Top 10 trang web công nghệ uy tín hàng đầu Việt Nam

Trong vài năm gần đây, lĩnh vực khoa học công nghệ của Việt Nam đang có những bước chuyển tích cực và mạnh mẽ. Sự ra đời của các trang web công nghệ đã góp phần giúp người Việt bổ sung thêm nhiều kiến thức hữu ích về công nghệ trong và ngoài nước. Trong bài viết hôm nay, Megaweb sẽ tổng hợp cho bạn top 10 website công nghệ uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Top 10 trang web công nghệ uy tín hàng đầu Việt Nam

Tinhte.vn

Tinh tế là một trang web công nghệ được phát triển từ năm 2006. Website này chuyên cung cấp các thông tin về: điện thoại, máy tính, các app, camera, thương mại điện tử và các thiết bị khoa học mới nhất hiện nay.

Qua nhiều nay hoạt động với những kiến thức hữu ích được chia sẻ đến người dùng, Tinh tế đã có số lượng thành viên ổn định và đông đảo, trung bình mỗi tháng có khoảng 23 triệu lượt truy cập. Bên cạnh đó, trang web này còn là nơi hội tụ nhiều tác giả nổi tiếng và có hiểu biết về công nghệ, chính vì vậy các bài viết chia sẻ về công nghệ ở đây rất uy tín và chất lượng.

Genk.vn

Genk.vn là một trang web công nghệ hàng đầu tại nước ta, thuộc sở hữu của Công ty CP VCCorp. Genk được biết đến là website nổi tiếng trong việc truyền thông, quảng cáo và cập nhật các tin tức về khoa học công nghệ.

Hiện nay, website Genk.vn chuyên chia sẻ các thông tin công nghệ liên quan đến điện thoại và máy tính trong nước và nước ngoài. Vì các thông tin công nghệ được chia sẻ trên Genk đều là những tin tức mới nhất và chất lượng nhất nên hấp dẫn được rất nhiều độc giả ghé thăm. Bên cạnh đó, Genk còn cung cấp những thông tin mới nhất về lĩnh vực thể thao điện tử (E-sport) trong nước và review game.

Hicc.vn

Đây trang web chuyên cung cấp các cập nhật nóng hổi về công nghệ trong nước và quốc tế. Không những vậy, Hicc.vn còn là nơi chia sẻ những phần mềm download và những thủ thuật hữu ích trên máy tính một cách chi tiết.

Có thể nói rằng, Hicc.vn chính là trang web công nghệ toàn diện và hàng đầu tại Việt Nam. Nếu bạn là người quan tâm đến các chủ đề về thủ thuật máy tính thì Hicc.vn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Techz.vn

Techz.vn là trang web có lịch sử phát triển khá lâu đời và được đánh giá là lão làng trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam. Nhờ vào việc đưa ra những bài đánh giá chất lượng cùng với những chia sẻ uy tín, Techz.vn đã sở hữu được lượng người đọc đông đảo. Hơn nữa, giao diện của Techz.vn khá đẹp mắt và rất dễ thao tác.

Điểm mạnh lớn nhất của trang web công nghệ này là khả năng SEO Google từ khóa cực nhanh và hiệu quả. Website Techz.vn chuyên cung cấp những thông tin như: tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ, các thông tin sự kiện công nghệ trong và ngoài nước, blog và quà tặng công nghệ,..

Vnreview.vn

Đây là website công nghệ uy tín và hàng đầu tại Việt Nam. Vnreview.vn chuyên review về những sản phẩm công nghệ để giúp độc giả có cài nhìn cụ thể hơn về sản phẩm, cũng như giúp trả lời câu hỏi có nên mua sản phẩm hay không.

Ngoài ra, Vnreview.vn còn cho xuất bản các video review chất lượng, giúp cho người xem có thêm nhiều góc nhìn khác nhau về các thiết bị công nghệ. Lĩnh vực mà trang web này review vô cùng đa dạng, không chỉ dừng lại ở máy tính, điện thoại, tai nghe mà còn mở rộng ra xe cộ và những thiết bị gia đình,..

Tapchicongnghe.vn

Tương tự như website Hicc.vn, Tapchicongnghe.vn cũng được đánh giá là trang web công nghệ uy tín và nổi tiếng hiện nay. Nhờ vào những thông tin chia sẻ hữu ích và chất lượng mà hàng ngày có số lượng lớn người truy cập vào trang web.

Tapchicongnghe.vn chuyên cập nhật các tin tức về game, máy ảnh, Apple, SamSung,.. cùng với những những bài đánh giá hữu ích về thiết bị điện tử và Smartphone,.. Bên cạnh đó, trang web này còn chia sẻ thêm nhiều thủ thuật máy tính vô cùng hữu ích, cũng như các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của các nhà cung cấp thiết bị công nghệ.

Vozforums.com

Đây là trang web công nghệ thuộc top đầu nước ta. Được thành lập từ năm 2000, Vozforums.com là nơi để người dùng cập nhật các thông tin và thảo luận về các chủ đề máy tính, game và sản phẩm công nghệ mới.

Được biết, Vozforums là một trong những website công nghệ sở hữu số lượng thành viên thuộc hàng khủng tại Việt Nam. Ngoài ra, trang web còn cung cấp cho bạn đọc những tính năng tiện lợi như: khu vui chơi giải trí, mua bán thương mại, dịch vụ và hỗ trợ giải đáp thắc mắc nhanh. Chỉ cần đăng ký thành viên là bạn có thể dễ dàng đăng bài bán hàng trong website hoặc tìm hiểu thêm thông tin về công nghệ.

BuaXua.vn

BuaXua.vn là một trong những website công nghệ hàng đầu nước ta, chuyên chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức và tổng hợp các thông tin về điện tử, máy tính và kỹ thuật số. Đến với trang web này, bạn sẽ tìm được nhiều thông tin đa dạng về công nghệ và được hướng dẫn những kỹ năng hữu ích, như cách sử dụng máy tính, sử dụng và cài đặt phần mềm, Internet.

Ngoài ra, bạn còn được hướng dẫn miễn phí thiết kế web, sử dụng máy quay, máy ảnh, mobile,..

ICTNews.vn

Đây là website của Bộ Thông tin và Truyền thông, được nhà nước quản lý và chuyên cung cấp các thông tin về công nghệ trong nước. ICTNews.vn chủ yếu cập nhật các thông tin về Internet, viễn thông, game, kinh doanh, CNTT, công nghệ 360 và khởi nghiệp.

PCWorld.com.vn

Tương tự, ICTNews.vn, PCWorld.com.vn là website của Sở Khoa học và Công nghệ TP. Hồ Chí Minh. Trang web này được đánh giá như là trang web PCWorld thế giới phiên bản tiếng Việt. Theo đó, PCWorld.com.vn chuyên cung cấp các tin tức về kinh doanh công nghệ, các sản phẩm công nghệ, TESTLAB kiểm thử sản phẩm mới.

Như vậy, bài viết trên đây đã tổng hợp cho bạn top những trang web công nghệ được yêu thích nhất và có uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Rất mong những thông tin được chia sẻ hôm nay có thể giúp bạn tìm ra được trang web phù hợp để cập nhật thêm những thông tin hữu ích về công nghệ.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/web-cong-nghe-a63845.html