Top 12+ kiểu uốn tóc dài đẹp, chị em ưa chuộng nhất hiện nay

Với những chị em tóc dài và muốn giữ nguyên độ dài yêu thích ấy. Thì lựa chọn phương án uốn tóc cực kỳ phù hợp với sở thích ấy. Vừa có giao diện mới, vừa tạo động lực chăm sóc tóc nhiều hơn và yêu bản thân hơn. Cùng 1900 Hair Salon điểm qua những dáng tóc nổi bật nhất năm nay nhé!

1. Vì sao các kiểu uốn tóc nữ dài được ưa chuộng?

Tóc xoăn dài đang được các bạn nữ trẻ trung lựa chọn bởi vì nó là kiểu dáng phù hợp với hầu hết tất cả các phong cách thời trang. Kiểu tóc này không những dễ phối đồ dễ chăm sóc mà bạn còn trông rất tao nhã, thanh lịch. Chính vì thế số lượng chị em lựa chọn tóc uốn dài tăng mạnh trong năm nay là điều rất dễ hiểu.

Kiểu uốn tóc nữ dài được nhiều bạn nữ trẻ trung lựa chọn

2. Ưu, nhược điểm khi uốn tóc dài?

- Ưu điểm: Sở hữu một mái tóc dài luôn là sự ao ước của bao cô gái hiện nay. Mái tóc bồng bềnh giúp bạn thoải mái lựa chọn kiểu tóc cũng như dáng tóc khác nhau.

- Nhược điểm: Tuỳ từng vóc dáng và khuôn mặt để xác định bản thân mình có phù hợp với tóc dài hay không. Với các bạn có chiều cao khiêm tốn thì việc để tóc quá dài sẽ tạo cảm giác bạn nhỏ bé hơn, khiến gương mặt dài hơn.

3. Khuôn mặt nào phù hợp với tóc dài?

Kiểu tóc dài có thể phù hợp với hầu hết các khuôn mặt khác nhau. Vừa tôn lên điểm sáng trên gương mặt, vừa giúp gương mặt đáng yêu hơn. Giúp gương mặt vuông thanh thoát, mềm mại hơn. Đặc biệt gương mặt trái xoan cực kỳ hợp tóc dài, đừng ngần ngại thử sức với nó nhé.

Tóc dài phù hợp với nhiều khuôn mặt

4. Top 12+ kiểu uốn tóc nữ dài sang chảnh nhất hiện nay?

4.1 Tóc xoăn dài cho mặt tròn

Tóc xoăn dài cho mặt tròn

Với những cô nàng có khuôn mặt tròn thì chọn những kiểu uốn tóc nữ dài là một lựa chọn đầy tinh tế. Bởi những lọn tóc uốn được các chuyên gia căn chỉnh khéo léo, kết hợp với những đường kéo tạo điểm sáng cho khuôn mặt và giúp mặt bạn thêm phần thanh thoát hơn.

4.2 Tóc xoăn dài cho mặt vuông

Tóc xoăn dài cho mặt vuông

Kiểu tóc xoăn dài khá phù hợp với hầu hết các khuôn mặt, nhưng nếu bạn có khuôn mặt dáng vuông thì có thể chọn một số kiểu uốn đặc biệt để có thể che đi phần gò má và hàm như: uốn sóng lơi, uốn sóng lọn to,… kết hợp thêm mái bay sẽ tạo cho gương mặt nét thanh thoát và rạng rỡ.

4.3 Tóc xoăn Hippie

Tóc xoăn Hippie

Tóc hippie được nổi lên từ Hồng Kông như phong cách của các tiểu thư. Từ khi du nhập về Việt Nam kiểu tóc được biến hoá để thêm phần trẻ trung, mềm mại. Kiểu tóc này cũng cần phong cách phối đồ riêng như kết hợp giữa áo măng tô, quần âu hay thêm khăn quàng là phụ kiện để tạo điểm nhấn. Đặc điểm của tóc Hippie là từng lọn tóc được uốn xoăn tỉ mỉ và có khoảng cách đều từ đầu đến cuối, bung xoã tự nhiên giúp khuôn mặt thêm trắng sáng.

4.4 Tóc uốn ngang lưng

Tóc uốn ngang lưng

Kiểu tóc nữ uốn ngang lưng là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng sở hữu độ dài tóc hợp lí, vừa phải, bạn có thể thoải mái biến tấu nó cho thích hợp với nhu cầu hàng ngày của mình. Bạn có thể thả suông trông dịu hiền lúc đi tiệc hoặc cũng có thể kẹp cao lúc hoạt động ngoài trời. Bên cạnh đó khi nhìn từ xa, một mái tóc bồng bềnh chính là điểm thu hút ánh nhìn tuyệt vời đối với những người xung quanh. Nếu lựa chọn nhuộm màu sắc thì chắc chắn nó sẽ giúp bạn hack tuổi vô cùng đấy.

4.5 Tóc xoăn dài uốn lọn to

Tóc xoăn dài uốn lọn to

Những cô nàng theo đuổi phong cách quyến rũ, nhẹ nhàng thì đừng bỏ qua kiểu tóc uốn nữ dài dáng xoăn lọn to này nhé. Để thu hút những ánh nhìn xung quanh thì những đường lượn sóng này chính là điểm nhấn, đây chính là kiểu tóc được các chị em truyền tai cho nhau. Nhìn từ xa mái tóc bạn trông như một làn sóng mềm mại ôm sát khuôn mặt bạn, tạo cho bạn phong thái thướt tha dịu dàng.

