Yên xe Winner: Thông số chiều cao và làm lại yên xe Winner có mắc không?

Theo đánh giá của nhiều biker, phần lớn các dòng xe côn tay thể thao được nhà sản xuất trang bị yên xe mỏng, nhẹ. Điều này, dễ tạo ra cảm giác cứng, kém êm ái cho người dùng khi ngồi.

Vì vậy, xu hướng độ yên xe máy côn tay nói chung, độ yên xe winner nói riêng ngày càng trở nên phổ biến. Tham khảo ngay, bài viết phía dưới đây để biết thêm về thông số chiều cao và giá làm lại yên xe Winner mà bạn nên biết.

Yên xe Winner: Thông số chiều cao và làm lại yên xe Winner có mắc không?
Yên xe Winner: Thông số chiều cao và làm lại yên xe Winner có mắc không?

Thông số chiều cao tiêu chuẩn yên xe Winner

Winner là dòng xe côn tay được cung cấp bởi ông lớn Honda - thương hiệu xe máy bán chạy và được tin dùng nhất Việt Nam. Ngay từ khi ra mắt, mẫu xe này đã trở thành “cơn sốt” trong phân khúc xe côn tay.

Các phiên bản Winner đều được thiết kế theo phong cách xe thể thao cao cấp với đường nét khỏe khoắn, năng động và trang bị khối động cơ mạnh mẽ, cực bốc. Ngoài ra, thiết kế yên xe ở các phiên bản cũng giống nhau, đều là dạng liền tầng.

Hãng xe khá tinh tế khi thiết kế chiều cao yên khá cân đối, phần yên trước và sau không bị chênh lệch quá nhiều. Qua đó, giúp hạn chế tình trạng người ngồi bị dồn về phía trước, khi phanh thắng xe gấp.

Thông số chiều cao tiêu chuẩn yên xe Winner từ 780 - 795mm.
Thông số chiều cao tiêu chuẩn yên xe Winner từ 780 - 795mm.

Theo công bố của hãng xe, chiều cao tiêu chuẩn của yên xe Winner là như sau:

Theo ý kiến của nhiều biker, thông số chiều cao yên xe như trên được đánh giá là khá cao. Đồng thời, với thiết kế yên xe mỏng nhỏ dễ tạo cảm giác mệt mỏi, ê mông và đau lưng cho người ngồi.

Để khắc phục tình trạng trên, nhiều người dùng đã quyết định làm lại yên xe Winner. Để đảm bảo chuyến đi luôn êm ái, đồng thời qua đó góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho chiến mã.

Có nên làm lại yên xe Winner hay không?

Đôi khi có những rắc rối, phiền phức xuất phát từ chiếc yên xe máy, nhưng người dùng lại hoàn toàn không biết điều đó. Cụ thể, trải nghiệm chuyến đi của biker không êm ái và dằn xóc nhiều, nguyên nhân một phần là bởi chất lượng yên xe.

Để trả lời cho câu hỏi có nên làm lại yên xe Winner hay không, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu 4 lợi ích của việc độ lại yên xe:

Đảm bảo êm ái, thoải mái cho chuyến đi xa

Để làm tăng vẻ đẹp thể thao, cá tính cho phiên bản Winner do đó nhà sản xuất đã trang bị chiếc yên mỏng, nhỏ cho xe. Tuy nhiên, nhược điểm của thiết kế yên xe như trên, dễ gây cảm giác nhức mỏi cho biker trong quá trình điều khiển xe.

Bên cạnh bộ phận phuộc xe, yên xe cũng đảm nhận vai trò giảm xóc khi di chuyển trên những cung đường xấu, gập ghềnh. Yên xe có mút đệm dày dặn, sẽ giúp chuyến đi êm hơn, ngược lại nếu mút đệm yên mỏng sẽ tạo cảm giác dằn xóc dữ dội.

Chính vì thế, việc làm lại yên xe có độ dày tốt hơn, được xem là giải pháp được nhiều người dùng lựa chọn. Qua đó, góp phần giúp chuyến đi, cuộc hành trình của biker luôn êm ái, thoải mái và thuận tiện.

