Chia sẻ cách tạo ghi chú trong Word đơn giản, dễ làm

1. Lợi ích của cách tạo ghi chú trong Word

Áp dụng cách tạo ghi chú trong Word là bước quan trọng và cần thiết để note lại những từ ngữ, kiến thức chuyên ngành, khó hiểu. Việc này thích hợp cho những ai thường xuyên soạn thảo văn bản, làm đồ án tốt nghiệp, gõ văn bản hành chính, soạn bài giảng,...

Những lợi ích chính phải kể đến của việc thêm ghi chú trong Word:

Vậy cách tạo chú thích trong Word như thế nào?

loi-ich-cua-ghi-chu-trong-word

2. Cách tạo ghi chú trong Word cuối trang Word 2013, 2016, 2019

Word 2013, 2016 và 2019 có giao diện khá giống nhau nên thao tác tạo ghi chú trong Word cũng tương tự nhau. Sau đây, bài viết sẽ hướng dẫn cụ thể cách làm ghi chú trong Word 2016 để làm mẫu mà các bạn có thể tham khảo và thực hiện nhé!

2.1. Hướng dẫn nhanh các bước

Muốn áp dụng cách chèn ghi chú trong Word nhanh thì đầu tiên bạn cần đánh dấu từ hoặc cụm từ mà mình muốn nhận xét, sau đó chọn vào tab Tham khảo. Tiếp tục, bạn hãy Chèn ghi chú vào cuối trang. Lúc này, Word sẽ hướng con trỏ chuột đến cuối trang - nơi mà bạn sẽ note cụm từ đã được đánh dấu. Khi giao diện màn hình xuất hiện cụm từ đã được đánh dấu ở trên cùng là đã hoàn thành quy trình cách tạo note trong Word.

2.2. Hướng dẫn chi tiết các bước

Cách tạo ghi chú trong Word chi tiết các bước như sau:

2.3. Hướng dẫn cách xem ghi chú đã tạo

Nếu bạn muốn xem lại ghi chú đã tạo trong Word thì chỉ cần thực hiện một trong 3 cách mà bài viết chia sẻ dưới đây!

2.4. Cách cài đặt thêm cho ghi chú cuối trang

Khi áp dụng cách chèn ghi chú trong Word, nếu bạn muốn cài đặt thêm các tính năng bổ sung để làm cho phụ đề nổi bật hơn hoặc căn chỉnh phù hợp với bố cục văn bản thì có thể cài đặt thêm cho ghi chú. Các bước thực hiện như sau:

3. Cách tạo ghi chú trong word 2007, 2010

Các tạo ghi chú trong Word 2007, 2010 có gì khác so với các phiên bản trên không? Nó chỉ khác một vài bước thôi, cụ thể:

Cách tạo ghi chú trong word 2007, 2010.png

4. Cách tạo ghi chú trong Word 2003

So với các phiên bản sau này, cách tạo ghi chú trong Word 2003 có sự khác biệt khá nhiều. Các bước chèn ghi chú như sau:

5. Lời Kết

Như vậy, bài viết đã hướng dẫn bạn cách tạo ghi chú trong Word ở các phiên bản siêu đơn giản, dễ thực hiện. Hy vọng, những kiến thức mà ICANTECH - Nền tảng học lập trình cho bé chia sẻ sẽ làm cuốn cẩm nang hữu ích giúp bạn có thể soạn thảo văn bản đẹp mắt và khoa học hơn.

Nguồn ảnh: ICANTECH.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/cach-tao-chu-thich-trong-word-2013-a67263.html