Các loại nước giải khát được ưa chuộng trên thị trường
Coca Cola
Trong các loại nước giải khát bán chạy Coca Cola là thương hiệu phổ biến nhất trong lòng người tiêu dùng. Tại Việt Nam thường gọi rút ngắn là nước Coca, là một thương hiệu đồng hành cùng chúng ta qua bao thế hệ. Hương vị ngọt ngào, sảng khoái, cùng với những bong bóng khí tan nhẹ nhàng trong cổ họng đã giúp Coca tạo nên một trải nghiệm khó quên. Coca Cola được bán ở cả dạng lon lẫn chai, mang đến cho người dùng cảm giác ngon miệng và giải khát cực đã. Không chỉ có hương vị truyền thống, Coca-Cola còn không ngừng đổi mới với nhiều phiên bản khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
Xem thêm: Chiến dịch quảng cáo Coca Cola với máy bán hàng tự động
Nước ngọt có ga Pepsi
Trong các loại nước giải khát trên thị trường Pepsi là một trong những đối thủ xứng tầm của Coca Cola. Những nước giải khát mùa hè Pepsi có thể được tìm thấy ở hơn 195 quốc gia và là hãng nước giải khát được biết đến nhiều nhất trên thế giới. Không chỉ nước giải khát các loại, Pepsi còn là biểu tượng của tuổi trẻ, năng động và sự tươi mới.
Tất cả các loại nước giải khát của Pepsi hội tụ đầy đủ những điều cần có từ nước giải khát có gas. Sản phẩm pepsi mang lại mùi vị, cảm giác sảng khoái, vui vẻ đến những sự lựa chọn về hình thức sản phẩm phong phú. Với những chai nhựa nhỏ gọn đến những lon nhôm tiện lợi, Pepsi luôn đồng hành cùng bạn trong mọi hoạt động.
Xem thêm: Các loại nước của pepsi phổ biến tại Việt Nam
Red Bull
Tại Việt Nam, Redbull thường được có tên là bò húc, bò cụng, có nguồn gốc từ Thái Lan. Red Bull tăng cường năng lượng, giúp cải thiện khả năng tập trung và phản xạ, rất hữu ích cho những người làm việc trí óc hoặc vận động viên. Ngoài caffeine, taurine và các vitamin nhóm B, Red Bull còn chứa một số thành phần khác như đường, nước carbonated, các chất tạo màu và hương liệu tự nhiên. Chính sự kết hợp độc đáo của các thành phần này đã tạo nên hương vị đặc trưng và tác dụng tăng cường năng lượng của Red Bull.
Red Bull đã trở thành một hiện tượng văn hóa toàn cầu, gắn liền với các hoạt động thể thao mạo hiểm, âm nhạc và các sự kiện văn hóa. Thương hiệu này đã tài trợ cho rất nhiều vận động viên và sự kiện thể thao lớn trên thế giới.
Xem thêm: Các loại nước tăng lực trên thị trường phổ biến hiện nay
Trà Ô long Tea+ Plus
Trà Ô long Tea+ Plus - Sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị truyền thống và công nghệ hiện đại được yêu thích nhất tại Việt Nam. Các loại trà giải khát mùa hè Ô long Tea+ Plus được sản xuất bởi Suntory PepsiCo Việt Nam. Sản phẩm được chế biến bằng phương pháp trích ly lá trà trong nước nóng, kết hợp cùng tỷ lệ bột trà phù hợp.
Trà Ô long Tea+ Plus được bổ sung OTPP (Oligomeric Proanthocyanidin), một chất có khả năng hạn chế hấp thu chất béo. Sản phẩm giúp bạn giữ dáng và có một cơ thể khỏe mạnh. Ngoài OTPP, Trà Ô long Tea+ Plus còn bổ sung vitamin C, giúp tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây hại.
