Dịch vụ rửa Full xe máy? Những thông tin cần biết

Dịch vụ rửa Full xe máy là gì ? Cùng Tahico tìm hiểu về loại hình dịch vụ “ hot” này.

Rửa full xe máy là gì?

rua full xe
Hình minh họa

Gần đây, dịch vụ rửa full xe được rất nhiều khách hàng quan tâm. Vậy cụ thể rửa full xe là như thé nào ?

“Full” là một từ tiếng anh có nghĩa là đầy đủ, toàn diện. Rửa xe toàn diện khác với rửa xe thông thường.

Nếu như rửa xe thường cần 15-20p là xong nhưng chỉ giúp vệ sinh phần ngoài của xe, còn các bộ phận bên trong xe ( động cơ, khung sườn…) thì không thể nào vệ sinh được.

Với dịch vụ rửa full xe là 1 dạng rữa xe toàn diện từ các bộ phận bên ngoài lẫn bên trong xe 1 cách tỉ mỉ và tốn nhiều thời gian hơn tư 3h- ½ ngày đối với những xe có dàn áo khó tháo rời như sportbike và xe tay ga.

rua full xe
Hình minh họa

Ưu điểm của rửa full xe

Quy trình rửa full xe máy

Khác với rửa xe thông thường dịch vụ rữa full xe việc đầu tiên phải tháo rời dàn áo xe ra, sau khi tháo gỡ toàn bộ dàn áo ngoài, người thợ bắt đầu vệ sinh những chi tiết bên trong.

Bên cạnh việc vệ sinh sườn xe và những chi tiết như động cơ, dây điện… phần mặt trong dàn nhựa của xe cũng được vệ sinh khá kỹ càng bằng loại hóa chất tẩy rửa chuyên dụng.

Sau khi đã vệ sinh xong toàn bộ phần sườn xe và các chi tiết bên trong, thợ sẽ sử dụng một chai dung dịch phun đều lên tất cả bề mặt xe, dung dịch này sẽ tạo một lớp màng mỏng, giúp các bộ phận bên trong không bị gỉ sét trong quá trình sử dụng

rua full xe
Hình minh họa

Tiếp theo là lắp lại dàn áo xe như ban đầu, người thợ cần lắp đúng các chi tiết dàn áo, từng con ốc áo xe, tránh gây hư hỏng dàn áo xe. Và bắt đầu rửa xe như thông thường.

Một số thông tin chia sẻ về rửa full xe máy , hi vọng những thông tin trên hữu ích cho các bạn.

>>>>> Cách rửa xe máy tại nhà (sạch như ở tiệm)

Link nội dung: https://uws.edu.vn/rua-full-xe-a63160.html