Bạn đang đi du lịch tại Phú Quốc? Bạn đang tìm kiếm quán cafe Phú Quốc có view đẹp? Vậy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Hoàng Việt Travel để chọn cho mình một quán cafe ưng ý nhất nhé!

>>>> TÌM HIỂU THÊM: TOP 33 quán ăn vặt Phú Quốc ngon, giá bình dân

1. Quán cafe Phú Quốc Phố Biển

Là một quán cafe trong danh sách review du lịch Phú Quốc được đánh giá là có view đẹp nhất Phú Quốc. Từ Phố Biển, bạn có thể ngắm nhìn toàn khu vực Dinh Cậu với view biển ngút ngàn cùng với những chiếc thuyền đánh cá phía xa xa dập dềnh theo sóng. Quán có menu nước đa dạng với mức giá rẻ, nhân viên phục vụ thân thiện.

quán cà phê phú quốc
Quán cafe Phú Quốc Phố Biển

2. Lá Café ở Phú Quốc

Với vị trí đặc địa, nằm ngay cạnh chợ đêm Phú Quốc, Lá Café là một nơi dừng chân lý tưởng cho khách du lịch khi đến nơi đây. Không gian pha một chút vintage, tạo cảm giác ấm cúng rất thích hợp cho những bạn nào thích nhẹ nhàng. Thức uống của Lá cafe cũng rất ngon và có giá tiền siêu hợp lý. Đây là một quán cafe view đẹp ở Phú Quốc mà bạn đang tìm kiếm.

quán cafe đẹp ở phú quốc
Lá Café ở Phú Quốc

>>>> TÌM HIỂU CHI TIẾT: TOP 23 quán ốc Phú Quốc ngon, rẻ không nên bỏ lỡ

3. I love Phu Quoc - Quán cafe view đẹp Phú Quốc

Vị trí sát biển thơ mộng và lãng mạn, I love Phu Quoc được xem là quán cafe ngắm hoàng hôn ở Phú Quốc đẹp. Quán được thiết kế nhiều cây xanh, rộng rãi thoáng mát, đây hẳn là chỗ nghỉ ngơi, ngắm phong cảnh hợp lý.

Quán cafe view biển Phú Quốc
Quán cafe I Love You tại Phú Quốc

Quán I love Phu Quoc có 2 khoảng không gian một trên lầu và một tầng trệt ở bãi biển, không gian khá yên tĩnh và thoải mái, rất thích hợp cho đôi trẻ. Ở đây có bán cả đồ ăn và thức uống. Giá cả cũng tương đối vừa phải từ 40.000 đồng trở lên mỗi món.

>>>> CLICK NGAY: Bào ngư Phú Quốc - món hải sản quý “đắt xắt ra miếng”

4. Itaca Resto - Lounge ở Phú Quốc

Itaca Resto - Lounge là một nhà hàng Tây Ban Nha tọa lạc trên đảo Phú Quốc. Chủ tại Itaca Resto là người Tây Ban Nha thiết kế quán theo phong cách trang nhã nên tạo cảm giác dễ chịu cho du khách đến đây. Itaca gồm hai khu vực là nhà hàng và lounge bar.

Quán cà phê đẹp ở Phú Quốc
Itaca Resto - Lounge ở Phú Quốc

Thức ăn tại Itaca hầu hết theo phong cách và khẩu vị Tây Ban Nha, do đó, những ai không quen vị thì đây là những món không dễ thưởng thức. Tuy nhiên, ai đã đến Itaca đều hài lòng ở phong cách phục vụ tận tình, vui vẻ của nhân viên.

