Cách thay đổi số điện thoại trên Garena cho Android và iPhone

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách thực hiện việc cập nhật số điện thoại liên kết với tài khoản Garena cá nhân, điều quan trọng để đưa số điện thoại từ 11 số về 10 số theo xu hướng hiện nay.

Ngoài những thông tin về tài khoản Garena như cách đổi mật khẩu Garena trên điện thoại, thay đổi thông tin người dùng, đổi Email... thì cập nhật và thay đổi số điện thoại Garena trên Android, iPhone là giải pháp để bảo vệ tài khoản Garena một cách tối ưu.

Hướng dẫn cách đổi số điện thoại Garena trên Android và iPhone

Hiện nay, người dùng vẫn chưa thể sử dụng ứng dụng Garena để cập nhật số điện thoại tài khoản. Chúng ta sẽ thực hiện các bước như sau:

Bước 1 : Sử dụng trình duyệt để truy cập vào trang quản lý tài khoản Garena tại địa chỉ TẠI ĐÂY.

Bước 2: Sau khi truy cập thành công, nhập thông tin tài khoản Garena. Đăng nhập hoàn tất, ấn biểu tượng 3 dấu ngạch ngang ở góc trên phải màn hình.

Bước 3: Để đổi số điện thoại trên ứng dụng Garena cho Android và iPhone, chọn mục Bảo mật và biểu tượng Thay đổi số điện thoại.

Bước 4: Hệ thống sẽ chuyển đến giao diện đổi số điện thoại Garena. Chọn mục Lấy mã để nhận mã xác nhận gửi về số điện thoại đang sử dụng và nhập vào ô như hình dưới.

Bước 5: Sau khi nhập đúng thông tin mã xác nhận, bạn có thể đổi số điện thoại Garena trên Android và iPhone. Điền đầu số mới và xác nhận áp dụng.

Chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu về các bước thực hiện cách đổi số điện thoại Garena trên Android, iPhone. Đây là quy trình quan trọng để cập nhật đầu số điện thoại từ 11 số về 10 số.

https://Mytour.vn/cach-doi-so-dien-thoai-garena-tren-android-iphone-23718n.aspx Nếu bạn muốn hiểu thêm về việc đổi đầu số điện thoại từ 11 số về 10 số của các nhà mạng, bạn có thể tham khảo thông tin đã được Mytour.vn cập nhật qua bài viết hướng dẫn đổi đầu số điện thoại từ 11 số xuống 10 số. Bài viết này sẽ cung cấp chi tiết về đầu số mới, thời gian thực hiện, và nhiều thông tin khác.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/cach-doi-sdt-garena-a63353.html