Tham gia chiến dịch tiêm sởi TPHCM, ưu đãi đặt VNPAY Taxi đến VNVC

Là hệ thống tiêm chủng vắc xin an toàn, uy tín cùng kinh nghiệm tiêm chủng vắc xin nhiều năm, Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC hiện là đơn vị đồng hành cùng Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh tham gia chiến dịch tiêm vắc xin sởi miễn phí cho trẻ từ 1 - 10 tuổi. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiêm phòng, VNVC còn hợp tác với VNPAY mang đến cho khách hàng chương trình đặt VNPAY Taxi đến VNVC nhận ưu đãi hấp dẫn.

tiêm vắc xin sởi cho trẻ

Trong những tuần đầu của năm học mới, TPHCM ghi nhận nhiều ổ dịch mới trên toàn địa bàn. Theo ông Nguyễn Hồng Tâm, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TPHCM (HCDC), trong tuần 37 (từ 9/9 - 15/9), toàn thành phố có 95 ca mắc sởi, tăng 15,2% so với trung bình 4 tuần trước, không có ca tử vong.

Tổng số ca sởi tích lũy từ đầu năm đến nay tại TPHCM là 614 ca. Đã có 10/22 quận, huyện có số ca mới tăng so với trung bình 4 tuần trước như TP Thủ Đức, huyện Củ Chi, quận 5… Tích lũy từ đầu mùa dịch đến nay, TPHCM có 55 trường học tại 16/22 quận/huyện có ca bệnh sởi. Trong đó, 25 trường kết thúc theo dõi và 30 trường còn đang theo dõi (dưới 21 ngày).

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch sởi, với mục tiêu đẩy nhanh tốc độ bao phủ vắc xin sởi cho trẻ em từ 1 - 10 tuổi và các đối tượng nguy cơ cao để rút ngắn thời gian bùng dịch. Từ ngày 16/9, Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC đã đồng hành cùng Sở Y tế TPHCM thực hiện chiến dịch tiêm vắc xin sởi miễn phí cho trẻ em từ 1 - 10 tuổi trên địa bàn TPHCM.

Từ từ đầu tháng 9/2024 đến nay, 39 trung tâm tiêm chủng của VNVC tại TPHCM đồng loạt tiếp nhận và đã tiêm hơn 30 ngàn liều vắc xin có thành phần chống sởi cho trẻ em dưới 10 tuổi chưa tiêm hoặc tiêm chưa đủ 2 mũi vắc xin. Đây là con số rất ý nghĩa đóng góp cho chiến dịch của TPHCM nhằm kiểm soát và đẩy lùi dịch sởi nhanh chóng.

VNVC có lợi thế với hệ thống kho lạnh, dây chuyền lạnh, xe lạnh vận chuyển vắc xin chuyên nghiệp và gần 2.000 bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế, công suất phục vụ lên đến hàng chục nghìn lượt tiêm mỗi ngày. 100% trẻ đến tiêm vắc xin sởi đều được phục vụ như các khách hàng thông thường của VNVC, đều trải qua quy trình tiêm chủng an toàn 8 bước hiện đại, chuyên nghiệp và nhiệt tình, tận tâm.

Thông tin tiêm chủng của trẻ sẽ được lưu trữ trên hệ thống Thông tin tiêm chủng quốc gia và ứng dụng mobile App tiêm chủng VNVC. Đặc biệt, VNVC còn có thể tổ chức hàng trăm đội tiêm lưu động đến các trường học, khu dân cư với quy trình tiêm chủng an toàn cao nhất.

Với sự tham gia vào chiến dịch tiêm vắc xin sởi miễn phí lần này, VNVC sẽ tiếp tục góp phẩn kịp thời bảo vệ sức khỏe cho trẻ em trên địa bàn thành phố, đẩy nhanh tiến độ bao phủ vắc xin nhưng vẫn đảm bảo tiêm chủng an toàn, đạt hiệu quả cao trong phòng bệnh sởi.

trẻ tiêm miễn phí sởi tại vnvc
VNVC đồng hành cùng Sở Y tế TPHCM tham gia chiến dịch tiêm vắc xin sởi miễn phí cho trẻ từ 1 - 10 tuổi

Bên cạnh đó, để khuyến khích các gia đình đưa trẻ đi tiêm chủng, từ ngày 5/9, VNVC triển khai thêm chương trình ưu đãi đặc biệt, khi khách hàng đặt xe VNPAY Taxi đến bất kỳ trung tâm tiêm chủng VNVC nào tại Hà Nội và TPHCM, sẽ nhận ngay ưu đãi 35% (lên đến 100.000 đồng) cho tất cả các chuyến đi đến và đi từ các Trung tâm tiêm chủng VNVC tại Hà Nội và TP.HCM. Đây là một cách thức tiện lợi và tiết kiệm cho các bậc phụ huynh, giúp phụ huynh dễ dàng đưa trẻ đi tiêm phòng mà không phải lo lắng về chi phí vận chuyển.

