Top 20+ Mẫu tóc mì tôm xoăn ngắn cực cá tính dành cho cô nàng mạnh mẽ thích thử thách

Nếu bạn thích phong cách cá tính và một chút nổi loạn, thì tóc mì tôm là sự lựa chọn thú vị mà bạn nên thử. Tóc được làm xoăn ngắn với những sợi tóc nhỏ, tạo ra mái tóc xoăn xù mì khá cuốn hút. Hiện nay, kiểu tóc xoăn mì tôm này đang được giới trẻ Hàn Quốc và Việt Nam rất ưa chuộng, hãy cùng khám phá ngay những gợi ý về kiểu tóc dưới đây cùng Mytour nhé!

Tóc mì tôm phù hợp với gương mặt nào?

Tóc mì tôm, nếu phối hợp hợp lý với gương mặt, sẽ khiến bạn trông rất phong cách, nhưng nếu không lựa chọn đúng, kiểu tóc này có thể khiến bạn trông như một người phụ nữ trung niên trong phim. Vậy tóc mì tôm xoăn xù phù hợp với gương mặt nào nhất? Chính là:

Tóc xù mì phù hợp với gương mặt nào?

Tóc xù mì phù hợp với mọi gương mặt

Top 21 mẫu tóc mì tôm xoăn ngắn cá tính mà các cô gái nên thử

1. Tóc mì tôm xoăn ngắn nhẹ

Khi nói về kiểu tóc mì tôm, không thể không nhắc đến kiểu tóc uốn mì tôm ngắn. Đây là lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai muốn gương mặt tròn trịa và đầy đặn hơn.

Tóc sẽ được uốn từ chân đến ngọn, bạn có thể thử nhiều kiểu mái khác nhau để tạo ra vẻ đẹp độc đáo.

Tóc xoăn mì tôm ngắn nhẹ

Tóc xoăn mì tôm ngắn nhẹ

2. Tóc uốn xù mì phồng

Kiểu tóc ngắn uốn mì tôm phồng phù hợp với mái tóc dày, bởi với kiểu này, bạn có thể uốn xoăn từ phần tai trở xuống tạo ra vẻ bồng bềnh và quyến rũ.

Nếu bạn ưa thích phong cách Retro cổ điển, kiểu tóc này cũng rất hợp với trang phục thập niên 90s, tuy nhiên, nên kết hợp với son màu trầm.

Tóc uốn xù mì phồng

Tóc uốn xù mì phồng

3. Tóc uốn mì tôm đánh rối

Hiện nay, giới trẻ đang ưa chuộng kiểu tóc mì tôm đánh rối này không chỉ để tạo ra vẻ ngoài cá tính, thu hút và hơi bí ẩn mà còn để thể hiện sự “hoang dã” phù hợp với phong cách của mình.

Tóc uốn mì tôm đánh rối

Tóc uốn mì tôm đánh rối

4. Tóc uốn xù mái thưa

Xoăn sóng tóc xoăn mì tôm ngắn kết hợp với mái thưa sẽ làm bạn trông khá “tây” mà vẫn giữ được vẻ dịu dàng, hài hòa của mình. Mái thưa cũng giúp gương mặt trở nên thon gọn hơn, cân đối và có thể che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt.

Tóc uốn xù mái thưa

Tóc uốn xù mái thưa

5. Tóc sợi mì Hàn Quốc

Có lẽ những kiểu tóc xoăn mì tôm ngang vai hoặc tóc sợi mì ngắn theo phong cách Hàn Quốc sẽ mãi mãi là hot, thậm chí phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.

Nếu bạn yêu thích vẻ ngoài dịu dàng, thanh thoát và có sức hút, đừng bỏ qua kiểu tóc sợi mì Hàn Quốc này. Để thêm phần quyến rũ, bạn có thể chọn những gam màu trầm như nâu socola hoặc nâu cafe.

Tóc sợi mì Hàn Quốc

Tóc sợi mì Hàn Quốc

6. Tóc xoăn mì tôm nhẹ ngang vai

Tóc xoăn sợi mì không chỉ giới hạn ở những kiểu tóc ngắn, mà những ai có mái tóc dài ngang vai cũng có thể thử. Trong kiểu này, tóc được cắt ngắn đến vai và uốn nhẹ nhàng để tạo ra vẻ trẻ trung, năng động và duyên dáng.

Tóc xoăn mì tôm nhẹ ngang vai

Tóc xoăn mì tôm nhẹ ngang vai

7. Tóc xoăn mì tôm cho mặt tròn

Với những bạn có gương mặt tròn, kiểu tóc xoăn mì tôm ngắn là sự lựa chọn phù hợp nhất. Mái tóc sau khi uốn sẽ tạo ra sự phồng phềnh, nhưng không làm gương mặt trở nên to tròn hơn. Thực tế, kiểu tóc này sẽ giúp che đi những khuyết điểm trên gương mặt, tạo nên sự cân đối lý tưởng cho khuôn mặt của bạn.