Mirinda
Trong các loại nước giải khát mùa hè, Mirinda trở thành một cái tên quá quen thuộc với giới trẻ. Thuộc sở hữu của tập đoàn Pepsico, có đa dạng hương vị và nhiều dung tích cho người tiêu dùng lựa chọn từ lon, chai nhựa đến chai sành.
Mirinda sở hữu đa dạng hương vị như vị cam tươi mát, vị xá xị đậm đà, vị soda kem béo ngậy. Mirinda còn gây ấn tượng mạnh với thiết kế bao bì trẻ trung, sặc sỡ và logo màu xanh nghiêng đặc trưng. Với mỗi ngụm Mirinda, bạn sẽ cảm nhận được sự bùng nổ vị giác và một nguồn năng lượng dồi dào. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại nước với hương vị mới lạ và sảng khoái, thì Mirinda chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời.
Xem thêm: Các chiến dịch quảng cáo Mirinda cực hiệu quả
Sting
Các loại nước giải khát Sting là một nhãn hiệu thuộc tập đoàn PepsiCo, ở Việt Nam được sản xuất và phân phối bởi công ty Suntory PepsiCo Vietnam. Sting có màu đỏ đặc trưng khó bị nhầm lẫn với các loại đồ uống giải khát có ga khác. Sting cũng có đa dạng hương vị bao gồm: Sting dâu, Sting vàng, Sting vị chanh và Sting vị Café, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.
Cái tên "Sting" gợi lên cảm giác mạnh mẽ, sảng khoái, hứa hẹn một trải nghiệm uống nước giải khát thật sự khác biệt. Sting là thức uống được giới trẻ rất yêu thích, đặc biệt là thanh thiếu niên. Sting thường xuyên tài trợ cho các sự kiện âm nhạc, thể thao cũng góp phần tạo nên một cộng đồng người hâm mộ đông đảo.
7Up
7 Up là loại nước giải khát sở hữu vị chanh đặc trưng nổi tiếng chiếm được tình cảm của nhiều người tiêu dùng Việt Nam. 7Up kết hợp hài hòa giữa vị chua thanh của chanh và vị ngọt dịu, tạo nên một hương vị cân bằng, dễ uống. 7Up giúp bạn giải tỏa cơn khát tức thì và bổ sung cho cơ thể một số vitamin thiết yếu. Với màu sắc thiết kế trẻ trung nên 7Up cũng là lựa chọn của đại đa số giới trẻ hiện nay.
Nước ngọt có gas Fanta
Fanta, là một trong các loại nước giải khát của tập đoàn Coca-Cola, đã chinh phục hàng triệu người tiêu dùng trên toàn cầu với hơn 100 hương vị khác nhau. Tại Việt Nam Fanta như cam, xá xị, việt quất, hương trái cây nhiệt đới và Fanta +C rất được ưa chuộng. Thương hiệu này có sự kết hợp hài hòa giữa vị ngọt và vị chua tạo nên một hương vị đặc trưng, khó quên.
Đồng thời, với thiết kế bắt mắt, Fanta đã và đang là loại thức uống được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ. Có thể tìm thấy Fanta ở bất cứ đâu, từ các cửa hàng tiện lợi đến các siêu thị lớn. Fanta thường xuyên tổ chức các sự kiện và chiến dịch quảng cáo hấp dẫn, tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cho người tiêu dùng.
Nước ngọt Sprite
Sprite thuộc Công ty Coca-Cola và là một trong các loại nước uống giải khát mùa hè rất hấp dẫn. Với hương chanh tự nhiên, vị ngọt vừa phải và không chứa chất bảo quản, Sprite mang đến cảm giác sảng khoái tức thì và không chứa caffeine. Sprite không chỉ là một loại nước ngọt có ga, mà còn là người bạn đồng hành không thể thiếu trong những ngày hè nóng bức, được ưa chuộng tại hơn 200 quốc gia.
