Tổng hợp các mẫu xe điện yên thấp cho cô nàng “nấm lùn”

Xe máy điện với thiết kế khá nhỏ gọn và nhẹ nên rất thuận tiện cho chị em trong việc di chuyển. Bên cạnh đó, xe máy điện còn thiết kế với nhiều mẫu mã phù hợp cho những người có chiều cao khiêm tốn. Nếu bạn đang cần tìm mẫu xe điện yên thấp dành riêng cho mình thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây.

Tại sao nên chọn xe máy điện để di chuyển trong thành phố?

Thành phố là khu vực có dân cư đông đúc với nhiều loại phương tiện giao thông di chuyển và sử dụng phổ biến như xe máy, ô tô, xe đạp, xe đạp điện, xe máy điện,… Trong đó, xu hướng sử dụng xe đạp điện chạy trong nội đô thành phố đang được hưởng ứng nhiệt tình và có chiều hướng gia tăng.

mẫu xe điện yên thấp

Một trong những yếu tố thúc đẩy sự phát triển sử dụng xe điện cho việc di chuyển trong thành phố đó là sự thuận tiện. Những chiếc xe đạp điện có thiết kế khá nhỏ gọn nên rất dễ dàng để di chuyển, nhất là ở những khu vực đông đúc, hay kẹt xe. Bên cạnh đó, diện tích trong thành phố không quá lớn, xe đạp điện có đủ năng lượng để sử dụng mà không lo vấn đề hết điện nhất thời. và hơn hết là việc không thải khói bụi ra môi trường mà chi phí vận hành lại rẻ nên sẽ là một lựa chọn hợp lý để có thể di chuyển trong một diện tích nhất định trong thành phố.

Các mẫu xe máy điện yên thấp dành cho người có chiều cao khiêm tốn

Xe máy điện Valerio LS

Với xe máy điện Valerio LS thì đây là một lựa chọn hợp lý cho các chị em và những người có chiều cao thấp. Chiều cao xe chỉ 1125mm và 690mm với yên xe nên sẽ sử dụng rất dễ dàng với các trường hợp trên. Bên cạnh đó, trọng lượng xe khá nhẹ nên dễ dàng di chuyển.

Một số tính năng nổi trội có thể kể đến như bánh xe lớn cho tốc độ di chuyển nhanh hơn, cùng với phanh đĩa trước, phanh cơ sau an toàn giúp kiểm soát tốt tốc độ di chuyển. Một điều nữa chị êm sẽ khá thích đó là chiếc cốp rộng 25L cùng hốc đựng đồ phía trước khá lớn, có thể được sử dụng để chứa nhiều đồ dùng cần thiết.

Xe máy điện Gogo Cross

Thiết kế xe máy điện Gogo Cross khá nhỏ gọn, với chiều cao tổng thể chỉ 1040mm. Phần yên xe được thiết kế thấp, sẽ rất vừa vặn và dễ dàng di chuyển với những người có thể trạng thấp. Một điểm cộng cho mẫu xe này là thiết kế phần tay lái tiêu chuẩn tích hợp đầy đủ các tính năng cần thiết giúp vận hành xe dễ dàng, tạo sự thoải mái và an toàn khi di chuyển.

mẫu xe điện yên thấp2

Yên xe được thiết kế rộng rãi, có thể sử dụng cho 3 người cùng lúc. Loại nhựa tổng hợp được sử dụng cho độ bền cao, sử dụng lâu dài. Ngoài ra thì xe được trạng bị động cơ mang mẽ 250W cho tốc độ vận hành trung bình ở mức 25km/h.

Xe máy điện Gogo SS New

Với mẫu xe máy điện Gogo SS New này, chị em có chiều cao khiêm tốn có thể dễ dàng sử dụng vì xe chỉ cao khoảng 1040mm cho phần cao nhất và 705mm với chiều rộng. Kiểu dáng thiết kế gọn gàng và trọng lượng khá nhẹ nên dễ dàng di chuyển. Động cơ tối đa 1650W cung cấp cho người dùng quãng đường di chuyển lên đến 80km với tốc độ trung bình tối đa 45km/h cho mỗi lần sạc đầy. Hệ thống động cơ cải tiết cho khả năng tiết kiệm và vận hành vượt trội.

mẫu xe điện yên thấp3

Xe được trang bị một số tính năng an toàn như tự động khóa bánh chống trộm, tìm xe trong bãi độ, chế độ parking, nút 3 tốc độ,… trang bị động cơ chống nước đảm bảo an toàn cho người và phương tiện.

Những trường hợp không nên mua xe máy điện

Nếu bạn là một người hay di chuyển nhiều với khoảng cách xa thì chiếc xe máy điện hoàn toàn không phù hợp. Giới hạn nhất định của các mẫu xe điện hiện nay là quãng đường di chuyển. Thiết kế nhỏ, bình ắc quy công suất trung bình nên chỉ sử dụng tầm 80 đến 90km cho mỗi lần sạc đầy.

Thêm vào đó, mặc dù một số xe máy điện có trang bị tính năng chống nước nhưng việc sử dụng quá nhiều trong những trường hợp như thế không được khuyến khích. Trường hợp người dùng phải thường xuyên di chuyển trong các môi trường ẩm ướt thì nên cần nhắc sử dụng một phương tiện khác thay vì sử dụng xe máy điện.

Nguồn st

Link nội dung: https://uws.edu.vn/xe-dap-dien-cho-nguoi-lun-a63187.html