Vitamin E 400 iu 500 viên Kirkland của Mỹ

Thông tin sản phẩm

• Loại sản phẩm: Viên uống vitamin E • Hãng sản xuất: Kirkland Signature • Thương hiệu: Kirkland • Xuất xứ: Mỹ • Số lượng: 500 viên uống

Giới thiệu Vitamin e 400 iu 500 viên Kirkland của Mỹ

Giới thiệu Vitamin e 400 iu 500 viên Kirkland của Mỹ

Vitamin E 400 IU 500 viên Kirkland là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ tế bào khỏi tác hại của các gốc tự do gây ra. Nó đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ và nuôi dưỡng làn da, tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ tim mạch.

Ưu điểm của Vitamin E Kirkland

Công dụng Vitamin e 400 iu 500 viên Kirkland của Mỹ

Công dụng Vitamin e 400 iu 500 viên Kirkland của Mỹ
Công dụng Vitamin e 400 iu 500 viên Kirkland của Mỹ

Đặc tính Vitamin e 400 iu 500 viên Kirkland của Mỹ

- Vitamin E, một loại vitamin tan trong chất béo, là một chất dinh dưỡng thiết yếu cung cấp hỗ trợ chống oxy hóa cho các tế bào trong cơ thể chúng ta. Vitamin E giúp trung hòa các gốc tự do gây tổn thương oxy hóa cho các tế bào khỏe mạnh.

- Dạng alpha tocopherol được sử dụng để củng cố và bổ sung do khả năng chống oxy hóa cho phép thời hạn sử dụng lớn hơn. Kirkland Signature Vitamin E 400 IU cung cấp vitamin E ở dạng alpha tocopherol để giúp bạn đáp ứng nhu cầu vitamin E hàng ngày.

Thành Phần Vitamin e 400 iu 500 viên Kirkland của Mỹ

Hướng dẫn sử dụng Vitamin e 400 iu 500 viên Kirkland của Mỹ

Lưu ý khi sử dụng:

Ai nên sử dụng Vitamin E Kirkland?

Câu hỏi thường gặp Vitamin e 400 iu 500 viên Kirkland của Mỹ

Trong quá trình sử dụng sản phẩm, tùy theo cơ địa mà sản phẩm có thể phát huy tác dụng nhanh hay chậm. Tuy nhiên nên sử dụng đều đặn sau 3 tháng để Kirkland Vitamin E có hiệu quả rõ rệt

Vitamin E khá an toàn đối với cơ thể con người. Vitamin E dư thừa sẽ được cơ thể nhanh chóng đào thải ra ngoài, hầu như không ảnh hưởng đến sức khỏe, không có tác dụng phụ khi sử dụng đúng liều.

Trung bình, một người trưởng thành cần khoảng 100 - 400 IU vitamin E/ngày. Nếu sử dụng vitamin E liều cao có thể gây ra các tác dụng phụ. Các tác dụng phụ thường thấy bao gồm: Người mệt mỏi, đau đầu, buồn nôn hoặc nôn, phát ban dạng nhẹ

Liều lượng vitamin E quá liều không những không giúp cản trở quá trình lão hóa của da và tóc mà còn thúc đẩy quá trình này diễn ra nhanh hơn bằng cách phá hủy các chất chống oxy hóa.

Do đó, khi sử dụng vitamin E cần lưu ý liều lượng, hướng dẫn của nhà sản xuất, không nên lạm dụng vitamin E.

Vitamin E có thể tương tác với một số loại thuốc khác, đặc biệt là thuốc chống đông máu. Vì vậy, trước khi sử dụng Vitamin E Kirkland, bạn nên thông báo cho bác sĩ về tất cả các loại thuốc bạn đang dùng.

Đối với viên uống Kirkland Vitamin E bạn cũng có thể kết hợp để làm thành mặt nạ hoặc bôi trực tiếp lên da, rất lành tính và an toàn. Một số cách để làm mặt nạ với sản phẩm là : kết hợp bột nghệ + lòng trắng trứng + vitamin E; mật ong+ chanh + vitamin E; Vitamin E + sữa chua/ sữa tươi không đường, …

Hướng dẫn mua hàng tại HADOHA

HADOHA cam kết hàng chính hãng 100%, giao hàng miễn phí trên toàn quốc, giao hàng thu tiền tại nhà, đổi trả dễ dàng nếu bạn không hài lòng sản phẩm.

Cách 1: Mua hàng nhanh chỉ 1 lick chuột, bấm vào nút “mua ngay” ở bên dưới, điền thông tin nhận hàng rồi đặt hàng, không cần đăng ký tài khoản.

Mua ngay Xác nhận và giao hàng 1 đến 3 ngày trên Toàn Quốc Cách 2: Gọi điện thoại trực tiếp để đặt hàng qua Hotline: 0939.393.357

Cách 3: Bấm vào nút chát ở cuối màn hình bên tay trái để được tư vấn và đặt hàng

➡️ Bill mua hàng chính hãng tại siêu thị Costco của Mỹ

Link nội dung: https://uws.edu.vn/vitamin-e-do-cua-my-a64070.html