Hạn chế tạo áp lực cho cột sống

Một trong những lợi ích của chiếc yên xe máy mà ít người dùng biết, chính là khả năng bảo vệ cột sống và sức khỏe người dùng. Những chiếc yên chất lượng, đảm bảo tính năng giảm xóc ưu việt sẽ không tạo áp lực lên cột sống người ngồi.

Ngược lại, những chiếc yên kém chất lượng gián tiếp tạo áp lực lớn lên cột sống người ngồi. Lâu dần gây ra các bệnh về cột sống như: đau lưng, đau nhức vai gáy, thoát vị đĩa đệm…

Độ lại yên xe êm hơn giúp bảo vệ cột sống và sức khỏe biker.
Độ lại yên xe êm hơn giúp bảo vệ cột sống và sức khỏe biker.

Tạo sự khác biệt, mới mẻ cho chiến mã

Phong trào độ xe máy là niềm đam mê của khá nhiều bạn trẻ, điều này góp phần làm cho đồ chơi xe máy nói chung, yên xe máy độ nói riêng ngày càng đa dạng. Từ những mẫu yên độ tối giản, tinh tế cho đến những mẫu yên phá cách, độc lạ.

Việc thay thế yên nguyên bản bằng yên thời trang, sẽ giúp xế yêu của bạn trở nên thật khác biệt, nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện.

Giúp người dùng điều khiển xe Winner dễ dàng hơn

Mỗi người dùng có vóc dáng, chiều cao khác nhau, do đó độ cao yên nguyên bản không thể nào phù hợp với tất cả người dùng. Việc độ yên Winner không chỉ góp phần làm tăng độ êm và tính thẩm mỹ, mà nó còn giúp biker dễ dàng chống chân, giữ thăng bằng cho xe.

Qua đó, giúp người dùng lái xe và làm chủ tay lái dễ dàng hơn, đồng thời đảm bảo an toàn cho bạn khi dừng đèn đỏ, cũng như xử lý linh hoạt hơn khi gặp tình huống bất ngờ trong quá trình lái xe.

Độ lại yên xe Winner còn giúp biker điều khiển xe dễ dàng hơn.
Độ lại yên xe Winner còn giúp biker điều khiển xe dễ dàng hơn.

Cách xác định chiều cao yên xe Winner phù hợp

Độ cao yên xe Winner là một trong những thông số ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng lái xe của người dùng. Vì vậy, việc xác định chiều cao yên phù hợp, khi làm lại bộ phận này là điều hết sức quan trọng.

Chiều cao yên xe Winner là khoảng cách được tính từ yên xuống mặt đất, được đo khi xe dựng thẳng đứng và 2 bánh chạm đất. Bạn có thể xác định chiều cao yên bằng 2 cách sau:

Cách đầu tiên, xác định bằng cách lấy điểm chuẩn tại vị trí chính giữa đường chỉ khâu phía trước của yên Winner. Tiếp đến dịch vào khoảng 20cm, từ vị trí trên xuống đất được xem là độ cao yên.

Xác định chiều cao yên phù hợp bằng cách xác định điểm chuẩn.
Xác định chiều cao yên phù hợp bằng cách xác định điểm chuẩn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể xác định chiều cao yên bằng cách ngồi trực tiếp, khi xe ở trạng thái cân bằng, 2 bánh chạm đất. Khi ngồi trên xe, nếu biker có thể chạm cả 2 mũi chân xuống đất, điều này cho thấy chiều cao yên phù hợp với bạn.

Cùng tư thế trên, nhưng bạn không thể chạm cả 2 mũi chân xuống đất, điều này cho thấy yên xe quá cao. Ngược lại, nếu bạn chạm được cả 2 lòng bàn xuống đất, thì yên xe được đánh giá là thấp.

Xác định chiều cao yên xe Winner phù hợp bằng cách ngồi trực tiếp.
Xác định chiều cao yên xe Winner phù hợp bằng cách ngồi trực tiếp.

Làm lại yên xe Winner có mắc không?

