TOP 10 mẫu xe máy điện cho nam giới có động cơ khỏe, chạy thấy đầm

Xe máy điện đang là một xu hướng di chuyển cho tương lai, với sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và thương hiệu, cùng chất lượng sản phẩm ngày càng cải tiến giúp người tiêu dùng là nam giới có thêm nhiều lựa chọn hơn. Tuy nhiên, không phải tất cả các mẫu xe máy điện nam đều phù hợp vì mỗi chàng trai, học sinh nam hay các quý ông đều có nhu cầu sử dụng khác nhau.

xe điện xmen ir học sinh yêu thích

Trong bài viết này, Anbico sẽ tư vấn cho bạn các mẫu xe máy điện cho nam giới có động cơ khỏe, xe chạy đầm và thiết kế thể thao khỏe khoắn đang bày bán tại showroom trên toàn quốc.

I. Chọn mua xe máy điện cho nam giới cần chú ý gì?

Để lựa chọn được một mẫu xe phù hợp, người tiêu dùng hoặc phụ huynh của các bạn nam cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

1. Ngân sách tài chính

Tài chính luôn là vấn đề ưu tiên hàng đầu khi người tiêu dùng muốn tìm mua một mẫu xe máy điện. Quý khách nên so sánh giá bán của các dòng xe, thương hiệu và đơn vị phân phối khác nhau để tìm ra mức giá hợp lý với túi tiền của mình.

Ngoài ra, bạn cũng nên tính tới các chi phí về bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế các linh kiện khi sử dụng.

2. Mục đích sử dụng

Một lưu ý khác mà phái mạnh cũng cần biết là nên xác định mục đích sử dụng xe máy điện của mình. Thông thường thì việc mua mẫu xe máy điện đẹp cho nam chủ yếu để đáp ứng việc di chuyển thường ngày như đi làm, đi học, đi chơi và các nhu cầu đi lại khác hay cũng có thể mua để tặng để cho người thân, con trai và cháu trai của mình.

Nếu quý khách xác định được mục đích sử dụng thì việc tìm được chiếc xe phù hợp sẽ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

3. Đặc điểm xe máy điện cho nam cần xem xét

a. Thiết kế thể thao, màu sắc nam tính

Ngoại hình và kiểu dáng của xe sẽ thể hiện được và cũng làm nổi bật phong cách và cá tính của các chàng trai. Nếu bạn là những học sinh trẻ trung, năng động thì nên mua mẫu xe máy điện đẹp cho nam thanh niên với diện mạo thể thao, có độ chất độ ngầu với những đường nét vuốt nhọn khỏe khoắn. Ví dụ như các dòng xe: Xmen, Ninja, Scooter,…

Nếu bạn những đấng mày râu, quý ông lịch lãm đã đi làm hay trung tuổi thì nên chọn những dòng xe có thiết kế thanh lịch, sang trọng và thời thượng. Ví dụ như: tay ga Vespa, Gogo,…

Xe máy điện dành cho nam giới hiện nay rất đa dạng về màu sắc nên bạn sẽ tìm được màu phù hợp với phong cách và sở thích của riêng mình. Là một chàng trai thì bạn nên tham khảo các màu như màu đen, màu xám hay màu ghi; nếu thích sự nổi bật cũng có thể chọn màu đỏ, màu cam hoặc vàng.

b. Động cơ cao cấp, mạnh mẽ

Các mẫu xe máy điện được phái mạnh ưa chuộng thường là những dòng xe có động cơ mạnh mẽ, phá cách với công suất lớn và tốc độ chạy cao, phù hợp với sở thích của nam giới. Nên chọn những loại xe có động cơ điện cao cấp, công suất trên 1.000W trở lên và tốc độ tối đa thường trên 40km/h để có hiệu suất tốt hơn.

Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu những mẫu xe điện có động cơ tích hợp nhiều tính năng tiên tiến. Ví dụ như khả năng chống nước cao giúp xe di chuyển qua các vùng nước ngập hay đi trong trời mưa một cách an toàn và ổn định.

c. Dung lượng pin lớn giúp đi được xa hơn

Việc lựa chọn các dòng xe máy điện cho nam có dung lượng pin/ Ắc quy lớn sẽ giúp các chàng trai đi được quãng đường xa hơn, tiết kiệm được chi phí sử dụng và cho trải nghiệm tốt hơn. Xe có thể hoạt động trong cả ngày dài hay các chuyến đi xa mà không cần quá lo lắng về trường hợp hết pin.

Cụ thể, bạn nên chọn các mẫu xe có quãng đường di chuyển từ 60 - 100km cho mỗi lần sạc, thậm trí có thể hơn tùy theo nhu cầu của bạn. Thời gian sạc là yếu tố bạn cũng nên quan tâm khi chọn mua

d. Hệ thống phanh hiệu quả, an toàn

Không chỉ riêng nam giới mà tất cả người dùng đều coi độ an toàn của xe là một trong những yếu tố quan trọng quyết định có nên xuống tiền mua sắm mẫu xe đó hay không.

Bận cần ưu tiên chọn những mẫu xe máy điện nam sử dụng phanh đĩa, tiếp đến là phanh cơ tang trống với độ chính xác và hiệu quả cao, giúp dừng xe an toàn trong các tình huống bất ngờ.

