10 mẫu bài viết quảng cáo hay dành cho dân content ads

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng ngày càng có xu hướng né tránh quảng cáo là lúc chúng ta cần phát huy vai trò của content marketing. Đối với quảng cáo cũng vậy, những bài quảng cáo không đủ hấp dẫn và không đánh trúng tâm lý khách hàng sẽ không thể đem lại nhiều tương tác và ngân sách của bạn sẽ ngày càng cạn kiệt. Các Facebook Marketer đã và đang đau đầu về việc làm thế nào để quảng cáo trở nên hiệu quả, tăng tương tác, tăng tỉ lệ chuyển đổi và tạo ra đơn hàng đều đặn cho công ty? NP Media đã tổng hợp 10 mẫu bài viết quảng cáo hay dưới đây để các marketer có thể học hỏi bí quyết viết content hiệu quả cho quảng cáo.

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay bạn nên biết

1. Mẫu bài viết quảng cáo hay có câu chuyện

mẫu bài viết quảng cáo hay 01

Mẫu lời quảng cáo hay - Mẫu quảng cáo hay trên facebook

2. Mẫu bài viết quảng cáo hay cảnh báo

mẫu bài viết quảng cáo hay 02

Những bài quảng cáo ấn tượng - những lời quảng cáo sản phẩm hay

3. Mẫu quảng cáo có xác thực về chất lượng sản phẩm

mẫu bài viết quảng cáo hay 03

4. Mẫu bài viết quảng cáo hay giật tít

mẫu bài viết quảng cáo hay 04

5. Mẫu quảng cáo hài hước

mẫu bài viết quảng cáo hay 05

stt bán hàng quần áo - bài viết pr mẫu - bài viết quảng cáo công ty

6. Mẫu bài viết quảng cáo sử dụng hình ảnh người nổi tiếng

mẫu bài viết quảng cáo hay 06

7. Mẫu bài viết quảng cáo hay đem đến lợi ích vượt trội cho khách hàng

mẫu bài viết quảng cáo hay 07

8. Mẫu quảng cáo cung cấp thông tin hữu ích cho người dùng

mẫu bài viết quảng cáo hay 08

9. Mẫu quảng cáo bắt trend

mẫu bài viết quảng cáo hay 09

>>> Đọc thêm: google adwords là gì?

10. Mẫu quảng cáo mang ý nghĩa nhân văn

mẫu bài viết quảng cáo hay 10

Những chủ đề để sáng tạo mẫu bài viết quảng cáo hay vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, bạn cần tối ưu hình ảnh và text sao cho phù hợp với tiêu chí mà Facebook yêu cầu.

Sau tất cả, quảng cáo của bạn có đạt hiệu quả hay không không chỉ phụ thuộc vào những nỗ lực của hình ảnh hay content mà còn do sản phẩm của bạn phải thỏa mãn lợi ích và mong muốn của khách hàng. Đối với quảng cáo nhằm thúc đẩy doanh số, bạn cần cung cấp nhiều giá trị và target đúng đối tượng mục tiêu. Đối với quảng cáo tăng nhận diện thương hiệu, hãy tập trung sản xuất nội dung độc đáo và đánh trúng tâm lý của người dùng.

Trích Hà Nguyễn - MarketingAI

Link nội dung: https://uws.edu.vn/loi-quang-cao-hay-a71238.html