Bên cạnh mục đích giúp yên êm hơn, độ lại chi tiết này còn góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho chiến mã. Một chiếc yên đẹp, thời trang sẽ giúp người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường của bạn trở nên ngầu hơn và phong cách hơn.

Dưới đây, sẽ là 6 mẫu yên độ thời trang và giá thành làm lại yên xe Winner mà bạn không nên tham khảo trước khi độ lại yên xe:

Độ lại yên xe Winner thêu chữ

Yên xe thêu chữ là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều biker, khi có nhu cầu làm lại yên xe Winner. Sở hữu thiết kế mới mẻ, cá tính vì vậy kiểu yên này rất phù hợp các với dòng xe côn tay có phong cách năng động, thể thao như Winner.

Độ lại yên xe Winner thêu chữ.
Độ lại yên xe Winner thêu chữ.

Điểm độc đáo nhất ở yên thêu chữ, chính là logo thêu phía sau đuôi yên vô cùng tinh tế, thời trang. Bên cạnh đó, nó còn được cải tiến về chất liệu áo yên carbon thẩm mỹ cao, đồng thời có khả năng chống trầy xước tối ưu.

Ngoài ra, các đơn vị sản xuất trên thị trường còn tích hợp các tính năng thông minh khác cho yên, qua đó mang đến sự tiện ích cho người sử dụng. Yên xe Winner độ thêu chữ được bán với giá từ 650.000 - 850.000đ.

Bên cạnh mẫu yên thêu tối màu, xưởng còn có mẫu yên Winner độ thêu sáng màu.
Bên cạnh mẫu yên thêu tối màu còn có mẫu yên Winner độ thêu sáng màu.

Độ lại yên xe Winner 2 tầng

Xu hướng độ yên xe Winner 2 tầng cũng được nhiều biker quan tâm và lựa chọn. Điểm độc đáo nhất của mẫu yên này, chính là thiết kế độc lạ được lấy ý tưởng từ kiểu yên xe phân khối lớn.

Nếu bạn là tín đồ yêu thích sự khác biệt, mới mẻ chắc chắn yên 2 tầng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho xế yêu. Không chỉ kiểu dáng, màu sắc của mẫu yên này cũng khá đa dạng.

Từ những màu sắc tối giản, tinh tế cho đến những màu sắc nổi bật, thu hút. Chính vì cải tiến nhiều về thiết kế, màu sắc do đó yên xe 2 tầng có giá bán khá cao từ 1.000.000 - 1.500.000đ tùy vào chất lượng yên.

Độ lại yên xe Winner 2 tầng.
Độ lại yên xe Winner 2 tầng.

Làm lại yên xe Winner độ gọt

Yên xe Winner độ gọt cũng là kiểu yên không kém phần cá tính, thời trang. Được thiết kế theo phong cách tối giản, thời trang với đường chỉ may sáng màu, nổi bật. Mút đệm có độ dày đạt chuẩn, cùng góc cạnh gọt nhỏ giúp biker dễ dàng hơn trong việc chống chân.

Về chất liệu áo yên độ gọt, biker có 2 sự lựa chọn bao gồm: áo yên simili - thời trang, thanh lịch và áo yên carbon - cá tính, thể thao. Tùy vào chất lượng, mẫu yên, mà mẫu yên này có giá dao động từ 450.000 - 650.000đ.

Làm lại yên xe Winner độ gọt.
Làm lại yên xe Winner độ gọt.

Độ lại yên xe Winner bánh mì

Yên độ kiểu bánh mì được lắp đặt phổ biến trên xe mô tô và xe ga hạng sang. Nhằm đa dạng hóa mẫu mã của kiểu yên này, yên độ bánh mì dành cho dòng xe côn tay Winner đã được ra mắt thị trường. Xế yêu của bạn sẽ trở thật khác biệt với yên xe độ kiểu bánh mì đầy mới lạ này, hiện tại yên độ bánh mì Winner được bán với giá từ 750.000 - 1.100.000đ.

Độ lại yên xe Winner bánh mì.
Độ lại yên xe Winner bánh mì.