Ngoài ra, hệ thống đèn LED chiếu sáng cũng là một yếu tố mà các bạn nam nên quan tâm khi lựa chọn. Nếu bạn thường hay đi công việc, đi chơi hay dạo phố vào ban đêm hay những vùng có ánh sáng yếu, một hệ thống đèn có khả năng chiếu sáng tốt sẽ giúp bạn những rõ mọi vật phía trước, đảm bảo an toàn khi đang di chuyển.

e. Xe chịu được trọng tải lớn

Các chàng trai thường có thể hình và cân nặng lớn hơn so với nữ giới, vì thế việc bạn chọn các mẫu xe máy điện cho nam có có thể chở được nhiều kg là điều cần thiết. Trọng tải lớn sẽ chở được nhiều người hơn, khung xe có độ cứng cáp và đầm chắc giúp xe chạy ổn định ở mọi mức tốc độ và điều kiện giao thông khác nhau

II. Các mẫu xe máy điện cho nam mạnh mẽ, đang hot trên thị trường

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, các mẫu xe máy điện nam rất đa dạng về mẫu mã, thiết kế, động cơ, thương hiệu và giá thành. Sau đây là một số mẫu xe máy điện hot của các hãng nổi tiếng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng,

1.Xe máy điện Yadea Voltguard VFV

Đây là một trong các dòng xe điện thể thao của Yadea có kiểu dáng quen thuộc với những mẫu xe tay ga Honda Vision hay SH Mode. Yadea Voltguard V002 có 2 phiên bản là 72V26Ah và 72V38Ah.

Xe sở hữu khối động cơ điện mạnh mẽ lên đến 2.800W, cho vận tốc di chuyển tối đa 50km/h. Hơn nữa, cả 2 mẫu xe đều được trang bị ắc quy Graphene TTFAR độc quyền với khả năng cung cấp nguồn năng lượng tối ưu hơn, giảm tỷ lệ chai pin, cho phạm vi hoạt động lên tới 100km trong 1 lần sạc đầy.

Với những ưu điểm vượt trội trên, Yadea Voltguard xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc xe máy điện dưới 30 triệu dành cho những bạn nam nào tìm kiếm một mẫu xe điện thể thao có hiệu suất vận hành mạnh mẽ và quãng đường di chuyển ấn tượng.

2. Xe máy điện Dibao Jeek One

Một mẫu xe khác dành cho nam đến từ thương hiệu xe điện Dibao với tên model là Jeek One. Đây là dòng xe máy điện nổi bật với ngoại hình độc đáo, các đường nét thiết kế góc cạnh tựa như một chú robot cỡ lớn. Kiểu dáng này dành cho những bạn nam thích sự cool ngầu, muốn thể hiện cá tính nổi bật mỗi khi xuống phố.

Các chi tiết của xe được lắp ráp chuẩn chỉnh và ăn khớp tạo độ chắc chắn và bền bỉ theo thời gian. Chiếc xe điện Dibao Jeek One đem tới nhiều lựa chọn về màu sắc, thường như là những màu trung tính như màu đen, màu xanh đen, màu xanh, màu xanh dương, màu đỏ đậm.

3. Xe máy điện Anbico Xmen Osiris

Xe điện Xmen Osiris là mẫu xe máy điện đáng chú ý với nhiều đặc điểm nổi bật “ăn khách”. Kiểu dáng trẻ trung, đường nét thiết thế khỏe khoắn tạo cho người lái cảm giác tự tin và mạnh mẽ mỗi khi điều khiển.

Màu sắc của xe là sự kết hợp hài hòa giữa lớp sơn và bộ tem cao cấp, tạo nên sự nổi bật và cá tính. Xe cũng được trang bị đèn LED, cụm phanh và giảm xóc đảm bảo an toàn tối đa.

Anbico Xmen Osiris sử dụng dòng động cơ điện 3 pha một chiều không chổi than. Hiệu suất cao và tiết kiệm năng lượng. Công suất có thể sản sinh 1.600W. Vận tốc di chuyển tối đa đạt 50km/h, cho phép bạn di chuyển nhanh chóng trên các tuyến đường thành phố. Xe cũng có ba chế độ lái khác nhau để bạn lựa chọn theo ý muốn: Eco, Normal và Sport. Ngoài ra, khối động cơ này còn được trang bị tính năng chống nước giúp xe di chuyển an toàn trong vùng ngập có độ sau 0.5 mét.

Nhờ hệ thống quản lý ắc quy thông minh , giúp tối ưu hóa việc sạc và tiêu thụ điện năng. Xe máy điện Anbico Xmen Osiris chỉ cần sạc trong khoảng 8 - 10 tiếng để có thể đi được 80km, tiết kiệm chi phí và thời gian.

4. Xe máy điện VinFast Ludo

Đây là một siêu phẩm xe máy điện theo phong cách Ý của thương hiệu Việt VinFast, sở hữu thiết kế nam tính và tiện lợi đi kèm một mức giá bán rất hợp lý . Xe điện VinFast Ludo có phần thiết kế tương đối nhỏ nhắn và tối giản nhưng vẫn nổi lên nét đẹp riêng, phù hợp cho các bạn nam còn đang là học sinh. Xe có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn như trắng, đen, xanh đen, xanh dương và đỏ.

VinFast Ludo dùng động cơ điện của Bosch công suất 500W, mô-men xoắn cực đại 60Nm và tốc độ tối đa 35km/h. Mang tới cho bạn khả năng vận hành linh hoạt và mượt mà.

Xe có tải trọng 140kg và 2 chế độ lái để bạn tùy chọn cho phù hợp với điều kiện đường phố, bao gồm: Eco - êm ái và Sport - mạnh mẽ. Nhà sản xuất trang bị trên xe máy điện VinFast Ludo dòng pin Lithium-ion tiên tiến, giúp xe đi được quãng đường lên đến 75 km khi sạc đầy.

Ngoài ra, còn rất nhiều mẫu xe máy điện nam khác đang được bán tại các showroom ở Hà Nội, TPHCM và nhiều tỉnh thành khác của Việt Nam. Tùy theo ngân sách, mục đích sử dụng và yếu tố thiết ké, bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu xe phù hợp nhất.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/xe-dien-nam-a63382.html