Vũng Tàu Ăn Hải Sản Ở Đâu Ngon? Top 20+ Địa Chỉ Ăn Hải Sản Ngon Rẻ Không Nên Bỏ Qua

Vũng Tàu là một vùng biển xanh ngát, mát mẻ là điểm đến của rất nhiều những bạn trẻ tại khu vực phía Nam và cả những gia đình muốn cùng nhau tắm biển. Gắn với vùng biển xanh thơ mộng là những món hải sản tươi ngon, giá rẻ. Vậy, Vũng Tàu ăn hải sản ở đâu? Hãy cùng Vie Limo khám phá top 20 địa chỉ bán hải sản ngon và chất lượng qua bài viết dưới đây nhé!

Chợ hải sản đêm ở Vũng Tàu

Để trả lời cho câu hỏi Vũng Tàu ăn hải sản ngon ở đâu, Vie Limo sẽ trả lời ngay đó chính là chợ hải sản đêm. Tại đây quy tụ rất nhiều quán ăn hải sản tươi ngon, giá rẻ trải dài gần 1km.

Giá hải sản tại chợ đêm được đánh giá là không quá đắt. Chỉ từ 35.000đ trở lên là bạn đã có thể thưởng thức được vô vàn các món hải sản tại đây. Chính vì vậy nơi đây rất thích hợp dành cho những nhóm bạn trẻ, sinh viên vì dù có ăn “sập” chợ đêm hải sản Vũng Tàu mà chẳng sợ hết tiền.

Ngoài ra các quán ăn tại đây còn thu hút du khách bằng mùi vị thơm ngon, cách trang trí, bày biện bắt mắt. Cùng với đó là những món hải sản vô cùng tươi sống, chất lượng, đặc biệt với món hàu phô mai béo béo ngậy, hấp dẫn không lối thoát.

vũng tàu ăn hải sản ở đâu

Quán nướng Cô Nên

Nếu bạn là fan của đồ nướng, thì Cô Nên sẽ là điểm đến mà bạn cần lưu ngay vào sổ tay du lịch mình. Tại đây có không gian quán rộng rãi, thoáng mát cùng chất lượng phục vụ khá tốt và được dân du lịch review rất nhiều.

Về cả chất lượng hải sản thì vô cùng tươi và khẩu vị nêm nếm rất ngon miệng và vừa ăn. Không gian quán thì thích hợp cho cả đi cùng gia đình hay nhóm bạn bè đều. Tuy nhiên, đồ ăn của quán sẽ lên khá chậm vào những ngày cuối tuần hoặc từ 18h trở đi do quán đông khách nhé.

Menu hải sản tại đây rất đa dạng, không chỉ chuyên về các món nướng mà còn có các phương thức chế biến khác đáp ứng nhu cầu của nhiều thực khách. Giá hải sản tại đây được đánh giá là không quá đắt, chỉ từ 35.000đ trở lên là bạn đã có được một đĩa hải sản tươi ngon. Chính vì vậy Quán nướng Cô Nên là điểm đến thích hợp cho những du khách bình dân.

Đặc biệt, Quán nướng Cô Nên vô cùng nổi tiếng với món bạch tuộc nướng. Những ai đến đây mà không ăn bạch tuộc nướng thì xem như là chưa đến Quán nướng Cô Nên.

vũng tàu ăn hải sản ở đâu

Quán Ăn Hải Sản 7 Lượm

Món ăn làm nên tên tuổi của quán 7 Lượm đó chính là món lẩu cá đuối măng chua với hương vị có một không hai. Không những thế quán 7 Lượm còn là một trong những cơ sở thu mua hải sản lớn nhất Vũng Tàu.

Điểm cộng lớn nhất tại đây đó chính là có bãi đậu xe rất rộng, chính vì vậy cho dù bạn là nhóm khách nhỏ, hay là đoàn du lịch đi bằng ô tô thì cũng không lo về vấn đề gửi xe nhé. Ngoài ra quán còn có phong cách trang trí vô cùng đặc biệt với những bức tranh 3D và những vật dụng trang trí gần gũi.

Tuy là một quán ăn nổi tiếng tại Vũng Tàu nhưng giá tại quán 7 Lượm rất bình dân. Các món ăn gồm hải sản, cơm, lẩu… và các món ăn khác chỉ dao động trong khoảng từ 50.000đ đến 300.000đ.

vũng tàu ăn hải sản ở đâu

Quán Ốc Tự Nhiên

Quán Ốc Tự Nhiên ở Vũng Tàu được khách du lịch đánh giá cao về chất lượng tươi ngon của ốc, không gian rộng rãi, phù hợp với những buổi tụ họp. Không chỉ có ốc mà ở đây cũng có các loại hải sản nổi bật khác như tôm, cua, bạch tuộc,… đều được chế biến tỉ mỉ, giúp bạn có bữa ăn ngon miệng.

