Đồng cừu Gia Hưng – Điểm checkin hot nhất hiện nay

Đồng cừu Gia Hưng là chốn sống ảo siêu hot hit và hứa hẹn tạo nên nhiều bức hình tuyệt vời. Cùng Cơm cháy Đại Long khám phá chốn thiên đường mới nổi như cồn này nhé.

Đồng cừu Gia Hưng ở Ninh Bình là một điểm chụp hình đang nổi lên như cồn trên các trang mạng xã hội. Nơi đây với khung cảnh cực đẹp không thua gì các đồng cừu khác dọc khắp Việt Nam. Đặc biệt nơi đây rất gần với đầm Vân Long, một điểm tham quan du lịch rất hoành tráng khác của Ninh Bình.

Thiên đường chụp ảnh sống ảo check in

Cánh đồng cừu Gia Hưng là một điểm du lịch mới và đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim của nhiều tín đồ mê sống ảo. Những chú cừu ở đây được nuôi thả dọc triền đê. Hằng ngày chúng tự do đi lại, thong dong ăn cỏ từ đó vẽ nên một bức tranh thiên nhiên thật mộng mơ, làm say đắm biết bao tâm hồn.

Đầu tiên đây chỉ là một điểm du lịch tự phát, chưa có những quy chuẩn về giá cả, dịch vụ. Người chăn nuôi cừu đã tự quy định mức giá vé dao động từ 50 - 100k/người. Nếu đi đông người thì bạn sẽ được giảm giá vé đấy.

Đồng cừu Gia Hưng ở Ninh Bình có rất nhiều những chú cừu cực kỳ dể thương, cho bạn tha hồ sáng tạo hàng nghìn kiểu chụp. Và nơi đây củng chính là phim trường chụp ảnh cưới cho các cặp đôi sắp cưới nhau của địa phương này. Cảnh đẹp nơi đây không thể nào thốt tả bằng lời văn hay ý thơ. Các bạn có thể nhìn qua loạt hình ảnh có thể biết nó đẹp như thế nào đúng không?

Ngắm hoàng hôn bên những chú cừu

Đồng cừu Gia Hưng Ninh Bình ngày nay là điểm đến của các cặp tình nhân mỗi chiều. Họ đến đây kể cho nhau nghe những lời nhớ lời thương. Cùng bên nhau tựa đầu kề vai ngắm ánh hoàng hôn buông xuống. Dưới đồng cỏ thì những chú cừu vui đùa với nhau. Họ cứ thế mà mơ tưởng đến một túp lều tranh cùng hai quả tim vàng. Thật sự quá thơ mộng và không thể cưỡng lại.

Lưu ý khi check in ở cánh đồng cừu Gia Hưng

Cánh đồng cừu Gia Hưng là một điểm check in ngoài trời nên khi thời tiết âm u, mưa, bão thì bạn đừng đến đây. Thiếu nắng, thiếu gió thì bộ ảnh của bạn sẽ ảm đạm và thiếu sức sống. Nếu bạn đến vào những ngày đẹp trời thì đừng quên chuẩn bị cho mình một tuýp kem chống nắng làm là chắn bảo vệ làn da nhé!

Tip nhỏ nữa dành cho bạn nên đến đây vào những ngày có nắng, mát mẻ, ánh sáng xuyên qua những tán lá xanh phản chiếu trên mặt hồ lung linh. Đây chính là nguồn sáng dồi dào giúp cho bức ảnh của bạn lộng lẫy và lung linh hơn bao giờ hết. Nhưng nhớ chuẩn bị đầy đủ các phụ kiện chống nắng để bảo vệ làn da nhé.

Ninh Bình luôn nổi danh là thiên đường du lịch miền Bắc với những điểm đến thuộc hàng Top 1 sống ảo. Thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vùng đất này nhiều thắng cảnh đẹp được nhiều người yêu thích.

Nếu có dịp du lịch vùng đất Kinh Đô xưa, bạn đừng quên ghé đồng cừu Gia Hưng và ghi lại một loạt hình “sống ảo triệu likes” và thưởng thức món Cơm cháy Đại Long - Đặc sản Ninh Bình nhé!

Link nội dung: https://uws.edu.vn/dong-cuu-gia-hung-a63802.html