Cách khắc phục tình huống quảng cáo bị đóng bởi Google

Quảng cáo bị đóng bởi Google là tình trạng mà nhiều người thường gặp phải. Hiểu được điều này, DigiV có một bài viết chia sẻ về vấn đề này. Xin mời bạn đọc tham khảo, và hy vọng rằng những thông tin trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn đọc giải quyết được vấn đề đang gặp phải.

Tại sao quảng cáo bị đóng bởi Google?

quang-cao-bi-dong-boi-google-3

Hình ảnh minh họa (Nguồn: Internet)

Chúng ta có thể chắc chắn rằng quảng cáo bị đóng bởi Google là do vi phạm những chính sách của Google Ads. Tuy nhiên, chúng ta cần xác định được chính xác đó là chính sách hay quy định nào.

Dưới đây là một số chính sách mà các nhà quảng cáo thường mắc phải:

Ngoài ra, còn nhiều chính sách khác như Sản phẩm hoặc dịch vụ nguy hiểm, Hàng giả, Sản phẩm tạo điều kiện cho hành vi bất chính, Lạm dụng mạng quảng cáo, Thu thập và sử dụng dữ liệu, Nội dụng tình dục, Thức uống có cồn,… Chi tiết bạn đọc có thể tham khảo thêm tại đây.

Cách khắc phục vấn đề quảng cáo bị đóng bởi Google

quang-cao-bi-dong-boi-google-3

Hình ảnh minh họa (Nguồn: Internet)

Khi quảng cáo bị đóng bạn sẽ nhận được thông báo tại giao diện của Google Ads. Trong thông báo, Google Ads sẽ cho chúng ta biết những chính sách mà chúng ta đã vi phạm. Nhà quảng cáo có thể đọc và tìm xem cần chỉnh sửa những gì.

Nếu sau khi chỉnh sửa mà các chiến dịch quảng cáo vẫn chưa được phân phối thì chúng ta cần liên hệ với nhóm hỗ trợ Google ads thông qua trung tâm trợ giúp tại đây.

Bạn cần điền đầy đủ chính xác thông tin và vấn đề đang gặp phải. Sau đó bạn sẽ nhận được phản hồi qua email.

Thông thường sẽ có các tùy chọn liên hệ là Nhận cuộc gọi, Trò chuyện và Email. Trong 3 cách này DigiV đề xuất bạn nên chọn Nhận cuộc gọi để có thể trao đổi nhanh và chính xác nhất. Nhóm hỗ trợ sẽ tìm giúp bạn những vấn đề bạn đang gặp phải và cách chỉnh sửa chi tiết.

Trong quá trình trao đổi, bạn nên ghi chép lại những điều cần chỉnh sửa để giúp quảng cáo có thể được phân phối nhanh hơn.

Lưu ý: Trước khi đặt lịch trao đổi với nhóm hỗ trợ Google Ads bạn cũng cần tìm hiểu kỹ trước về chính sách cũng như những yêu cầu kỹ thuật. Đặt ra các câu hỏi và tự đi tìm câu trả lời sẽ giúp bạn tìm được chính xác nguyên nhân của vấn đề và có thêm mình những kinh nghiệm.

Một số lưu ý trước khi bắt đầu cài đặt chiến dịch quảng cáo Google

quang-cao-bi-dong-boi-google

Hình ảnh minh họa (Nguồn: Internet)

Đầu tiên, DigiV mong bạn có thể nhớ được một số yêu cầu về nội dung biên tập và kỹ thuật:

Ngoài ra, nếu bạn đọc muốn có thêm thông tin chi tiết thì có thể tham khảo thêm bài viết Quảng Cáo Google - Những Điều Cần Lưu Ý Trước Khi Bắt Đầu

Trên đây là những chia sẻ của DigiV về vấn đề quảng cáo bị đóng bởi Google. Hy vọng rằng qua bài viết này bạn đọc sẽ có thêm cho mình những kiến thức bổ ích.

Tuy nhiên nếu bạn vẫn bế tắc trong việc xây dựng cho mình một chiến lược marketing toàn diện thì DigiV chính là câu trả lời của bạn. Chúng tôi tự tin rằng sẽ mang tới một giải pháp được may đo phù hợp với nhu cầu và kinh phí của doanh nghiệp nhất.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/quang-cao-bi-dong-boi-a63760.html