Bánh Tráng MÈ VÀNG Như Bình Làm Nguyên Liệu Bánh Tráng Nướng BÁN BAO ĐẮT HÀNG

Bánh tráng mè vàng ngay từ lần đầu đã chiếm được cảm tình của các tín đồ ẩm thực. Bánh có màu vàng tươi, điểm tô mè đen cùng với hương vị thơm bùi, được đánh giá cao cả hương lẫn sắc. Vậy cùng Bánh Tráng Tây Ninh tìm hiểu thêm về chiếc bánh tráng vàng óng hấp dẫn này nhé!

Nếu bạn đang có hứng thú với dòng Bánh Tráng Nướng, hãy nhấp vào chuyên mục cùng tên tại Bánh Tráng Tây Ninh tìm hiểu nhé!

Bánh Tráng Mè Vàng Có Gì Ngon Đến Thế?

Ngoài những chiếc bánh tráng gạo màu trắng thường thấy, người dân Tây Ninh đã tinh tế sử dụng bột nghệ để chế biến bánh tráng mè vàng hấp dẫn. Màu vàng của bánh tráng đã kích thích thị giác lẫn vị giác, vừa nhìn đã biết bánh có hương vị đặc trưng riêng.

Bánh không khó làm, tuy nhiên khâu sử dụng nguyên liệu và gia vị được pha chế theo tỷ lệ vừa đủ. Ngoài ra, kỹ thuật tráng và phơi bánh cũng đóng vai trò quan trọng để tạo nên thành phẩm thơm ngon đặc trưng.

Bánh được làm từ những nguyên liệu chính như bột gạo, mè đen, nước, bột nghệ,… Khi pha chế, người làm bánh phải cân bằng lượng bột nghệ phù hợp để bánh có được màu vàng tươi bắt mắt, mà khi ăn không có vị đắng. Ngoài ra, vị bùi béo nhẹ của mè đen cũng giúp bánh thêm thơm ngon hơn. Khi nướng, bánh đạt độ phồng và vẫn giữ được màu vàng ươm hấp dẫn, đồng thời có độ giòn giòn thơm ngon, không bị chai và cứng,…

Bánh Tráng MÈ VÀNG

Cách Dùng Bánh Tráng “Chuẩn Không Cần Chỉnh”

Có lẽ bạn chưa biết, bánh tráng mè vàng được sử dụng làm nguyên liệu cho món bánh tráng nướng. Bánh tráng nướng được ví như “pizza Việt Nam”, phết lên trên mặt bánh nào là xúc xích, trứng, hành lá, sốt…

Khi nướng, bánh sẽ mang hương thơm tự nhiên, thêm vào đó còn có mè (vừng) đen, khi nhai, người ăn cảm giác rõ ràng từng hương vị tan trong miệng. Chưa kể các nguyên liệu “góp phần” tạo nên món bánh tráng nướng nữa, ăn mê mẩn, khó có điểm dừng. Còn không thì có thể dùng để nướng mỡ hành với trứng cút cũng được giới trẻ ưa chuộng.

Mua Bánh Tráng Mè Vàng Ở Đâu Chất Lượng?

Chỉ với các nguyên liệu đơn giản, những chiếc bánh tráng mè vàng vẫn tạo điểm nhấn, khiến cho thực khách mê mẩn. Đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng tăng, hiện nay có nhiều cơ sở sản xuất bánh tráng.

Để chọn mua sản phẩm chuẩn vị, không pha phẩm màu, người tiêu dùng nên mua bánh ở cơ sở uy tín, có xuất xứ rõ ràng và bao bì chỉn chu. Tất cả các nguyên liệu đều được cơ sở kiểm soát khắt khe, được thực hiện bởi tay thợ lành nghề, cùng với bí quyết gia truyền tạo nên thành phẩm ngon nức tiếng.

Bánh tráng được cơ sở đóng gói 500gr/ bịch với hạn sử dụng 1 tháng. Khi sản phẩm có dấu hiệu ẩm, mốc hoặc hết hạn sử dụng, tuyệt đối không dùng, ảnh hưởng tới sức khỏe và hệ tiêu hóa.

Có thể xem bánh tráng mè vàng là “linh hồn” hay bộ đôi để chế biến món bánh tráng nướng thơm lừng, ăn không có điểm dừng. Giờ đây muốn mua Bánh Tráng Tây Ninh rất dễ dàng, chỉ cần vài cú nhấp chuột, sản phẩm sẽ được giao tận nơi để bạn thoải mái trổ tài chế biến món ngon chiêu đãi cả nhà.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/vo-banh-trang-nuong-a63513.html