Làm lại yên xe Winner độ zin

Bên cạnh các mẫu thời trang, cũng có không ít người dùng yêu thích yên xe nguyên bản. Vì vậy, trên thị trường hiện nay cũng có không ít đơn vị cung cấp mẫu yên xe Winner độ zin. Về cơ bản, mẫu độ này có form yên, kích thước và thông số tương tự yên nguyên bản. Mẫu yên này trên thị trường được bán với giá từ 450.000 - 600.000đ.

Mua yên xe Winner êm, bền, đẹp ở đâu?

Nhu cầu độ yên, làm lại yên xe Winner ngày càng phổ biến, do đó trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp yên xe Winner. Bên cạnh những đơn uy tín, cũng có không ít đơn vị cung cấp không đảm bảo về nguồn gốc, chất lượng yên độ.

Chính vì thế, lựa chọn đơn vị cung cấp cũng là yếu tố quan trọng mà bạn nên cân nhắc kỹ càng, trước khi độ lại yên Winner. Dưới đây, sẽ là các đơn vị cung cấp yên xe Winner êm, bền, đẹp mà bạn nên biết:

Xưởng sản xuất Yên Xe Phú Quang

Từ lâu, xưởng sản xuất Yên Xe Phú Quang đã là thương hiệu yên độ, yên kiểu nhận được sự quan tâm và yêu thích đông đảo biker. Bên cạnh kinh nghiệm hoạt động lâu năm, địa chỉ này còn nhận được sự đánh giá cao với mẫu mã yên xe đa thời, thời trang.

Vì vậy, khi mua sắm tại địa chỉ này, bạn sẽ săn được những mẫu yên độ, yên kiểu độc lạ mới nhất trên thị trường. Không dừng lại ở đó, địa chỉ này còn cung cấp yên xe chất lượng với giá cả hợp lý nhất thị trường.

Bạn có thể đặt mua yên xe trực tiếp trên website của đơn vị, ngoài ra để tư vấn nhiều hơn về mẫu mã, màu sắc yên xe winner độ bạn có thể liên hệ fanpage hoặc zalo: 097 490 1144.

Xưởng Yên Xe Phú Quang - đơn vị sản xuất, cung cấp yên xe Winner độ uy tín.
Xưởng Yên Xe Phú Quang - đơn vị sản xuất, cung cấp yên xe Winner độ uy tín.

Cửa hàng độ yên xe Kỳ Phong

Kỳ Phong là một trong những cửa hàng làm yên độ Winner đẹp được nhiều biker yêu thích và lựa chọn, sở hữu đội ngũ thợ tay nghề cao, do đó thời gian độ yên tại cửa hàng khá nhanh.

Đặc biệt, mẫu mã yêu xe Winner độ tại cửa hàng cũng khá đa dạng và thời trang. Theo nhận xét của nhiều biker, chi phí độ yên tại cửa hàng này cũng khá hợp lý, vì vậy đây cũng là cửa hàng mà bạn nên tham khảo, khi làm lại yên độ Winner.

Cửa hàng độ yên xe Winner Kỳ Phong.
Cửa hàng độ yên xe Winner Kỳ Phong.

Cửa hàng độ yên xe Chu Hạnh

Chu Hạnh cũng là một trong những đơn vị độ yên xe máy nổi tiếng ở khu vực Hà Nội. Địa điểm này, nổi tiếng với yên độ cổ điển dành cho mô tô, bên cạnh đó tại cửa hàng cũng có khá nhiều mẫu mã yên xe thời trang dành cho xe số, xe côn tay và xe ga.

Nếu bạn ở gần khu vực Phố Cầu Mới, chắc chắn đây sẽ là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua, khi có nhu cầu độ yên xe máy Winner thời trang.

Cửa hàng độ yên xe Winner Chu Hạnh.
Cửa hàng độ yên xe Winner Chu Hạnh.

Hy vọng rằng, với những chia sẻ của yenxemay.vn về thông số chiều cao và giá làm lại yên xe Winner, đã giúp bạn dễ dàng hơn trong việc độ lại yên xe.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/chieu-cao-yen-xe-winner-v1-a63577.html