Tóc xoăn mì tôm cho mặt tròn

Tóc xoăn mì tôm cho mặt tròn

8. Uốn sợi mì cho tóc dài

Nếu không thích kiểu tóc ngắn, bạn có thể thử uốn tóc theo phong cách mì tôm cho mái tóc dài của mình. Điều này sẽ khiến bạn trông giống như những nàng công chúa trong truyện cổ tích Disney. Với những sợi tóc xoăn nhẹ nhàng, gương mặt của bạn sẽ trở nên cân đối hơn. Bạn cũng có thể kết hợp với mái bằng hoặc mái thưa để tạo nên vẻ đẹp xinh xắn hơn nhé.

Uốn sợi mì cho tóc dài

Uốn sợi mì cho tóc dài

9. Uốn tóc mì tôm kết hợp mái dài

Tóc xù mì tôm phối hợp với mái dài là lựa chọn được giới trẻ ưa chuộng, không chỉ là kiểu tóc phổ biến mà còn giúp gương mặt bạn trở nên dịu dàng và quyến rũ. Kiểu tóc này có thể giúp các cô gái tỏa sáng trước “crush” một cách tự tin đấy nhé.

Uốn tóc mì tôm kết hợp mái dài

Uốn tóc mì tôm kết hợp mái dài

10. Tóc mì tôm nữ mái bằng

Nếu bạn có vùng trán cao hoặc đồng đều, hãy sử dụng mái bằng để làm giảm điểm này, giúp gương mặt trở nên cân đối hơn. Đặc biệt, kiểu tóc mì tôm phối hợp cùng mái bằng khiến bạn trở nên cá tính và trẻ trung hơn. Khi kết hợp với trang phục cổ điển, kiểu tóc này sẽ khiến bạn trông như những cô gái Pháp đấy.

Tóc mì tôm nữ mái bằng

Tóc mì tôm nữ mái bằng

11. Uốn tóc xù mì lọn to

Tóc sợi mì, dài hoặc ngắn, kết hợp với lọn uốn to sẽ tạo nên kiểu tóc Fog Perm hoặc Jelly Perm. Kiểu tóc này làm cho mái tóc trở nên dày và bồng bềnh hơn, phù hợp với những cô nàng có mái tóc mỏng. Để tạo kiểu tóc thu hút hơn, bạn có thể thử nhuộm màu sắc đa dạng.

Uốn tóc xù mì lọn to

Uốn tóc xù mì lọn to

12. Tóc mì tôm ngắn Choppy

Tóc ngắn mì tôm Choppy là sự lựa chọn của nhiều cô gái, không chỉ thể hiện phong cách cá tính và độc đáo mà còn làm bạn trông sành điệu hơn. Đặc biệt, với làn da trắng, kiểu tóc này càng phù hợp, tạo vẻ mong manh và cảm giác cô đơn, cần sự che chở.

Tóc mì tôm ngắn Choppy

Tóc mì tôm ngắn Choppy

13. Tóc xoăn mì mái lệch

Với kiểu tóc xoăn mì tôm nữ mái lệch này, không còn vẻ mong manh hay cần sự che chở nữa, đây thực sự là một phong cách cá tính, biểu tượng cho sức mạnh của phái đẹp. Đặc biệt đối với những bạn có khuôn mặt tròn, mái lệch sẽ tạo độ phồng cho tóc, giúp gương mặt trông thon gọn hơn đáng kể.

Tóc xoăn mì mái lệch

Tóc xoăn mì mái lệch

14. Uốn tóc sợi mì nhuộm ánh kim

Kiểu tóc xoăn mì tôm ngắn kết hợp nhuộm ánh kim sẽ làm cho mái tóc trở nên rất nổi bật, đặc biệt tạo ra vẻ ngoài rất tươi sáng. Đối với kiểu tóc này, bạn nên kết hợp với trang điểm, đặc biệt là trang điểm theo phong cách của các cô gái teen Châu Âu với một chút tàn nhang được tạo giả ở mũi, tạo điểm nhấn cho toàn bộ khuôn mặt.

Uốn tóc sợi mì nhuộm ánh kim

Uốn tóc sợi mì nhuộm ánh kim

15. Tóc uốn sợi mì nhuộm màu cà phê

Ngược lại với màu ánh kim rực rỡ, bạn có thể chọn màu cà phê để tỏa ra vẻ ấm áp và nhẹ nhàng hơn. Đặc biệt, với kiểu tóc xoăn xù mì dài nhuộm màu cà phê, bạn không cần phải tẩy tóc mà vẫn có thể có được màu sắc đẹp tự nhiên.

