Review kem chống nắng Skin Aqua được nhiều người yêu thích

Không khó để có thể tìm thấy dòng sản phẩm kem chống nắng Skin Aqua trên khắp các trung tâm thương mại, cửa hàng mỹ phẩm hoặc siêu thị lớn. Với độ phủ sóng rộng khắp như vậy, đây có phải là dòng sản phẩm hữu ích và chất lượng hay không? Dưới đây là review kem chống nắng Skin Aqua giúp bạn có thêm tham khảo lựa chọn.

Review kem chống nắng Skin Aqua về thương hiệu và chất lượng

Để đánh giá tổng quát về Skin Aqua, chúng ta cần tìm hiểu về thương hiệu cũng như ưu và nhược điểm của dòng sản phẩm này:

Thương hiệu kem chống nắng Skin Aqua

Kem chống nắng Skin Aqua là sản phẩm tâm huyết của tập đoàn Rohto-Mentholatum Nhật Bản với thương hiệu Sunplay. Đây là thương hiệu lâu đời, có mặt trên thị trường các nước từ năm 1899. Tại Việt Nam, Sunplay cũng được rất nhiều người ưa chuộng nhờ áp dụng công nghệ hiện đại, kiến tạo mảng chắn hoàn hảo cho mọi làn da.

Review kem chống nắng Skin Aqua chi tiết nhất 1
Kem chống nắng Skin Aqua là sản phẩm của thương hiệu Sunplay Nhật Bản

Kế thừa giá trị và ưu điểm của các dòng kem chống nắng khác, Skin Aqua của thương hiệu Sunplay ra đời hội tụ rất nhiều “điểm cộng”, giúp phù hợp hơn với nhu cầu của người dùng. Không những chất lượng tốt mà giá thành sản phẩm cũng rất bình dân. Do đó, đây xứng đáng là sản phẩm để bạn ưu tiên lựa chọn dùng hằng ngày nhằm chăm sóc, bảo vệ da.

Kem chống nắng Skin Aqua có tốt không?

Dưới đây là một số ưu điểm và nhược điểm của kem chống nắng Skin AQua qua phản hồi của người dùng:

Review kem chống nắng Skin Aqua chi tiết nhất 2
Sản phẩm được đánh giá là có kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da

Review kem chống nắng Skin Aqua qua một số sản phẩm

Để có những review kem chống nắng Skin Aqua chi tiết hơn, bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn một số dòng sản phẩm dưới đây:

Sữa chống nắng Skin Aqua Tone Up UV Milk 50g

Skin Aqua Tone Up UV Milk 50g được sản xuất từ những thành phần chính như Hyaluronic Acid, Vitamin C, Vitamin B3, Pearl Powder… có khả năng bảo vệ da tối ưu, tránh các tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời.

Với chỉ số SPF50+, PA++++, không chứa cồn, không gây khô da, sản phẩm giúp nâng tone da nhẹ nhàng và dưỡng da sáng mịn mà không lộ vân kem. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả da dầu, da khô hay da nhạy cảm. Trên thị trường, mức giá cho sản phẩm này là khoảng 185.000 đồng/tuýp 50g.

Review kem chống nắng Skin Aqua chi tiết nhất 3
Sữa chống nắng Skin Aqua Tone Up UV Milk giúp bảo vệ da tối ưu

Sữa chống nắng Skin Aqua Tone Up UV Milk Mint Green 50g

Skin Aqua Tone Up UV Milk Mint Green 50g chứa các thành phần dưỡng chất như Hyaluronic Acid, vitamin B3, vitamin C, giúp nuôi dưỡng da ẩm mượt và sáng hồng tự nhiên. Để chọn kem chống nắng cho da nhạy cảm hoặc bị mẩn đỏ, bạn không nên bỏ qua sản phẩm này.

Đây cũng là sản phẩm có chỉ số chống nắng mạnh mẽ với SPF50+, PA++++. Nhờ đó, nó giúp da chống nắng rất tốt. Ngoài ra, sản phẩm có độ che phủ tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Sản phẩm này đang được bán với giá từ 170.000 - 190.000 đồng/chai 50g.

Sữa chống nắng Sunplay Skin Aqua dưỡng da trắng mịn SPF 50/PA++++ 25g

Bảng thành phần của sữa chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White bao gồm Zinc Oxide, Methoxyphenyl Triazine, Niacinamide, Vitamin C, Vitamin E... Đây là sản phẩm vật lý lai hóa học, được xem là “cứu cánh” cho những cô nàng da dầu, bởi không chỉ chống nắng mà còn kiềm dầu rất tốt. Sản phẩm này hiện có giá khoảng 100.000 đồng/tuýp 25g.

