Vé Xe Tiến Oanh

Xe khách Tiến Oanh được thành lập từ năm 2010. Trong suốt thời gian qua, Tiến Oanh đã phục phục rất nhiều khách hàng trong nhiều chuyến đi. Xe Tiến Oanh hoạt động chủ yếu ở các tuyến Sài Gòn - Đắk Lắk, Sài Gòn - Đà Lạt, Đắk Lắk - Bình Dương. Tiến Oanh chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các bạn học sinh, sinh viên, công nhận hoặc những người đi công tác xa.

xe tien oanh

Xe khách Tiến Oanh nổi tiếng về độ uy tín và chất lượng dịch vụ @internet

Giá vé xe Tiến Oanh dao động từ 250.000 VNĐ/vé đến 420.000 VNĐ/vế tùy vào khoảng cách di chuyển. Một mức giá hết sức phù hợp cho chất lượng dịch vụ của xe Tiến Oanh. Hành khách sẽ được di chuyển trong một không gian xe thoáng mát, hiện đại và vô cùng sạch sẽ. Ngoài ra, trên các xe còn được trang bị đầy đủ các tiện nghi như màn hình TV, headphone, wifi.

Địa chỉ nhà xe Tiến Oanh nằm ở bốn tỉnh thành bao gồm: Thành phố Hồ Chí Minh, Đắk Lắk, Bình Dương và Đà Lạt. Xe Tiến Oanh luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và lấy đó làm động lực để cải thiện chất lượng dịch vụ. Để có được những chuyến đi êm ái, hãy nhanh tay đặt xe Tiến Oanh ngay trên Traveloka.

Các loại xe của nhà xe Tiến Oanh

Nhà xe Tiến Oanh sở hữu nhiều loại xe hiện đại, thường xuyên được bảo trì và có đầy đủ các giấy tờ cần thiết để hoạt động.

xe tien oanh giuong nam

Xe Tiến Oanh giường nằm sạch sẽ và thông thoáng @internet

xe tien oanh limousine

Xe Tiến Oanh Limousine hiện đại và đẹp mắt @internet

xe tien oanh limousine giuong nam

Xe Tiến Oanh Limousine phòng đôi sang trọng cho các cặp đôi @internet

Link nội dung: https://uws.edu.vn/xe-tien-oanh-di-da-lat-a64034.html