Tuổi Quý Hợi 1983 hợp với màu gì?

"Tuổi Quý Hợi 1983 hợp với màu gì?" là thắc mắc của nhiều người, trong đó có người tuổi Hợi.

Bạn là người tuổi Quý Hợi?

Bạn đang không biết nên chọn màu sắc nào cho bản thân để mang lại may mắn, tài lộc, hạnh phúc. Hãy cùng các chuyên gia phong thủy của Tongkhoson.com đi tìm lời giải đáp cho vấn đề này dưới nội dung sau đây bạn nhé.

Tuổi Quy hợi 1983 hợp với màu gì?

Thông tin về tuổi Quý Hợi 1983

Tuổi Quý Hợi là những gia chủ sinh năm 1983 âm lịch, thuộc mệnh Thủy - Đại Hải Thủy (nước biển lớn)

Tính cách của tuổi Quý Hợi:

Tuổi Quý Hợi 1983 hợp với màu nào?

Để biết tuổi Quý Hợi 1983 hợp với màu gì? Ta phải xét về các nguyên lý ngũ hành sao cho hài hòa dưới đây:

Nguyên lý tương sinh tương khắc

Ngũ hành tương sinh tương khắc của tuổi Quý Hợi 1983 (mệnh Thủy) như sau:

Ta có:

Màu tương sinh của tuổi Quý Hợi: Màu sắc hợp với tuổi Quý Hợi 1983 có thể chọn các màu tương hợp (xanh dương, xanh đen, đen, xanh sông suối) hoặc màu tương sinh thuộc Kim (trắng hoặc ánh kim).

Đối với chọn màu sơn nhà thì tuổi Quý Hợi nên chọn màu chủ đạo là các gam màu tương sinh thuộc Kim như trắng hoặc ánh kim. Đồng thời chọn các gam màu bản mệnh như xanh, đen làm điểm nhấn là tốt nhất.

Màu tương khắc của tuổi Quý Hợi: Theo quan hệ tương khắc thì Thổ là hành khắc hành Thủy, vì thế, bạn hãy tránh dùng các đồ vật, trang phục hoặc phụ kiện có màu vàng và vàng đất. Nó sẽ không được tốt cho người tuổi Quý Hợi.

Ngoài quy luật ngũ hành về màu tương sinh tương khắc nêu trên, trong cách chọn màu sơn nhà theo mệnh hay phong thủy khách hàng cần quan tâm vấn đề phản sinh phản khắc trong ngũ hành.

Ngũ hành phản sinh:

Tương sinh là quy luật phát triển của vạn vật, nhưng nếu sinh nhiều quá đôi khi lại trở thành tai hại. Điều này cũng tương tự như 1 em bé cần phải ăn uống cho nhiều thì mới mau lớn. Nhưng nếu ăn nhiều quá thì đôi khi có thể sinh bệnh tật hoặc tử vong. Đó là nguyên do có sự phản sinh trong Ngũ hành.

Nguyên lý của Ngũ hành phản sinh là:

Ngũ hành phản khắc

Khác với quy luật phản sinh, Ngũ hành phản khắc là khi một hành bị khắc, nhưng do lực của nó quá lớn, khiến cho hành khắc nó đã không thể khắc được mà lại còn bị thương tổn, gây nên sự phản khắc.

Nguyên lý của Ngũ hành phản khắc là:

Chính vì vậy trong sự tương tác giữa Ngũ hành với nhau không chỉ đơn thuần là tương sinh hay tương khắc, mà còn có những trường hợp phản sinh, phản khắc sẽ xảy ra nữa. Biết rõ được các mỗi quan hệ đó sẽ biết được sự tinh tế trong mối quan hệ của vạn vật, của trời đất, và con người.

Tất cả các màu sắc đều có sự luân chuyển, hài hòa phối hợp với nhau theo chu trình của quy luật ngũ hành tự nhiên.

>>> Xem thêm

Tuổi Kỷ Hợi hợp với màu gì?

Tuổi Tân Hợi hợp với màu gì?

Tuổi Đinh Hợi hợp với màu gì?

Tuổi Ất Hợi hợp với màu gì?

Quý khách còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến phong thủy. Hãy liên hệ với Tongkhoson.com để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

tongkhoson.com: 0962.855.339

Link nội dung: https://uws.edu.vn/1983-hop-mau-gi-a63878.html