Kem chống nắng hiệu chỉnh sắc da Tone Up Essence Lavender 50g

Kem chống nắng hiệu chỉnh sắc da Tone Up Essence Lavender là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho những cô nàng có làn da nhạy cảm, thích hợp sử dụng hằng ngày và thậm chí có thể dùng làm lớp lót trang điểm. Để làm được điều đó, sản phẩm chứa công thức bao gồm thành phần dưỡng ẩm tối ưu Hyaluronic Acid, giúp duy trì độ ẩm cho da.

Ngoài ra, lượng Vitamin C và Vitamin B3 với hàm lượng cao cũng giúp dưỡng da sáng hồng tự nhiên. Sản phẩm cũng không chứa cồn và chất bảo quản nên khá an toàn khi sử dụng. Mức giá hiện nay khoảng 175.000 đồng/tuýp 50g.

Review kem chống nắng Skin Aqua chi tiết nhất 4
Sản phẩm Tone Up Essence Lavender 50g còn có khả năng dưỡng ẩm cho da

Lưu ý khi dùng kem chống nắng

Dưới đây là những lưu ý giúp bạn sử dụng kem chống nắng một cách hiệu quả hơn:

Chọn sản phẩm phù hợp với làn da

Mặc dù có nhiều sản phẩm đắt tiền, chất lượng nhưng nếu không phù hợp với đặc tính của làn da thì cũng không tạo được hiệu quả, thậm chí có thể gây phản ứng ngược.

Một mẹo nhỏ đó là bạn nên dùng các loại kem chống nắng vật lý dành cho da nhạy cảm, với da khô nên ưu tiên sản phẩm có chứa thành phần dưỡng ẩm, với da dầu nên chọn kem chống nắng dạng gel, nước hoặc dạng xịt. Khi da đang nổi mụn, bạn hãy dùng sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, khả năng thẩm thấu nhanh.

Xem thêm: Bí quyết chọn kem chống nắng phù hợp cho làn da của bạn

Tách riêng kem chống nắng da mặt và toàn thân

Thói quen dùng chung một loại kem chống nắng để tiết kiệm chi phí không phải ít gặp. Thế nhưng, trên thực tế, da mặt và làn da toàn thân có cấu tạo khác nhau. Nếu dùng chung có thể dẫn đến tình trạng da bị kích ứng.

Bôi kem chống nắng đúng thời điểm

Các chuyên gia khuyến cáo bạn nên thoa kem chống nắng từ 20 - 30 phút trước khi ra ngoài nắng để sản phẩm phát huy tác dụng tốt nhất, tăng khả năng bảo vệ trước tác động từ tia cực tím. Trong trường hợp cơ thể tiết nhiều mồ hôi do vận động nhiều, cách 2 giờ bạn nên thoa lại kem chống nắng.

Xem thêm: Sau 5h chiều có cần bôi kem chống nắng nữa không?

Bôi kem chống nắng đủ liều lượng

Việc thoa quá dày hoặc quá mỏng đều không tốt cho da. Bởi nếu bạn sử dụng quá ít, thời gian kem chống nắng bảo vệ da sẽ giảm đi. Ngược lại, khi dùng quá nhiều sẽ khiến da bị bít tắc, dễ gây mụn và nhanh lão hóa hơn.

Bôi kem chống nắng bao nhiêu là đủ? Để bôi trọn vẹn cho khuôn mặt, bạn có thể ước lượng khoảng 1/3 - 1/4 thìa cà phê, còn dùng toàn thân thì lượng kem chống nắng la khoảng một chén rượu vodka.

Review kem chống nắng Skin Aqua chi tiết nhất 5
Bạn lưu ý không dùng kem chống nắng cho mặt và toàn thân nhé!

Như vậy, với các thông tin trên đây, Nhà thuốc Long Châu đã giúp bạn có thêm những thông tin review kem chống nắng Skin Aqua cụ thể nhất. Ngoài ra, để việc chăm sóc, bảo vệ da đạt hiệu quả tối ưu, bạn hãy lưu ý những vấn đề về lựa chọn và sử dụng kem chống nắng đúng cách như đã nêu ở trên nhé!

Xem thêm: Thứ tự dùng kem chống nắng như thế nào là đúng?

Link nội dung: https://uws.edu.vn/kem-chong-nang-sunplay-skin-aqua-tot-khong-a63322.html