Chương trình áp dụng cho tất cả Khách hàng trên toàn quốc khi đặt xe qua các ứng dụng ngân hàng như Vietcombank, BIDV, VietinBank, Agribank, ABBANK, SCB, SHB, Maritime Bank, MyVIB, IVB, Viet Capital, Eximbank, Bac A Bank, MSB, Nam A Bank, Woori Bank, VietBank… hoặc đặt xe trực tiếp trên ví điện tử VNPAY, nhập mã VNVC100.

ưu đãi VNPAY taxi
Nhận ngay ưu đãi đến 100.000 đồng khi đặt VNPAY Taxi đến VNVC tiêm chủng

Ngoài ra, VNVC còn áp dụng thêm nhiều chính sách ưu đãi giá vắc xin để người dân kịp thời phòng bệnh, đặc biệt là các gia đình khó khăn, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, tiên phong hỗ trợ tiêm các gói tiêm vắc xin trước, trả chi phí sau kéo dài đến 12 tháng, toàn bộ lãi suất do VNVC hỗ trợ, giảm gánh nặng kinh tế cho người dân.

Đến ngay 1 trong 39 trung tâm tiêm chủng của VNVC tại TPHCM dưới đây để tiêm vắc xin sởi miễn phí và nhận ngay ưu đãi lên đến 100.000 đồng khi đặt VNPAY Taxi.

1. Trung tâm tiêm chủng VNVC Hoàng Văn Thụ

2. Trung tâm tiêm chủng VNVC Lê Đại Hành

3. Trung tâm tiêm chủng VNVC Thủ Đức 2

4. Trung tâm tiêm chủng VNVC Bình Tân

5. Trung tâm tiêm chủng VNVC Bình Thạnh

6. Trung tâm tiêm chủng VNVC Quận 1

7. Trung tâm tiêm chủng VNVC Củ Chi

8. Trung tâm tiêm chủng VNVC Quận 7

9. Trung tâm tiêm chủng VNVC Thủ Đức

10. Trung tâm tiêm chủng VNVC Quận 12

11. Trung tâm tiêm chủng VNVC Cantavil An Phú

12. Trung tâm tiêm chủng VNVC Bình Chánh

13. Trung tâm tiêm chủng VNVC Gò Vấp

14. Trung tâm tiêm chủng VNVC Tân Phú

15. Trung tâm tiêm chủng VNVC Bình Tân 2

16. Trung tâm tiêm chủng VNVC Quận 9

17. Trung tâm tiêm chủng VNVC Tân Túc - Bình Chánh

18. Trung tâm tiêm chủng VNVC Hóc Môn

19. Trung tâm tiêm chủng VNVC Vĩnh Lộc

20. Trung tâm tiêm chủng VNVC Thạnh Lộc

21. Trung tâm tiêm chủng VNVC Quận 10

22. Trung tâm tiêm chủng VNVC Nguyễn Duy Trinh 1

23. Trung tâm tiêm chủng VNVC Nguyễn Duy Trinh 2

24. Trung tâm tiêm chủng VNVC Thới An

25. Trung tâm tiêm chủng VNVC Phạm Hùng

26. Trung tâm tiêm chủng VNVC Hiệp Bình Phước

27. Trung tâm tiêm chủng VNVC Quận 6

28. Trung tâm tiêm chủng VNVC Quận 5

29. Trung tâm tiêm chủng VNVC Phong Phú

30. Trung tâm tiêm chủng VNVC Hai Bà Trưng

31. Trung tâm tiêm chủng VNVC Long Thạnh Mỹ

32. Trung tâm tiêm chủng VNVC Củ Chi 2

33. Trung tâm tiêm chủng VNVC An Lạc

34. Trung tâm tiêm chủng VNVC Quận 8

35. Trung tâm tiêm chủng VNVC Huỳnh Tấn Phát

36. Trung tâm tiêm chủng VNVC Nguyễn Văn Quá

37. Trung tâm tiêm chủng VNVC Tân Phú 2

38. Trung tâm tiêm chủng VNVC Sunrise City Quận 7

39. Trung tâm tiêm chủng VNVC Ba Tháng Hai

Để được tư vấn các thông tin xoay quanh vắc xin cho trẻ em và người lớn, đặt mua vắc xin, Quý khách vui lòng liên hệ VNVC theo thông tin sau:

Để đặt mua vắc xin và tham khảo các sản phẩm vắc xin, Quý khách vui lòng truy cập: vax.vnvc.vn.

Xem thêm những thông tin tiêm chủng hữu ích từ kênh Tiktok Bác sĩ Tiêm chủng VNVC

Quý Khách hàng có thể tải VNVC Mobile App dễ dàng bằng 2 link sau:

Link nội dung: https://uws.edu.vn/vnvc-vanh-dai-trong-a63378.html