5. Cà phê Phú Quốc Đèn Lồng

Quán cafe Đèn Lồng có không gian xinh xắn, trang nhã gồm những gian nhà gỗ cùng mái ngói cổ kính. Quán rất thích hợp với những khách hàng trung niên và yêu thích sự tĩnh lặng. Đèn Lồng đẹp nhất vào buổi tối, đến đây, bạn sẽ có cảm giác như một Hội An thu nhỏ. Đặc biệt, mỗi 19h tối thứ 7 hàng tuần, cà phê Đèn Lồng sẽ có biểu diễn múa lân để phục vụ du khách.

quán cafe đẹp ở Phú Quốc
Cà phê Đèn Lòng cổ xưa vào ban ngày

>>>> ĐỌC THÊM: 17 quán trà sữa ở Phú Quốc cực ngon nhất định phải thử

6. Ocsen Beach Bar & Club - Quán cafe mới mở ở Phú Quốc

OCSEN Beach Bar & Club là một trong những quán cafe view đẹp ở Phú Quốc mới nổi gần đây không thể không nhắc đến. Thay vì lựa chọn những bộ bàn ghế thì nơi đây lại được thiết kế mang đậm phong cách du mục nhờ những chiếc ghế đệm ngồi với màu cam vô cùng nổi bật. Bật mí cho bạn là Ocsen Beach Bar & Club còn được bình chọn là quán cafe ngắm hoàng hôn ở Phú Quốc đẹp nhất đó!

quán cafe view biển ở Phú Quốc
Ocsen Beach Bar & Club vào buổi chiều

Đồ uống của quán khá đa dạng, từ những ly nước trái cây cho tới những ly mojito, cooktail… để bạn lựa chọn. Quán có view hướng thẳng ra biển, chính vì vậy mà nơi đây thường thu hút rất đông khách không chỉ trong nước mà còn cả nước ngoài.

7. The Embassy Phú Quốc

Nếu là dân nghiền cà phê, chắc chắn The Embassy sẽ là điểm đến yêu thích của bạn tại Phú Quốc. Quán có đủ loại cà phê từ cà phê Việt Nam đến cà phê Pháp, Ý,… với vị ngon “đê mê” và hương thơm vương vấn theo bạn suốt cả ngày. Menu tại The Embassy đa dạng với nhiều loại cà phê đồ uống khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn.

quán cafe bar đẹp ở phú quốc
The embassy cafe ở Phú Quốc

8. Buddy - Ice Cream & Info Café - Quán cafe nổi tiếng ở Phú Quốc

Buddy nằm trên đường Bạch Đằng, đối diện Bến Tàu - nơi tập trung đông du khách nước ngoài. Khách du lịch thường ngồi ăn sáng, cà phê ở Buddy trong lúc chờ tàu đi tham quan các hòn, lặn ngắm san hô. Quán có trang trí đẹp mắt, tinh tế, từng chi tiết nhỏ như bàn ghế, tranh ảnh, hoa tươi trong quán đều được chăm chút kỹ lưỡng.

các quán cafe ở phú quốc
Buddy - Ice Cream & Info Café

9. Chuồn chuồn Coffee Phú Quốc ngon

Quán cafe Chuồn Chuồn ở Phú Quốc là quán cafe đỉnh đồi độc nhất. Với view bao trọn quang cảnh thành phố và biển xanh rộng lớn, Chuồn Chuồn Coffee là một điểm đến không thể bỏ lỡ. Thức uống ở quán được pha chế rất ngon và decor bắt mắt, nhân viên phục vụ cực kì vui vẻ và hòa đồng. Tuy nhiên, giá thành ở đây hơi cao so với các quán cafe ở Phú Quốc.

quán cafe trên cao ở phú quốc
Chuồn Chuồn cafe lúc hoàng hôn

10. Alanis Deli Phú Quốc

Alanis Deli ở Phú Quốc lấy màu xanh lá cây làm chủ đạo, do đó, mang lại cho du khách cảm giá mát mẻ, tươi vui và trẻ trung. Không những thế, quán có phục vụ cà phê truyền thống nguyên chất và cà phê Ý đặc biệt thơm ngon. Ngoài cà phê, Alanis Deli còn có sinh tố, bánh ngọt kèm bánh nướng nên bạn tha hồ lựa chọn nhé.

