ương tác.

Đọc thêm

1.13. Đa dạng các loại nội dung

“Tôi lên Instagram để bán hàng chứ không phải để khoe ảnh đẹp hay tán gấu!”, nhiều người đã thốt lên như vậy khi nghe đến chia sẻ này. Xét về logic kinh doanh thì điều họ đang nghĩ hoàn toàn đúng, nhưng nếu đứng từ phía khách hàng để đánh giá thì họ lạ...

Đọc thêm

1.14. Tần suất đăng bài thường xuyên

Hãy kéo lên bức ảnh kết quả khảo sát ở ý bên trên và chú ý đến cột màu tím gần cuối, có 17,9% người nhấn “Unfollow” vì shop quá ‘im lặng’, nghĩa là không hoặc rất ít khi đăng bài bán hàng. Lúc này có lẽ bạn sẽ cảm thấy bực mình, vì đăng nhiều cũng không được, mà ít cũng chẳng xong. Vậy thì hãy học cách đăng ảnh giống BestSelfCo như dưới đây:Họ đăng 6 bức ảnh cùng lúc nhưng trong đó chỉ có 2 ảnh là nói về sản phẩm mà thôi, 4 bức còn lại là một số câu danh ngôn mang triết lý sâu sắc dễ gây ấn tượng cho người xem. Như vậy bạn có thể cân bằng được vấn đề quảng cáo khi bán hàng trên Instagram vừa đủ mà không gây phản cảm.

Đọc thêm

1.15. Điều hướng Instagram đến website

(Nếu bạn chỉ bán hàng trên Instagram mà không có kênh website thì có thể bỏ qua phần này)Rất nhiều người khi bán hàng đa kênh thường mắc phải một sai lầm nghiêm trọng, đó là không kết nối chúng với nhau để tăng tối đa lượng chuyển đổi.Thực tế khách hàng tr...

Đọc thêm

1.16. Phân tích hiệu quả bài đăng khi bán hàng trên Instagram

Thực tế không phải bài đăng nào trên Instagram cũng dễ dàng thu hút sự chú ý của người xem, có thể cùng một bức ảnh nhưng cách chỉnh bộ lọc hoặc sử dụng thẻ hashtag khác nhau cũng cho ra những kết quả khác nhau.Và sai lầm của bạn ở đây là chỉ biết “cắm đầu” vào đăng ảnh rồi lần mò để tìm ra một cách chuẩn nhất để hấp dẫn khách hàng, trong khi bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức bằng cách ngồi lại phân tích hiệu quả của những bài đăng cũ.Nếu số lượng bài đăng của bạn không nhiều thì có thể phân tích thủ công, xem lượng tương tác nhận được ra sao, bao nhiêu người thả tim, bao nhiêu lượt bình luận, chia sẻ và có bao nhiêu inbox bạn nhận được từ các bức ảnh đó.

Đọc thêm

1.17. Có một chiến lược cụ thể

Kiểu bán hàng trên Instagram thường thấy nhất là cứ thích thì đăng ảnh rao bán, khách hỏi thì trả lời, ế ẩm quá thì lại đăng tiếp ảnh. Nghĩa là chẳng có một kế hoạch, chiến lược cụ thể nào cả, mà có câu thế này, “không lập kế hoạch là đang lập kế hoạch để thất bại”.Bạn nên có những chiến lược cụ thể, ví dụ chiến lược đăng bài tăng follow, chiến lược đăng ảnh bán hàng, chiến lược kéo traffic về cho website. Mỗi chiến lược sẽ cần một kế hoạch thực hiện chi tiết, như là đăng ảnh dạng nào (quảng cáo, chia sẻ kinh nghiệm hay triết lý sống), đăng vào mấy giờ, tần suất ra sao,…Khi có chiến lược bạn sẽ biết mục đích của mình trong thời gian tới là gì để từ đó biết mình cần phải làm gì để đạt được kết quả.