Hương chanh thơm mát của Sprite giúp bạn đập tan ngay cơn khát và mang đến cảm giác hứng khởi vô cùng sảng khoái.
Warrior
Các loại nước giải khát đóng chai tăng lực Warrior là biểu tượng của sức mạnh và nghị lực, là một tác phẩm đến từ Thái Lan. Warrior với màu xám bạc độc đáo và hình ảnh một chiến binh không bao giờ bỏ cuộc, luôn sẵn sàng đối mặt với thử thách. Điều này sẽ tạo cảm hứng và khơi dậy tinh thần chiến đấu trong mỗi người. Điều này đã trở thành đặc trưng dễ nhận diện trong lòng người tiêu dùng. Warrior không chỉ mang đến sự tỉnh táo tức thời mà còn cung cấp năng lượng bền vững, giúp bạn chinh phục mọi thử thách.
Ngoài hương vị thơm ngon, Warrior còn chứa các thành phần tự nhiên, vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, giúp tăng cường sức đề kháng. Warrior chủ yếu hướng đến đối tượng khách hàng trẻ, đầy sức sống và đam mê.
Nước ngọt có ga vị cà phê Wakeup 247
Sản phẩm nước tăng lực Wake Up 247 đến từ sự sáng tạo và đổi mới không ngừng của Vinacafé Biên Hòa. Kết hợp hài hòa giữa hương vị đậm đà của cà phê và năng lượng sảng khoái, Wake Up 247 mang đến một trải nghiệm thức uống hoàn toàn mới.
Qua nhiều năm hình thành và phát triển, công ty đã không ngừng nâng cao chất lượng và đa dạng hóa dòng sản phẩm, tạo ra một sản phẩm hiện đại và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.
Xem thêm: Case study: Tăng trưởng doanh số bán hàng vượt trội cùng Toro
Ký gửi và quảng cáo nước giải khát tại máy bán hàng TORO
Máy bán hàng tự động Toro là một kênh phân phối hiện đại và hiệu quả, giúp các sản phẩm nước giải khát tiếp cận được đông đảo người tiêu dùng.
Phủ sóng rộng:
Máy bán hàng Toro thường được đặt tại các vị trí đông người như trường học, bệnh viện, văn phòng, khu công nghiệp,... giúp sản phẩm tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng.
Thanh toán tiện lợi:
Khách hàng có thể dễ dàng thanh toán bằng tiền mặt hoặc các hình thức thanh toán điện tử.
Quản lý đơn giản:
Hệ thống quản lý của Toro giúp bạn theo dõi doanh số, tồn kho và hiệu quả bán hàng một cách dễ dàng.
Quảng cáo thông minh:
Toro thường có các kênh truyền thông riêng để quảng bá cho các sản phẩm được ký gửi: dám skin máy, quảng cáo LCD để tăng độ nhận diện cho sản phẩm của mình. Các chương trình khuyến mãi như giảm giá, tặng quà sẽ giúp thu hút khách hàng và tăng doanh số.
Hỗ trợ tổ chức sự kiện:
Tổ chức các buổi sampling hoặc các hoạt động tương tác khác để khách hàng được trải nghiệm sản phẩm trực tiếp.
Trưng bày bán hàng quảng cáo nước ngọt hiệu quả cùng TORO
Ký gửi sản phẩm:
Thông tin liên hệ Toro thông qua website chính thức hoặc fanpage. Một số thông tin về sản phẩm cần cung cấp như:
Tên sản phẩm
Quy cách đóng gói
Giá bán đề xuất
Số lượng sản phẩm muốn ký gửi
Thời gian ký gửi dự kiến.
Bạn sẽ được tư vấn về các vị trí đặt máy phù hợp với sản phẩm của mình và thỏa thuận về số lượng máy sẽ trưng bày. Liên hệ ngay !!
???? - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam
Địa chỉ: Căn 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM
Hotline: 19003009
Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine
Website:https://kootoro.com