quán cafe bãi biển ở phú quốc
Alanis Deli Phú Quốc

11. Quán Phú Quốc Skyline Café

Skyline Café là quán cafe nằm phía trên khách sạn Phu House có view nhìn ra biển và cả hướng núi rất tuyệt. Quán được thiết kế đẹp mắt và tinh tế. Đồ ăn và đồ uống ở đây cũng rất hấp dẫn và đa dạng. Nhân viên ở đây cũng rất chu đáo và niềm nở với khách hàng. Một lưu ý dành cho bạn là nên đi vào sáng sớm hoặc chiều tối để có thể ngắm bình minh và hoàng hôn ở Phú Quốc.

quán cafe view biển ở phú quốc
Quán Skyline tại Phú Quốc

12. Xin Chào Restaurant - Cafe & Bar Phú Quốc

Xin Chào Restaurant - Cafe & Bar Phú Quốc là một nhà hàng kết hợp cafe với view bao trọn khung biển thơ mông. Quán cafe này đã có thương hiệu lâu đời, phục vụ nước uống và các món ăn hải sản rất ngon. Cũng chính vì thế mà giá thành tương đối cao, tuy nhiên, đến đây mà bỏ ra số tiền như vậy cũng rất xứng đáng. Bởi bạn không những được ngắm view đẹp mà không khí ở đây khá mát mẻ.

top quán cafe phú quốc
Xin chào cafe tại Phú Quốc

13. HoMe Cafe - Quán cafe view đẹp ở Phú Quốc

HoMe Cafe là một quán cafe view đẹp ở Phú Quốc được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Quán có decor xinh xắn đến từng ngỏ ngách, không gian quán ngập tràn hoa lá xanh tươi. Không những thế, quán nổi tiếng với nhiều loại nước trái cây nhiệt đới có giá cả phải chăng. Đây là một quán cafe Phú Quốc có view đẹp mà bạn không nên bỏ qua.

quán cafe bar đẹp ở phú quốc
HoMe Cafe

14. Cà Phê Sữa Đá Phú Quốc

Là một trong các quán cafe view đẹp ở Phú Quốc, quán Cà Phê Sữa Đá rất được lòng những vị khách thích không gian ấm cúng, cổ xưa. Không gian quán được chia làm hai tầng khác nhau. Bàn ghế được làm bằng gỗ tuy đơn sơ nhưng lại khiến khách rất dễ chịu và thoải mái.

quán cafe view đẹp ở phú quốc
Cà Phê Sữa Đá Phú Quốc

Đặc biệt hơn chính là phía trên trần nhà của quán được trang trí bằng gỗ tre vô cùng bắt mắt. Đồ uống ở đây ngon và có giá ổn định. Với không gian như thế này sẽ rất phù hợp với những người muốn làm việc hay thư giãn.

15. The Time Coffee & Book - Quán cafe đẹp tại Phú Quốc

The Time Coffee & Book được thiết kế theo kiểu sân vườn xanh mát với những vật dụng gần gũi thân thuộc. Quán có không gian yên tĩnh với nhiều loại sách nên rất phù hợp cho những bạn đang tình kiếm một quán cafe sách lý tưởng.

quán cafe cao nhất phú quốc
The Time Coffee & Book

16. Peach coffee Phú Quốc đẹp

Quán Peach coffee là một góc nhỏ dễ thương giữa lòng đảo ngọc. Cách bài trí tinh tế, đơn giản và nhẹ nhàng tạo nên sự hài hòa cho quán. Không những thế, thức uống ở quán rất đa dạng nên bạn tha hồ chọn món phù hợp với mình. Nếu như có dịp du lịch Phú Quốc hãy ghé thăm quán và dùng thử các thức uống ở đây để cảm nhận nhé!

quán cafe nổi tiếng ở phú quốc
Peach coffee ở Phú Quốc

17. Quán cafe Phú Quốc Godfather Garden

Không gian ở quán được thiết kế theo lối không gian mở, có rất nhiều view đẹp để các bạn tha hồ check in. Ở đây bàn ghế được bố trí đơn giản theo kiểu vintage kết hợp một chút hiện đại. Nếu bạn nào thích quán có nhiều cây xanh thì đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

các quán cafe ở phú quốc
Quán cafe Phú Quốc Godfather Garden

Các món uống của Godfather Garden Cafe không những đa dạng mà còn ngon, do đo rất được nhiều người ưa thích. Ngoài ra, một điểm cộng tại quán chính là nhân viên ở đây rất thân thiện và cởi mở.