Đọc thêm

1.18. Tương tác với follower

Instagram là một cộng đồng hoạt động rất mạnh và là nơi giúp bạn kết nối nhanh chóng để tìm ra những người thích thú với công việc kinh doanh của bạn.Không chỉ giúp tăng follower, khi theo dõi tài khoản và tương tác với người dùng thông qua những bức...

Đọc thêm

1.19. Bắt tay hợp tác với các tài khoản khác

Một khi bạn đã xây dựng được mối quan hệ thân thiết với một số chủ tài khoản trên Instagram - đó có thể là bạn bè quen thân từ trước khi là người bạn từ bên kia địa cầu - và quan trọng là họ có chung tập khách hàng giống bạn - thì hãy mạnh dạn đề đạt việc cùng hợp tác với họ nhé.Tuy nhiên, không phải trong tất cả các bài đăng bạn đều nhồi nhét tài khoản của cộng sự vào và hy vọng họ cũng làm như vậy với tài khoản của bạn. Nếu không người dùng sẽ cảm thấy ngán ngẩm trước các bài đăng trăm lần như một của bạn đó.

Đọc thêm

1.20. Tổ chức cuộc thi trên Instagram

Hẳn bạn cũng rất quen thuộc với các mini game được tổ các thương hiệu tổ chức trên Facebook rồi chứ? Vì sao bạn không thử tổ chức một cuộc thi nho nhỏ như vậy trên Instagram nhỉ?Đây là một cách rất tốt để bạn tăng follower trên Instagram trong khi lại có thể tăng khả năng lan tỏa của thương hiệu đến nhiều người hơn nữa. Bạn có thể đăng một bức hình về thể lệ hay cách đăng ký tham gia cuộc thi, những người tham gia cần theo dõi tài khoản của bạn, Thích hoặc bình luận vào bức ảnh để đăng ký tham gia.Tổ chức 1 cuộc thi hấp dẫn cũng là 1 cách tăng follower Instagram

Đọc thêm

1.21. Kết nối tài khoản Instagram với các mạng xã hội khác

Khi bạn kết nối tài khoản Instagram và Facebook với nhau, bạn bè trên Facebook của bạn cũng sẽ thấy những bức ảnh mà bạn chia sẻ, khả năng tiếp cận được mở rộng tối đa. Với những bức ảnh hấp dẫn họ sẽ chuyển sang Instagram để xem và rất có thể sẽ nhấn Follow bạn.Không chỉ tăng lượng follower trên Instagram từ những người dùng mạng xã hội này, mà bạn còn có thể thu hút từ chính những khách hàng thường xuyên truy cập website của bạn nữa.Bằng cách thêm nút Theo dõi trên trang chủ, trang giới thiệu hoặc chân trang cũng như các trang nội dung mà bạn muốn. Và cũng đừng quên thêm đường dẫn URL website của bạn trong tài khoản Instagram nhé.

Đọc thêm

1.22. “Ăn cắp” fans của đối thủ cạnh tranh

Một trong những cách tốt nhất để tìm kiếm và thu hút lượng fan mới đó là tìm ra các tài khoản Instagram đối thủ cạnh tranh gần nhất của bạn và tham gia tương tác, thu hút với fans của họ.Những người này vốn dĩ đã có sẵn sự quan tâm tới các sản phẩm của bạn, điều quan trọng là bạn cần “lóe sáng” hấp dẫn họ theo dõi mình. Có nhiều cách tăng follow trên Instagram miễn phí như thực hiện theo dõi người dùng, like ảnh, bình luận ảnh…

