Tuổi Ngọ sinh năm bao nhiêu? Tính cách, sự nghiệp và tử vi từ A-Z

Tuổi Ngọ chính là con giáp thứ 7 trong vòng tròn 12 con giáp. Những người tuổi Ngọ thường có tài năng, sự sáng tạo, bộ óc thông minh và nhanh nhạy. Vậy tuổi Ngọ sinh năm bao nhiêu? Hãy khám phá ngay tính cách, sự nghiệp và tử vi từ A - Z của tuổi này trong bài viết dưới đây!

Trong hàng ngũ 12 con giáp thì tuổi Ngọ (âm lịch) là năm sinh con ngựa xếp hàng thứ 7. Tính theo tiết khí khởi vòng Trường sinh thì tháng Ngọ ứng với cung Bệnh. Tuổi Ngọ trong lục thập hoa giáp gồm các tuổi sau: Giáp Ngọ, Bính Ngọ, Mậu Ngọ, Canh Ngọ, Nhâm Ngọ. Cùng theo dõi bảng bên dưới để biết được tuổi Ngọ năm nay bao nhiêu tuổi.

Năm sinh

Tuổi

Mệnh

Độ tuổi (Năm 2024)

1942

Nhâm Ngọ

Mộc

82 tuổi

1954

Giáp Ngọ

Kim

70 tuổi

1966

Bính Ngọ

Thủy

58 tuổi

1978

Mậu Ngọ

Hỏa

46 tuổi

1990

Canh Ngọ

Thổ

34 tuổi

2002

Nhâm Ngọ

Mộc

22 tuổi

Vận trình của người tuổi Ngọ trong năm 2024 có nhiều sự thay đổi hơn so với tử vi năm 2023. Những người hiền lành, chăm chỉ sẽ được đền công xứng đáng mặc dù vẫn có kẻ tiểu nhân hãm hại. Nghề nghiệp và cuộc sống cá nhân của người tuổi Ngọ đầy những khó khăn, thăng trầm. Họ có thể xung đột hoặc căng thẳng với người thân, bạn bè nên cần giữ bình tĩnh để duy trì kết nối các mối quan hệ.

Tử vi tuổi Ngọ năm 2024Tuổi Ngọ trong năm 2024 cần có sự cố gắng và chăm chỉ hơn nữa để tạo nên những chuyển biến tích cực mang tới thành công.

Người tuổi Ngọ sẽ chứng kiến một số biến chuyển tích cực trong lĩnh vực tài chính. Họ sẽ nhận được những cơ hội, cánh cửa mới cho sự phát triển và ổn định, tài chính dồi dào. Tuy nhiên, người tuổi Ngọ cần phải chăm chỉ và nỗ lực hơn nữa để đạt được những thành công nhất định. Bên cạnh đó, những người tuổi này không nên chú trọng quá vào của cải, vật chất để không làm mất đi các giá trị đạo đức và luân lý của mình.

Sau khi đã biết tuổi Ngọ sinh năm bao nhiêu, nhiều người cũng muốn hiểu thêm về tính cách của tuổi này. Sau đây là tính cách của nam và nữ tuổi Ngọ:

Nam người tuổi Ngọ có tính cách quyết đoán, độc lập nhưng hay hấp tấp, không kiên nhẫn , dẫn đến không thành công. Vì thế, họ cần làm việc với người có tính chỉn chu để cân bằng lại công việc và có những quyết định sáng suốt hơn. Nam tuổi Ngọ là người nhận được nhiều sự yêu mến từ mọi người xung quanh, không bao giờ chùn bước trước khó khăn.

Tính cách của nam tuổi NgọNam tuổi Ngọ có tính cách cởi mở, quyết đoán trong mọi việc, luôn đương đầu với những thách thức.

Người nữ tuổi Ngọ có sự cởi mở, khôn khéo, không ngại gian khổ, duyên dáng trong giao tiếp nên nhận được nhiều sự yêu mến. Tuy nhiên, họ lại là người có tính cách thích tự do, phóng khoáng nên đôi khi không quan tâm đến cuộc sống hôn nhân. Cho đến khi, họ tìm được người phù hợp với mình sẽ có sự thay đổi để bước vào cuộc sống gia đình.