4.6 Tóc xoăn sóng nước

Tóc xoăn sóng nước

Tóc xoăn sóng nước mang đến sự quyến rũ và tươi mới cho phong cách cá nhân. Với đường sóng tinh tế và tự nhiên, nó tạo nên vẻ đẹp thoải mái và cuốn hút. Tóc xoăn sóng nước không chỉ thể hiện sự trẻ trung mà còn là biểu tượng của sự tự tin và quyến rũ.

4.7 Tóc xoăn Hàn Quốc

Tóc xoăn Hàn Quốc

Là kiểu tóc được các Idol Hàn Quốc yêu thích và sử dụng nhiều nhất trong các bộ sưu tập lớn. Qua nhiều thời gian khác nhau, chỉ cần thay đổi màu tóc là bạn sẽ có một giao diện mới hoàn toàn. Điều này chứng tỏ được sức nóng của dáng tóc này chưa bao giờ hạ nhiệt.

4.8 Tóc dài uốn đuôi nhẹ

Tóc dài uốn đuôi nhẹ

Kiểu tóc này thường tạo ra vẻ ngoài nữ tính và quyến rũ nhờ vào đuôi tóc uốn nhẹ, làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của phụ nữ, mang lại cảm giác tự nhiên và thoải mái nhất. Tóc dài uốn đuôi nhẹ phù hợp với nhiều dịp khác nhau, từ công việc đến dạo phố hay tiệc tùng, giúp bạn tỏa sáng và tự tin mọi lúc mọi nơi.

4.9 Tóc uốn đuôi chữ C

Tóc uốn đuôi chữ C

Với đuôi tóc được uốn theo kiểu chữ C kiểu tóc này tạo ra một điểm nhấn quan trọng cho khuôn mặt, làm nổi bật và tôn lên đặc điểm mặt thon gọn. Uốn đuôi chữ C mang lại cảm giác tự nhiên và thoải mái, phù hợp với phong cách sống tự do, phóng khoáng và thích khám phá của đông đảo các bạn nữ ngày nay. Vừa dễ tạo kiểu vừa dễ chăm sóc, còn ngại gì mà không thử sức với nó.

4.10 Tóc dài uốn layer

Tóc dài uốn layer

Là kiểu tóc được yêu thích nhất trong số những kiểu tóc layer. Nó giúp tạo ra độ phồng và độ dày cho tóc, làm cho mái tóc trở nên sặc sỡ và bồng bềnh hơn. Kiểu tóc này còn cực kỳ dễ chăm sóc, chỉ cần bạn dùng lọn tay uốn xoăn phần đuôi sau, vừa giúp lưu giữ nếp tóc vừa rút gọn thời gian sấy tóc của bạn.

4.11 Tóc dài uốn sóng bung

Tóc dài uốn sóng bung

Uốn sóng bung cực kỳ phù hợp với những bạn ngại chăm sóc. Vì nó có khả năng nhanh chóng vào nếp hơn các loại tóc khác. Bên cạnh đó uốn sóng bung giúp tạo ra độ phồng và độ dày cho mái tóc, làm cho mái tóc trở nên sặc sỡ và bồng bềnh hơn, là lựa chọn hàng đầu cho các cô nàng tóc mỏng, thường xuyên bị rụng tóc.

4.12 Tóc dài uốn đuôi chiếc lá

Tóc dài uốn đuôi chiếc lá

Tóc uốn đuôi chiếc lá là một trong những kiểu tóc đơn giản mà dễ thực hiện nhất. Nếu bạn đã quá nhàm chán với những kiểu tóc hàng ngày thì chính nó sẽ tạo ra một điểm nhấn độc đáo và sáng tạo cho bạn. Với vẻ ngoài tươi trẻ độc đáo chắc chắn bạn sẽ là điểm sáng giữa những buổi tiệc mà mình tham gia.

5. Chăm sóc tóc dài tại nhà

Ngày nay với nhiều công cụ và sản phẩm hỗ trợ, việc chăm sóc tóc sóng lơi tại nhà trở nên dễ dàng hơn:

- Chải tóc cẩn thận: Sử dụng lược có răng cách nhau rộng để chải tóc mỗi ngày, bắt đầu từ đuôi tóc và chải lên phía trên để tránh gãy tóc.

- Cắt đuôi tóc định kỳ: Cắt đuôi tóc mỗi 6-8 tuần để loại bỏ những phần tóc hỏng và chẻ ngọn, giúp tóc trở nên mềm mại và bóng mượt hơn.

- Bảo vệ tóc khi ra nắng: Sử dụng nón rộng và dù khi ra nắng để bảo vệ tóc khỏi tác động của tia UV và giữ cho màu tóc không bị phai.

Chăm sóc tóc dài tại nhà

Vậy bạn có thể tham khảo thêm về salon 1900 Hair Salon với 6 cơ sở trên cả nước và có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc tạo mẫu và phục hồi tóc. Đảm bảo mang đến cho bạn một mái tóc mới tự tin, cuốn hút. Hãy gọi ngay đến hotline 084.217.9999 và đặt lịch TẠI ĐÂY để đặt lịch tránh chờ đợi hoặc tới ngay trụ sở chính tại 108 Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội để được kiểm tra và tư vấn miễn phí kiểu tóc phù hợp với bạn nhất nhé.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/kieu-uon-toc-dai-a63327.html