Đọc thêm

1.23. Bài viết được tài trợ và review sản phẩm

Tất cả các mẹo trên sẽ có tác dụng tối ưu hóa tài khoản của bạn rất tốt nhưng nếu bạn thực sự muốn tạo ra tác động lớn, bạn cần phải gửi đến các tài khoản lớn hơn trong lĩnh vực của bạn, khuếch trương thương hiệu tới lượng đối tượng mục tiêu lớn hơn.Để bắt đầu, bạn sẽ cần phải liệt kê 1 danh sách các tài khoản lớn trong lĩnh vực của bạn. Ví dụ như bạn bán sản phẩm làm đẹp, bạn nên tìm đến các tài khoản lớn như blogger làm đẹp hay ngôi sao, hotgirl…

Đọc thêm

1.24. Quảng cáo tài khoản Instagram

Nếu muốn người khác biết đến và theo dõi tài khoản Instagram của bạn thì tại sao không thực hiện một số chiến dịch quảng cáo? Có khá nhiều cách để làm điều này, đầu tiên là tận dụng sự kết nối giữa Facebook và Instagram.Sau khi đăng ảnh lên Instagram rồi chia sẻ lên Facebook bạn có thể quảng cáo để tận dụng tập khách hàng tại Facebook. Còn nếu không thì trực tiếp chạy quảng cáo mà Instagram cung cấp. Nếu chọn hình thức phù hợp, định hướng đúng đối tượng thì chắc chắn lượng follower của bạn sẽ tăng nhanh chóng.

Đọc thêm

1.25. Trao đổi follow với những tài khoản để hashtag tăng follow Instagram

Trên Instagram có 1 số hashtag như: #tangfollow #tangfollower #tangfollowviet #tangfollownhanh... mà các tài khoản muốn trao đổi follow Instagram thường sẽ thêm vào bài đăng.Bạn có thể tìm kiếm trên Instagram các bài đăng có để các hashtag này, sau đó vào theo dõi tài khoản đó và họ sẽ theo dõi lại bạn. Cách trao đổi follow này cũng là cách tăng lượt follow trên instagram miễn phí cho cả 2 tài khoản, giúp bạn nhanh chóng có thêm lượt theo dõi.

Đọc thêm

2. Cách vận dụng tệp follower Instagram hiệu quả

Sau khi thu hút được 1 lượng follower kha khá cho tài khoản Instagram thì nên làm gì để tận dụng tối đa tệp data khách hàng này?

Đọc thêm

2.1. Bán hàng trên Instagram

Instagram là 1 mạng xã hội rất tiềm năng để bán hàng online, đặc biệt là các ngành nghề kinh doanh có đối tượng khách hàng là các bạn trẻ. Những bức ảnh sản phẩm đẹp, thu hút sẽ mang lại doanh thu cho bạn hoặc kéo traffic từ Instagram về website bán hàng.Ngoài ra bạn có thể chạy quảng cáo trên Facebook bằng cách target đối tượng có tương tác trên Instagram, cách này sẽ giúp bạn tiếp thị lại với các khách hàng tiềm năng có quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Đọc thêm

2.2. Đăng bài viết được tài trợ

Nếu bạn có 1 tài khoản Instagram với nhiều lượt theo dõi (ít nhất từ 5000 follower trở lên) thì bạn có thể kiếm tiền trên Instagram bằng cách đăng bài viết tài trợ.Bài viết tài trợ trên Instagram thường là những bức ảnh hoặc video, kèm mô tả + hashtags + @thương hiệu.Ví dụ tài khoản Instagram của bạn thường xuyên chia sẻ nội dung về du lịch, có nhiều người thích du lịch follow. Các công ty kinh doanh dịch vụ du lịch sẽ trả tiền để bạn đăng bài viết quảng bá thương hiệu hoặc review 1 tour của họ thì bạn sẽ kiếm được 1 khoản tiền không nhỏ đâu.

Đọc thêm

2.3. Bán tài khoản Instagram

Hiện nay, có rất nhiều người dành thời gian để chăm sóc tài khoản Instagram sau đó bán lại cho những người cần không hiếm. Để làm được điều này, bạn cần dành nhiều thời gian để tạo và "nuôi" tài khoản Instagram theo chủ đề sao cho thu hút được nhiều ng...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Uws