Đặc biệt, giá thành ở đây khá bình dân so với số lượng và chất lượng món ăn. Đối với các món ốc và các món hải sản khác thì giá thành dao động từ 30.000đ - 80.000đ một món. Còn đối với món lẩu thì tầm 140.000đ - 170.000đ.

vũng tàu ăn hải sản ở đâu

Quán Ốc 5 Tầng

Quán Ốc 5 Tầng là một địa điểm không quá xa lạ đối với người dân ở Vũng Tàu hoặc những ai thường xuyên đến đây, đặc biệt là những bạn Sinh viên. Menu quán ăn đa dạng với nhiều loại hải sản khác nhau mà giá cũng vô cùng bình dân. Không gian quán không quá rộng và chủ yếu là người dân địa phương đến ăn là chủ yếu.

Nên nếu bạn đi cùng với nhóm bạn nhỏ hoặc gia đình 4 - 5 người không thích những nơi quá đông đúc thì Quán Ốc 5 Tầng là một địa chỉ ăn hải sản vô cùng lý tưởng.

vũng tàu ăn hải sản ở đâu

Hải Sản Lâm Đường

Với view hướng ra biển, quán hải sản Lâm Đường là một trong những quán hải sản có không gian đặc biệt nhất tại Vũng Tàu. Nhờ view hướng biển nên tạo cho thực khách cảm giác thoải mái với những cơn gió biển man mát trong lúc thưởng thức những món ăn thơm ngon.

Chính nhờ vào vị trí đắc địa mà đây dần trở thành địa điểm được nhiều du khách tìm đến, cùng với thực đơn phong phú như tôm tươi, cua, ốc, ghẹ,… Được chế biến theo hương vị đậm đà tại Vũng Tàu. Và hải sản Lâm Đường là một nơi dùng để tổ chức tiệc, hội họp vô cùng lý tưởng.

vũng tàu ăn hải sản ở đâu

Quán Ốc Nam Phương

Quán Ốc Nam Phương chính là quán hải sản cực thu hút với các tín đồ ăn đêm tại Vũng Tàu vì quán mở cửa đến tận 2 giờ sáng. Đến Vũng Tàu và thử cái thú đi đêm thì mới thấy hết được vẻ đẹp của vùng biển nắng gió này.

Một trong những món ăn được xem làm best seller của quán đó chính là càng cúm rang bơ. Đây là món ăn khiến thực khách nào cũng phải mê khi đến đây. Tuy nhiên không gian quá không quá rộng nên chỉ phù hợp với nhóm du khách nhỏ.

vũng tàu ăn hải sản ở đâu

Bè Hào Đực Nhỏ Long Sơn

Đến với bè hào Đực Nhỏ Long Sơn không chỉ có phong cảnh hữu tình, ghe bè lênh đênh mang lại cảm giác mới lạ thú vị. Không những thế với các món hải sản tươi sống để thực khách khó quên.

Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển Bè Hào Đực Nhỏ Long Sơn ngày càng nhận được nhiều đánh giá tích cực. Chất lượng và hương vị món ăn vẫn như ngày đầu và kết hợp thêm những hoạt động giải trí khác khi du khách đến nhà hàng.

vũng tàu ăn hải sản ở đâu

Quán Tre

Quán ăn có không gian sang trọng mang hơi hướng phong cách cổ điển với trần cao và nội thất gỗ cao cấp. Bàn ăn được trải khăn nhằm giữ vệ sinh và chén đũa được xếp gọn trên bàn. Quán tre có 2 khu vực phục vụ là trong nhà và ngoài trời để thực khách lựa chọn.

Quán phù hợp với những bữa tiệc, hay họp mặt gia đình, công ty. Menu món ăn tại đây cũng vô cùng đa dạng. Không chỉ có hải sản mà quán còn phục vụ những món ăn khác như: lươn, ếch, cơm chiên, mì xào,… Hải sản ở đây được đánh giá không chỉ tươi sống mà giá thành lại rẻ so với chất lượng. Hãy đến đây để thưởng thức ngay nhé.

vũng tàu ăn hải sản ở đâu

Lẩu Cá Đuối Hoàng Minh

Lẩu cá đuối Hoàng Minh tọa lạc tại số 44 Trương Công Định, Thành phố Vũng Tàu. Mặc dù không gian không quá rộng nhưng vẫn luôn thu hút được đông đảo thực khách. Với những món hải sản tươi ngon cùng với lẩu cá đuối nổi tiếng, thích hợp cho nhiều đối tượng khác nhau. Mỗi món ăn tại đây với giá chỉ dao động trong khoảng 100.000đ - 130.000đ, với lẩu cá đuối thì sẽ có giá là 190.000đ/nồi lẩu. Giá khá bình dân nên phù hợp với đại đa số các thực khách.

vũng tàu ăn hải sản ở đâu

Trên đây là những địa điểm mà Vie Limo cung cấp cho bạn để trả lời câu hỏi Vũng Tàu ăn hải sản ở đâu? Top 20 quán ăn, nhà hàng từ bình dân đến những nơi có không gian xịn xò, nhà hàng. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn khi có chuyến đi chơi đến vùng biển này, cũng như người dân tại địa phương.

Tham khảo:

[Bảng giá] cho thuê xe Limousine 11, 12 chỗ tại TPHCM mới nhất

[Bảng giá] cho thuê xe limousine 9, 10 chỗ TPHCM mới nhất 2023

Top 9 xe Sài Gòn đi Bà Rịa Vũng Tàu uy tín giá tốt nhất 2023

Link nội dung: https://uws.edu.vn/quan-hai-san-vung-tau-a63243.html