Cách làm cơm trộn kim chi Hàn Quốc thơm ngon tại gia

Nhắc đến nền ẩm thực Hàn Quốc, dường như chẳng ai có thể kìm lòng trước các món ăn hấp dẫn như Kimbap - cơm cuộn rong biển hay món ăn đi liền với nguyên liệu nổi tiếng “kim chi”. Và hôm nay VietAIR sẽ giới thiệu đến bạn cách làm một món ăn từ nguyên liệu kim chi đặc sắc này mà chắc chắn mọi người sẽ phải đổ gục ngay từ giây phút đầu tiên. Hãy cùng thực hiện món cơm trộn kim chi Hàn Quốc ngay nhé!

1. Nguyên liệu làm cơm trộn kim chi Hàn Quốc

Dưới đây là nguyên liệu gợi ý dành cho khẩu phần 2 người ăn:

Lưu ý: Với món cơm trộn kim chi Hàn Quốc này các bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu như trên, khối lượng gia vị và nguyên liệu không có một tiêu chuẩn nhất định, vì vậy bạn có thể thay đổi sao cho phù hợp với khẩu vị và sở thích của mình nhé.

Xem thêm: vé máy bay Đà Lạt Sài Gòn

2. Cách chọn nguyên liệu tươi ngon

Chọn thịt bò

Chọn kim chi ngon

Cơm trộn kim chi Hàn Quốc - Chọn kim chi ngon

2. Sơ chế nguyên liệu

Sơ chế thịt bò

Thịt bò sau thì làm sạch thì thái sợi nhỏ, dài sau đó cho vào tô để ướp cùng gia vị: tỏi băm, tiêu, tương. Ướp thịt trong 30 phút.

Sơ chế rau củ

Làm nước sốt

Công thức pha sốt: 3 muỗng tương ớt Hàn Quốc, 3 muỗng nước, 1 muỗng đường, 1 muỗng dầu vừng, 1 muỗng dấm.

3. Cách làm cơm trộn kim chi Hàn Quốc

Sau đây sẽ đến bước bài trí hấp dẫn nhất:

Cơm trộn kim chi Hàn Quốc - Cách làm cơm trộn kim chi Hàn Quốc

Cơm nóng kết hợp cùng thịt bò, trứng, rau củ, trứng, rất giàu chất dinh dưỡng và ngon miệng. Vị cay của kim chi và tương ớt sẽ càng đánh thức vị giác, làm món ăn thêm phần hấp dẫn.

Hy vọng rằng qua bài hướng dẫn cách làm món cơm trộn kim chi Hàn Quốc bạn sẽ có thể thưởng thức hương vị của một món ăn Hàn Quốc ngay tại nhà. Và tất nhiên cách để thưởng thức món ăn này trọn vẹn nhất đó chính là đặt chân đến quê hương của nó.

Hãy liên hệ VietAIR để mua vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ cũng như được hỗ trợ tư vấn về hành lý và thủ tục bay tận tình, chuyên nghiệp. Ngoài ra, khi mua vé máy bay tại VietAIR quý khách sẽ được hỗ trợ xử lý toàn bộ các vấn đề phát sinh (hoàn vé, hủy vé, đổi ngày bay…) theo quy định của từng hãng, miễn phí các dịch vụ bổ trợ khác.

Gọi ngay hotline 1900.1796 để được tư vấn miễn phí!

Link nội dung: https://uws.edu.vn/com-tron-kim-chi-a63250.html