Con đường công danh, sự nghiệp của người tuổi Ngọ chưa đến độ nở rộ như năm cũ, vẫn tiềm ẩn không ít những điều rủi ro. Người tuổi này muốn đạt được thành công hay không còn do cách đối nhân xử thế khi đối diện với sự việc hay những con người khác nhau. Trong năm 2024, bạn nên giữ đầu óc sáng suốt và tỉnh táo để có nhiều ý tưởng sáng tạo giúp tập thể tìm ra hướng đi mới.

Người tuổi Ngọ năm 2024 cần cố gắng và nhiệt tình trong công việc hơn nữa sẽ nhận được sự nhìn nhận, đánh giá cao của lãnh đạo. Các mối quan hệ xã giao của bạn cũng có sự phát triển tích cực. Bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ phía đồng nghiệp khi gặp khó khăn và tìm được người chung chí hướng với mình. Mặc dù có nhiều cơ hội nhưng người tuổi Ngọ không vì thế mà lơ là hay kiêu ngạo vì nhiều hung tin vẫn luôn rình rập bạn.

Sự nghiệp của người tuổi NgọNữ tuổi Ngọ thường nhiệt tình và nỗ lực cố gắng trong công việc nên được đánh giá cao từ đồng nghiệp cũng như lãnh đạo.

Khi đã biết tuổi Ngọ sinh năm bao nhiêu, bạn có thể tìm hiểu về tuổi hợp, kỵ để có thể gia tăng may mắn và cải thiện vượng khí dồi dào.

Những tuổi hợp với tuổi Ngọ bao gồm:

Tuổi hợp với tuổi NgọNắm bắt người tuổi Ngọ hợp và kỵ với tuổi gì giúp những ai sinh năm này có những sự hợp tác suôn sẻ, thu hút tài lộc.

Ngoài những con giáp vòng tam hợp, nhị hợp thì tuổi Ngọ cũng nằm trong bộ tứ hành xung “Tý, Dậu, Mão, Ngọ”. Theo đó, tuổi Ngọ khắc với tuổi Dậu (con Gà), tuổi Mão (con Mèo), Tý (con Chuột). Khi tuổi Ngọ hợp tác nhân duyên hoặc làm ăn với những tuổi này sẽ không gặp được may mắn, rủi ro có thể xảy đến.

Người tuổi Ngọ có những mệnh khác nhau trong ngũ hành tùy theo từng năm sinh. Mỗi người lại có màu sắc tương sinh tương khắc dựa theo mệnh khác nhau, cụ thể như:

Người tuổi Ngọ mệnh Kim hợp với những màu sắc phong thủy như:

Màu sắc khắc với những người tuổi Ngọ mệnh Kim:

Người tuổi Ngọ mệnh Thủy tương hợp với các màu sắc như:

Màu khắc không hợp với người tuổi Ngọ mệnh Thủy như:

Người tuổi Ngọ mệnh ThuỷTùy theo từng năm sinh trong ngũ hành phong thủy mà người tuổi Ngọ có những mệnh tương sinh tương khắc khác nhau.

Tuổi Ngọ mệnh Mộc hợp với các sắc màu sau:

Màu khắc với tuổi Ngọ mệnh Mộc như::

Tuổi Ngọ mệnh Hỏa tương hợp với các màu sắc sau:

Người tuổi Ngọ mệnh Hỏa nên tránh xa những màu sắc sau:

Người tuổi Ngọ mang mệnh Thổ thích hợp nhất với các màu sắc sau:

Màu khắc với tuổi Ngọ mệnh Thổ như:

Bên cạnh việc biết tuổi Ngọ sinh năm bao nhiêu, hợp và kỵ với tuổi nào thì những bạn tuổi này cần tìm hiểu hướng nhà phù hợp để có cuộc sống viên mãn, thuận lợi. Những hướng hợp với tuổi Ngọ cụ thể như sau:

Người tuổi Ngọ hợp và kỵ hướng nàoNgười tuổi Ngọ cần chọn hướng hợp với mình và tránh hướng kỵ để gia tăng vận khí dồi dào và may mắn.

