Tin tức

Thị trường xe máy 50cc ngày càng trở nên sôi động trong những năm gần đây nhờ kiểu dáng bắt mắt, động cơ bền bỉ. Trong đó dòng xe Cub 50cc được khá nhiều người dùng ưa chuộng. Tuy nhiên bạn lại chưa có đầy đủ thông tin cũng như kiến thức về dòng xe Cub 50 phân khối để lựa chọn được chiếc xe tốt nhất, ưng ý nhất? Vậy hãy tham khảo nội dung dưới đây để biết được hãng xe nào là chất lượng và phù hợp với bạn nhé.

Xe Cub 50cc của thương hiệu Sumotor

Thương hiệu Sumotor là hãng xe sở hữu công nghệ hiện đại, sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe nhất để đảm bảo chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu. Những mẫu xe Cub Sumotor đều có sự giao thoa giữa cổ điển và hiện đại. Khối động cơ hiện đại cùng với thiết kế ống xả được cải tiến giúp những mẫu xe Cub đến từ thương hiệu Sumotor vận hành êm hơn, không còn tình trạng ô nhiễm tiếng ồn như những dòng xe cùng phân khúc khác. Những mẫu xe Cub nổi bật đến từ hãng Sumotor có thể kể đến như: xe Cub Sumotor 86,...

Xe Cub 50cc đến từ thương hiệu Detech

Đặc điểm ngoại hình của dòng Cub Detech là vẫn giữ được nét cổ điển của dòng Cub truyền thống. Được cải tiến dựa trên phiên bản Cub cũ nên Cub Detech mang lại những trải nghiệm vừa lạ vừa quen cho người dùng. Điểm đặc trưng của mẫu xe này là bộ tem cực kỳ bắt mắt. Tem xe có nhiều họa tiết hút mắt người dùng với cách phối màu hài hòa đồng thời giúp người dùng nhận diện thương hiệu tốt hơn. Động cơ hiện đại đảm bảo hạn chế tối đa những lỗi lặt vặt thường thấy trên các dòng xe máy 50 phân khối đời cũ. Thương hiệu Detech cho ra mắt 2 phiên bản Cub đó là Cub 81 Espero và Cub 82 Espero.

Xe Cub 50cc đến từ thương hiệu Halim

Điểm đặc trưng của dòng xe này là kiểu dáng có phần thanh thoát, thời trang nhờ kỹ thuật phun sơn hiện đại kết hợp với lớp sơn bóng bẩy và mịn màng giúp xe thêm phần tinh tế. Không những thế, bộ tem xe được đơn giản hóa mang lại vẻ đẹp trẻ trung và hài hòa. Xe Cub 50cc Halim có thể di chuyển với mức vận tốc 50km/h nhờ động cơ bền bỉ. Hãng Halim hiện nay cho ra mắt phiên bản xe Cub 81 Halim New và Cub Halim New bản đặc biệt.

Bên trên là 3 thương hiệu xe Cub được đông đảo khách hàng lựa chọn hiện nay. Bạn hãy ghé qua cửa hàng xe máy, xe điện Việt Thanh gần nhất để trực tiếp trải nghiệm xe hoặc liên hệ qua số hotline 1900 2082 để được tư vấn và đặt hàng bạn nhé.

Bàn luận

Link nội dung: https://uws.edu.vn/xe-cub-50-dep-a66014.html