18. KOI Bistro By Myplace Phú Quốc

KOI Bistro By Myplace là một quán cafe được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung thu hút rất nhiều các bạn trẻ ghé đến để chụp hình. Quán sở hữu cho mình diện tích rộng rãi và được chia thành hai không gian chính: ngoài trời và trong nhà.

những quán cafe view đẹp ở phú quốc
KOI coffee tại Phú Quốc

Không gian trong nhà được thiết kế với những ô cửa sổ kính rộng rãi giúp đón nhận ánh sáng mặt trời. Không gian bên ngoài trời với view hướng vườn trong lành và thoáng đãng.

19. The Space Coffee - Một trong các quán cafe view đẹp ở Phú Quốc

Quán Space Coffee thuộc dạng quán cafe sân thượng. Quán nằm trên cao có mặt hướng ra biển Dinh Cậu nên vô cùng thoáng đãng. Không gian quán rộng và lớn nên các bạn đi đông sẽ không sợ thiếu chỗ. Tại đây các bạn không những được ngồi trên cao ngắm cảnh mà còn được tận hưởng không khí mát, trong lành.

quán cafe bãi biển ở phú quốc
The Space Coffee

20. Xu Garden - Hostel & Coffee tại Phú Quốc

Xu Garden - Hostel & Coffee là quán cafe nhà vườn kết hợp homestay với thiết kế nhà gỗ đậm chất vintage. Quán không những phục vụ nước mà còn phục vụ điểm tâm sáng, do đó, sáng sớm đến đây ăn sáng và nhâm nhi mọt ly cà phê thì còn gì tuyệt vời hơn.

quán cà phê đẹp ở phú quốc
Khung cảnh của Xu-Garden cafe

21. Quán cafe Phú Quốc đẹp Roy Coffee

ROY COFFEE là sự kết hợp hoàn hảo của những mảng phối bằng gạch bông, những ô cửa kính lớn và những mảng tường 3D. Sự kết hợp đó mang đến cho ROY COFFEE một không gian đẳng cấp tuy cổ điển nhưng vẫn tràn ngập hơi thở của hiện đại. Đây là địa điểm đi đến thường xuyên của những bạn trẻ yêu thích nhạc Acoustic vào mỗi tối.

Menu của quán đa dạng, đặc biệt trà đào ở quán rất ngon, do đó, nếu có cơ hội thì nên đến đây để trải nghiệm nhé.

các quán cafe ở phú quốc
Quán cafe Phú Quốc đẹp Roy Coffee

22. Aroi Coffe & Dessert - Quán cafe đẹp nhất Phú Quốc

Aroi Dessert Cafe có thiết kế phóng khoáng, tự nhiên với bàn gỗ và ghế lười. Quán có view hướng ra biển, tạo không gian yên tĩnh để bạn vừa nhâm nhi cà phê, vừa thư giãn với gió biển. Về đêm, nơi đây đẹp và lãng mạn với ánh đèn vàng lấp lánh, thích hợp cho các cặp đôi hẹn hò.

những quán cafe ở phú quốc
Aroi coffee ở Phú Quốc

23. Rock Sunset Island Bar - Quán cafe bar đẹp ở Phú Quốc

Nằm trên Hòn Móng Tay, Rock Island Club có tầm nhìn ra đại dương xung quanh với bốn bề sóng vỗ cùng không khí trong lành. Thuộc sở hữu của Nam Nghi Resort, nên bạn chỉ đến được Rock Island Club bằng tàu riêng của Nam Nghi. Đây cũng được xem là địa điểm ngắm hoàng hôn trên biển đẹp nhất Phú Quốc. Không những thế, nước uống ở đây khá đa dạng nên bạn tha hồ chọn lựa nhé.

quán cafe bar đẹp ở phú quốc
Rock Sunset Island Bar

24. Sơn Trà Hill Coffee Phú Quốc

Sơn Trà Hill Coffee là một trong những quán cafe view đẹp ở Phú Quốc, do đó, đây là địa điểm bạn không đừng bỏ lỡ khi ghé tới Phú Quốc nhé! Tầng trệt của quán là khu village nằm ở trên đồi Hoa Mai. Buổi sáng bạn có thể lên Rooftop uống cafe, ăn sáng và ngắm nhìn cảnh ở trên cao rất đỗi trong lành.