Những người tuổi Ngọ cần tránh các hướng đại kỵ sau:

Tuổi con ngựa nên chọn con số may mắn tùy theo năm sinh của mình và tránh những con số không may, cụ thể như:

Con số may mắn của người tuổi NgọNgười tuổi Ngọ nên chọn những con số may mắn và tránh số kỵ với mình để công việc, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió.

Bên cạnh đó, tuổi Ngọ nên tránh những con số không tốt lành sau đây:

Vật phẩm phong thuỷ phù hợp với người tuổi Ngọ giúp đón nhận tài lộc, vượng khí trong cuộc sống. Người tuổi con ngựa nên sử dụng những vật phẩm phong thủy phù hợp sau:

Vật dụng hợp phong thủy cho người tuổi NgọViệc lựa chọn, sử dụng những vật phẩm hợp phong thủy giúp người tuổi Ngọ thu hút năng lượng tích cực, gia đạo và sự nghiệp hanh thông hơn.

Có rất nhiều thắc mắc xoay quanh vấn đề tuổi Ngọ sinh năm bao nhiêu sẽ được giải đáp cụ thể dưới đây để những ai quan tâm nắm bắt:

Tính đến năm 2024, người tuổi Nhâm Ngọ (1942): 82 tuổi, Giáp Ngọ (1954): 70 tuổi, Bính Ngọ (1966): 58 tuổi, Mậu Ngọ (1978): 46 tuổi, Canh Ngọ (1990): 34 tuổi, Nhâm Ngọ (2022): 22 tuổi.

Theo quan niệm ngũ hành, tuổi Ngọ hợp tuổi Dần, Tuất (Tam hợp) và Mùi (Lục hợp). Ngược lại, theo quy luật tứ hành xung thì tuổi này khắc với tuổi Tý, Mão và Dậu. Vì thế, ba mẹ tuổi Ngọ có thể sinh con vào các năm tuổi trên để thu hút tài lộc và may mắn.

Theo tử vi, những người tuổi Ngọ nên kết hôn với tuổi Mùi, Dần và Tuất. Đây là những tuổi có trong vòng tam hợp, lục hợp đem lại tài lộc và may mắn trong cuộc sống hôn nhân, sự nghiệp. Ngoài ra, tuổi Ngọ cũng có thể kết hôn với tuổi Thân, Hợi, Thìn sẽ có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc.

Bài viết trên đây đã trả lời câu hỏi tuổi Ngọ sinh năm bao nhiêu cùng với tích cách, sự nghiệp và tử vi từ A - Z. Hy vọng các thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân mình và những người thân, bạn bè xung quanh giúp cải thiện vận khí trong công việc, cuộc sống!

Bạn đã lựa chọn được các đồ dùng cá nhân hợp với tuổi Ngọ của mình hoặc những người thân xung quanh chưa? Nếu chưa thì hãy đến ngay Điện Máy Chợ Lớn để lựa chọn vật dụng trang hoàng nội thất, đồ điện tử mang theo bản thân mỗi ngày với các màu sắc hợp với từng bản mệnh như xanh, đỏ, cam,...

Đến với nơi đây bạn không những sở hữu sản phẩm chất lượng mà còn được trải nghiệm mức giá với cam kết rẻ nhất thị trường, hoàn tiền chênh lệch nếu có nơi khác rẻ hơn. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên luôn túc trực hỗ trợ khách hàng 24/24 nhằm hỗ trợ khách hàng nhanh nhất có thể.

>> Mua sắm theo màu sắc hợp tuổi Ngọ thỏa thích tại Điện Máy Chợ Lớn (tra cứu địa chỉ gần nhất) ngay!

Link nội dung: https://uws.edu.vn/sinh-nam-1990-nhieu-tuoi-a64006.html