Du học nghề tại Đức 2024: Chỉ dẫn A - Z để lương 75 triệu

Video sinh hoạt của học viên du học nghề Đức của AVT GROUP

Chi phí du học nghề tại Đức

Chi phí luôn là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu khi các bạn muốn du học nghề. Tại AVT, chi phí chương trình du học nghề sẽ được chia làm 2 khoản chính như sau:

CHI PHÍ HỌC VÀ THI TIẾNG ĐỨC

Để du học nghề tại Đức bạn cần phải có chứng chỉ tiếng Đức B1 với thời gian học khoảng 6-8 tháng. Nếu bạn đăng ký các khóa học đào tạo tiếng vào thời gian được ưu đãi của AVT thì có thể tiết kiệm được một khoản chi phí khá tốt.

CHI PHÍ LÀM HỒ SƠ

Đây là khoản chi phí bạn cần nộp cho trung tâm để giúp bạn trong công đoạn chuẩn bị giấy tờ, xin hợp đồng học nghề cũng như xin Visa. Với kinh nghiệm hơn 12 năm trong lĩnh vực du học nghề Đức, AVT tự tin có thể giúp bạn xử lý hồ sơ và hoàn tất các thủ tục nhanh chóng, chuyên nghiệp. Các chi phí làm hồ sơ sẽ bao gồm:

- Phí dịch thuật công chứng

- Phí luyện phỏng vấn và đào tạo kỹ năng mềm

- Phí thẩm định hồ sơ bên Đức

- Phí thư mời học (Hợp đồng học tiếng, học nghề, thực tập)

- Sắp xếp nhà ở, đưa đón sân bay 2 nước

- Quản lý và hỗ trợ học tập - làm việc trong thời gian tại CHLB Đức

- Thủ tục nhập học, giấy tờ với Sở Ngoại Kiều và ĐSQ Đức

- Phí xử lý hồ sơ

- Bảo hiểm xin visa du học nghề Đức

Với mỗi trường hợp AVT sẽ tư vấn và tìm phương án tối ưu cho hồ sơ của bạn. Tổng chi phí du học nghề Đức hiện tại trên thị trường dao động trong khoảng từ 220-250 triệu đồng.

Các đối tác của AVT tại Đức

AVT Group tự hào đã xây dựng mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với hơn 50 đối tác uy tín tại Đức trong suốt hơn 12 năm qua. Dưới đây là một số đối tác của AVT tại Đức:

Đối tác Bang Thuringen

AVT là đối tác tuyển sinh học viên du học nghề ngành Điều dưỡng nhận học bổng chính thức của Bang Thuringen, CHLB Đức.

Best Western

Chuỗi khách sạn quốc tế với hơn 4.000 khách sạn tại hơn 100 quốc gia. Best Western nổi tiếng với dịch vụ khách hàng xuất sắc và chất lượng phòng nghỉ hàng đầu.

McDonald’s

Thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng toàn cầu với hơn 41.000 nhà hàng tại hơn 100 quốc gia. McDonald’s được biết đến với sự tiện lợi và chất lượng thực phẩm đồng nhất trên toàn thế giới.

Burger King

Chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh lớn thứ hai thế giới với hơn 18.000 nhà hàng tại hơn 100 quốc gia. Burger King nổi bật với các món burger đặc trưng và dịch vụ nhanh chóng.

Edeka

Tập đoàn bán lẻ thực phẩm lớn nhất Đức với hơn 11.000 siêu thị và cửa hàng tiện lợi. Edeka cung cấp một loạt các sản phẩm thực phẩm và hàng hóa tiêu dùng chất lượng cao.

Caritas

Tổ chức từ thiện Công giáo lớn nhất thế giới, hoạt động trong các lĩnh vực y tế, giáo dục và xã hội. Caritas cam kết mang lại sự hỗ trợ và giúp đỡ cho những cộng đồng cần thiết nhất.

Alloheim

Tập đoàn chăm sóc sức khỏe lớn nhất Đức với hơn 200 cơ sở y tế và nhà dưỡng lão. Alloheim cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện và chuyên nghiệp cho người cao tuổi và các bệnh nhân cần chăm sóc đặc biệt.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/hoc-nghe-tai-duc-a63629.html