Làm gì khi bị crush bơ? Tips thu hút crush chắc chắn thành công

Khi “thầm thương trộm nhớ” một ai, chắc chắn bạn sẽ luôn mong muốn nhận được sự đáp trả từ họ. Nhưng phải làm gì khi bị crush bơ tín hiệu bật đèn xanh từ bạn. Trong bài viết dưới đây, MAY 10 sẽ hướng dẫn cho bạn cách thu hút crush chắc chắn đổ.

Gợi ý nên làm gì khi bị crush bơ

Cảm giác bị crush chắc chắn không dễ chịu chút nào. Vậy nên làm gì khi bị crush bơ nhỉ, hãy cùng MAY 10 trả lời nhé.

Chờ đợi thêm

Làm gì khi bị crush bơ? Tips thu hút crush chắc chắn thành công

Bạn đã bao giờ rơi vào tình huống crush bơ tin nhắn, hoặc không phản hồi lại lời nói của mình chưa nhỉ. Nếu rơi vào trường hợp như vậy thì bạn nghĩ mình nên làm gì. Một cách là nhiều người thường áp dụng là cố gắng chờ đợi thêm.

Vì rất có thể trong thời gian đó họ đang bận hoặc suy nghĩ về điều gì khác. Nên không tập trung để trả lời tin nhắn hoặc phản hồi lại lời nói của bạn. Cũng có nhiều trường hợp cố gắng đợi thêm một chút và nhận được lời đáp “ngọt ngào” từ đối phương. Nhưng cách này chỉ phù hợp với lần đầu tiên họ “bơ” bạn. Còn nếu bạn đã bị đối phương không phản hồi quá nhiều, đây cũng là một câu trả lời của họ dành cho bạn.

Tiếp tục tấn công

Bạn đã từng nghe câu “Đẹp trai không bằng chai mặt” chưa nhỉ, trong tình cảm cũng cần đến sự kiên trì đó. Do đó, nếu chẳng may bị crush bơ, bạn cũng đừng vội nản chí nhé. Thử tiếp cận “người ấy” bằng cách khác xem sao.

Ví dụ như kể cho họ nghe một câu chuyện hài hước. Hoặc là sắp xếp một buổi hẹn dành cho hai người,... Chắc chắn khi họ nhận thấy sự chân thành của bạn, sẽ có phần rung động. Nhất là với con gái, họ sẽ thường bị đổ gục bởi những lời nói ngọt ngào và chân thành. Nhưng chú ý cũng đừng tấn công quá dồn dập, khiến cho đối phương cảm thấy khó chịu.

Tìm hiểu kỹ hơn về crush

Câu hỏi đặt ra nhiều nhất khi bị crush bơ là “tại sao họ không đáp trả lại tình cảm của bạn”. Đây cũng là khoảng thời gian để bạn tìm hiểu nguyên nhân cũng như biết thêm về crush của mình.

Có rất nhiều nguyên nhân khiến crush không quan tâm đến bạn. Ví dụ họ đã có “đối tượng” của riêng mình và không muốn tìm hiểu bạn. Hoặc cũng có thể là họ đang gặp phải một chuyện buồn nên chưa có tinh thần để phản hồi lại bạn. Cũng rất có thể họ cũng thích bạn nhưng ngại, chưa biết trả lời và bắt đầu như nào.

Khi biết được nguyên nhân thì bạn sẽ gỡ được “nút thắt” trong lòng. Bên cạnh đó cũng hiểu về crush và tìm cách tiếp cận được tốt hơn.

Tìm bạn tâm sự

Nếu bạn đã bị crush bơ quá nhiều lần, họ cũng đã tỏ thái độ thì cũng đừng nên phí thời gian quá nhiều. Hãy giúp tinh thần của mình được tốt hơn bằng cách tìm một người bạn khác để chia sẻ cảm xúc. Có thể bạn sẽ cảm thấy vui vẻ, yêu đời hơn rất nhiều.

Cũng có trường hợp crush quá quen với sự có mặt và quan tâm của bạn. Khi không thấy nữa thì cảm giác trống vắng và bất ngờ hỏi thăm bạn. Tips “Theo tình tình chạy, chạy tình tình theo” này cũng được đánh giá là rất hiệu quả đó.

Làm mới bản thân

Làm gì khi bị crush bơ? Tips thu hút crush chắc chắn thành công

Khi bị crush bơ cũng đừng buồn quá nhiều, điều quan trọng là cần phải yêu thương bản thân mình. Hãy dành thời gian để chăm chút và làm mới mình nhiều hơn nhé. Biết đâu sự lạc quan, yêu đời và đổi mới của bạn khiến đối phương “quay đầu” tấn công thì sao. Hoặc không phải thì cũng giúp bạn trở thành phiên bản hoàn hảo hơn của mình.

Những cách để gây ấn tượng với crush hiệu quả

Làm gì khi bị crush bơ? Tips thu hút crush chắc chắn thành công

Sau khi đã trả lời được câu hỏi làm gì khi bị crush bơ. Bạn cũng nên học thêm cách gây ấn tượng với crush hiệu quả nhé.

Thông qua những gì chúng tôi chia sẻ, bạn đã biết làm gì khi bị crush bơ chưa nhỉ. Không phải áp dụng tips nào cũng giúp bạn tấn công được crush. Tùy thuộc vào tình huống, nhưng quan trọng là họ nhìn thấy sự chân thành của bạn.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/tai-sao-crush-ne-minh-a63369.html