Tóc uốn sợi mì nhuộm màu cà phê

Tóc uốn sợi mì nhuộm màu cà phê

16. Tóc xoăn mì tôm nhẹ sóng lơi

Tóc xù dài xoăn sóng lơi chắc chắn sẽ là 'kiểu tóc quốc dân' vì mang đến nét dịu dàng đặc biệt và rất trang nhã. Đặc biệt, việc nhuộm thêm những gam màu khói sẽ tôn lên vẻ đẹp của kiểu tóc này.

Tóc xoăn mì tôm nhẹ sóng lơi

Tóc xoăn mì tôm nhẹ sóng lơi

17. Tóc xù mì dài mái ngố

Hãy thử cắt tóc mì tôm mái ngố xem sao nhé, chúng khiến bạn trông thật tinh nghịch nhưng vẫn rất đáng yêu. Tuy nhiên, đừng xoăn mái, hãy để mái ngố tự nhiên và có thể thêm chút nhuộm. Đặc biệt chỉ dành cho các cô nàng có gương mặt dài thôi nhé.

Tóc xù mì dài mái ngố

Tóc xù mì dài mái ngố

18. Uốn tóc xù kết hợp uốn xoăn mái

Khi thực hiện kiểu uốn tóc sợi mì nhỏ, bạn có thể uốn xoăn mái để tạo sự mới lạ cho kiểu tóc. Tuy nhiên, kiểu tóc này nên kết hợp với mái tóc ngang vai hoặc dài hơn để tôn lên vẻ đẹp cân đối của gương mặt.

Uốn tóc xù kết hợp uốn xoăn mái

Uốn tóc xù kết hợp uốn xoăn mái

19. Tóc xoăn mì tôm dài nhuộm hồng

Thực sự phong cách và đậm chất cá tính, tóc mì tôm dài nhuộm hồng pastel không phải ai cũng đủ can đảm để thử. Với màu hồng này, bạn nhất định phải tẩy tóc và kết hợp với uốn xoăn mì tôm để có mái tóc độc đáo nhất. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng kiểu này có thể làm hại tóc và dễ gây khô, vì vậy cần chăm sóc tóc kỹ lưỡng để tránh rụng tóc.

Tóc xoăn mì tôm dài nhuộm hồng

Tóc xoăn mì tôm dài nhuộm hồng

20. Tóc uốn sợi mì nhẹ Short Hippie

Hippe hay tóc mì tôm, Short Hippie là kiểu tóc mì tôm ngắn được cắt để tạo ra phong cách cổ điển đẹp mắt. Tuy nhiên, khác với tóc mì tôm ngắn, kiểu tóc Short Hippie được làm xoăn ở phần trên, trong khi phần dưới chỉ uốn nhẹ, tạo nên sự cá tính và cuốn hút.

Tóc uốn sợi mì nhẹ kiểu Short Hippie

Tóc uốn sợi mì nhẹ kiểu Short Hippie

21. Tóc uốn mì nhuộm Highlight Perm

Xu hướng tóc gần đây là kết hợp nhuộm Highlight để tạo ra kiểu tóc Highlight Perm cá tính, phù hợp với phụ nữ trung niên, khiến họ trông thật cá tính và thời trang.

Tóc uốn mì nhuộm Highlight Perm

Tóc quăn vòng nhuộm Highlight Perm

Mẹo chăm sóc tóc xoăn xù hiệu quả tại nhà

Để luôn giữ được một mái tóc mì tôm xoăn cực thời trang và cá tính thì bạn cần biết cách chăm sóc tóc tại nhà, giúp tóc mượt mà và không bị khô xơ. Hãy ghi lại ngay những mẹo chăm sóc tóc dưới đây nhé:

Mẹo chăm sóc tóc xoăn xù hiệu quả tại nhà

Bạn cần hiểu cách chăm sóc tóc xù mì đúng cách

Như vậy là Mytour đã gợi ý tới bạn những kiểu tóc mì tôm xoăn cực cá tính và thời trang. Hy vọng bạn đã lựa chọn được kiểu tóc ưng ý và phù hợp với mình nhất. Cuối cùng, đừng quên theo dõi tin tức Mytour mỗi ngày để cập nhật bài viết mới nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm:

25+ Kiểu tóc ngắn uốn xoăn đẹp phù hợp cho mọi khuôn mặt

Link nội dung: https://uws.edu.vn/toc-xoan-soi-mi-a64005.html