những quán cafe view đẹp ở phú quốc
Sơn Trà Hill Coffee Phú Quốc

25. Cafe Phú Quốc The Tropical EDIY ngon

Đây là quán cafe nằm cách xa trung tâm Phú Quốc. Quán cafe The Tropical EDIY có view cả trong lẫn ngoài nhà nên bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích. Không gian quán được bố trí nhiều cây xanh và rất rộng rãi, thoáng đãng. Đặc biệt quán còn sử dụng các ông hút bằng tre vừa thân thiện với môi trường lại vừa tốt cho sức khỏe.

quán cafe bãi biển ở phú quốc
Cafe Phú Quốc The Tropical EDIY ngon

26. The Vintage House ở Phú Quốc

Quán cafe được thiết kế theo phong cách vintage với không gian yên bình, nhẹ nhàng và đầy hoài niệm. Menu ở quán phong phú với nhiều thức uống và đồ ăn vặt. Đặc biệt trà sữa ở đây rất ngon, giá cả thì phải chăng.

quán cafe ở phú quốc
The Vintage House ở Phú Quốc

27. Cafe Phú Quốc Quỳnh Tường - Cafe & Điểm Tâm

Quán cafe Phú Quốc với view độc lạ bắt mắt với những chiếc vỏ xe. Đây là địa điểm hứa hẹn sẽ mang lại những shoot hình xinh lung linh dành cho bạn. Bên cạnh đó, quán phục vụ thức uống đa dạng với giá cả phải chăng. Không những thế, một điểm cộng ở quán khiến du khách yêu thích chính là nhân viên ở đây rất thân thiện và nhiệt tình.

quán cafe bãi biển ở phú quốc
Cafe Phú Quốc Quỳnh Tường

28. Bird of Paradise Restaurant-Café & Bar - Quán cafe bar Phú Quốc sang chảnh

Quán Bird of Paradisa được thiết kế theo phong cách đồng quê nhưng cũng không kém phần hiện đại, sang trọng. Không gian quán rộng rãi, đẹp với nhiều vị trí để sống ảo siêu lung linh. Không những thế, menu quán đa dạng với nhiều món uống độc lạ, có thể bạn chưa được uống bao giờ. Do đó, nếu có dịp đến với Phú Quốc xinh đẹp thì đừng bỏ qua địa điểm lý tưởng này nhé.

các quán cafe view đẹp ở phú quốc
Bird of Paradise Restaurant-Café & Bar

29. Wonderland Coffee & Food ở Phú Quốc

Wonderland Coffee & Food thu hút nhiều du khách đến đây bởi có sân vườn xanh mát rộng lớn. Quán đặc biệt thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ bởi nơi đây có khu vui chơi ngoài trời dành cho bé. Bên cạnh đó, Wonderland Coffee & Food phục vụ cả nước uống lẫn món ăn được bày trí bắt mắt rất thu hút và cũng rất ngon.

những quán cafe đẹp phú quốc
Wonderland Coffee & Food ở Phú Quốc

30. Rory’s Beach Bar - Một trong các quán cafe ở Phú Quốc

Đây là một bar cafe bên cạnh biển vừa sôi động lại vừa thơ mộng. Quán được trang trí rất tinh tế và sang trọng được đa số du khách nước ngoài lựa chọn dừng chân. Ở đây có cafe, cocktail, bia, đồ ăn… phù hợp với nhiều du khách không chỉ trong nước mà còn cả nước ngoài.

quán cafe đẹp ở dương đông phú quốc
Rory’s Beach Bar

Trên là những quán cafe Phú QuốcHoangviettravel.vn đã chia sẻ, chúng tôi hy vọng với những thông tin trên sẽ phần nào giúp bạn có chuyến du lịch đảo Ngọc thật tuyệt vời.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/cafe-o-phu-quoc-a63164.html