Top 10 địa điểm tô tượng TPHCM đông khách hiện nay

Tô tượng là một hoạt động giải trí thú vị, phù hợp với mọi lứa tuổi. Tại Sài Gòn, có rất nhiều địa điểm tô tượng với đa dạng các loại tượng, màu sắc và mức giá khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm tô tượng TPHCM độc đáo, hãy cùng Địa chỉ vàng tham khảo ngay danh sách dưới đây nhé!

Danh sách top 10 địa điểm tô tượng TPHCM

1. Tô tượng vui vẻ tại Nhà sách Hải An quận 1 TPHCM

Cái tên đầu tiên trong danh sách top 10 địa điểm tô tượng TPHCM đó chính là Nhà sách Hải An. Nơi đây sở hữu không gian sang trọng, tọa lạc ngay tại khu vực quận 1 nên rất thuận tiện cho việc tìm kiếm, di chuyển. Đến với Nhà sách Hải An, bạn không chỉ tham quan, mua và đọc sách mà còn có thể tô tượng để trổ tài hội họa.

Tại địa điểm tô tượng TPHCM này, bạn sẽ tha hồ chọn lựa mô hình tượng hợp với nhu cầu, sở thích của bản thân. Bên cạnh đó, Nhà sách Hải An cùng chuẩn bị nhiều bình màu pha sẵn để khách hàng tự do tô điểm cho tác phẩm. Không gian tại đây có máy lạnh nên rất thoải mái, dù hơi đông nhưng vẫn đảm bảo mang lại những dịch vụ hoàn hảo.

Thông tin liên hệ:

Địa điểm tô tượng TPHCM - Nhà sách Hải An
Nhà sách Hải An sở hữu không gian sang trọng, tọa lạc ngay tại khu vực quận 1

2. Tô tượng Công viên Thỏ Trắng quận 10

Công viên Thỏ Trắng cũng là địa điểm tô tượng TPHCM quen thuộc của nhiều người đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn. Những bức tượng nơi đây chỉ có giá từ 30 đến 60 nghìn đồng mỗi bức, kèm theo màu nước, để giúp mọi người có thể thư giãn đầu óc sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Địa điểm tô tượng TPHCM này nằm ở ngoài trời với những chiếc bàn, ghế nhựa đơn giản, nhưng lại có không gian rộng rãi, thoáng mát, tạo nên nguồn cảm hứng bất tận cho mỗi người khi đặt chân đến đây. Màu sắc được Công viên Thỏ Trắng sử dụng cũng khá đa dạng, nếu bạn muốn sở hữu một bức tượng đặc sắc thì hãy pha trộn các màu lại.

Thông tin liên hệ:

- 15h00 - 22h00 vào thứ 2,4,5,6

- 8h00 - 22h00 vào thứ 7, chủ nhật

- 0h00 - 22h00 vào thứ 3 (giờ cao điểm đông đúc lúc 18h00 - 21h00)

Công viên Thỏ Trắng - Địa điểm tô tượng TPHCM đặc sắc
Tượng của công viên Thỏ Trắng có giá từ 30 đến 60 nghìn đồng mỗi bức

3. Họa sĩ cà phê - địa điểm tô tượng lý tưởng tại TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm tô tượng TPHCM đẹp, giá rẻ thì hãy ghé ngay Họa sĩ cà phê để thư giãn vào buổi tối cuối tuần nhé! Tại đây, bạn sẽ được chìm đắm vào không gian rộng rãi, tinh tế, có cả nước ngon và khu vực tô tượng thú vị.

Tượng ở Họa sĩ cà phê có rất nhiều kích cỡ, mẫu mã khác nhau, mức giá dao động từ 10 nghìn. Những lọ màu tại địa điểm tô tượng TPHCM này cũng là sản phẩm chất lượng nên sẽ có độ đặc vừa phải, không bị lỏng hoặc vón cục, khi tô rất mướt tay.

Thông tin liên hệ:

Địa điểm tô tượng TPHCM đẹp, giá rẻ - Họa sĩ cà phê
Họa sĩ cà phê rất thích hợp để bạn thư giãn vào buổi tối cuối tuần

4. Lạc Concept - Nơi tô tượng lý tưởng cho giới trẻ Sài Thành

Được biết đến là một trong những địa điểm tô tượng TPHCM độc đáo, mang phong cách Nhật Bản, Lạc Concept thu hút rất nhiều lượt khách hàng đến checkin và trải nghiệm mỗi ngày. Điểm cộng của Lạc Concept nằm ở yếu tố không gian rộng rãi, thiết kế ấn tượng, giúp kích thích khả năng sáng tạo.

Địa điểm tô tượng TPHCM này đã chuẩn bị khu vực bày trí bắt mắt với đa dạng mức giá để khách hàng chọn lựa. Đặc biệt, Lạc Concept còn mang đến menu thức uống đặc sắc, được pha chế hợp khẩu vị kết hợp cách bài trí rất nghệ thuật. Chắc chắn, Lạc Concept chính là điểm đến lý tưởng cho cuộc hẹn cuối tuần của bạn đấy!

Thông tin liên hệ:

Lạc Concept - Nơi tô tượng lý tưởng cho giới trẻ Sài Thành
Lạc Concept thu hút rất nhiều lượt khách hàng đến checkin và trải nghiệm mỗi ngày

5. Địa điểm tô tượng ở TPHCM độc đáo - Nhà sách Nhân Văn

Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc tô tượng ở đâu TPHCM thì hãy ghé ngay Nhà sách Nhân Văn nhé! Nơi đây không chỉ sở hữu nhiều loại sách hay, dụng cụ học tập chất lượng mà còn được trang bị một khu vực trò chơi dành riêng cho các bé. Mức giá tô tượng sẽ phụ thuộc vào kích thước từng sản phẩm, màu sắc đa dạng để mọi người thỏa sức thể hiện tài năng hội họa của mình.

Địa điểm tô tượng TPHCM này có không gian rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế cũng được vệ sinh thường xuyên nên chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Nhà sách Nhân Văn để trải nghiệm và thư giãn sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

Thông tin liên hệ:

Địa điểm tô tượng ở TPHCM độc đáo - Nhà sách Nhân Văn
Nhà sách Nhân Văn trang bị một khu vực trò chơi dành riêng cho các bé

6. KizCiti - Những địa điểm tô tượng ở TPHCM được nhiều người yêu thích

Một trong những chỗ tô tượng ở TPHCM mà bạn nhất định không nên bỏ qua đó chính là KizCiti. Nơi đây được tích hợp hướng nghiệp với trò chơi thể thao, trò chơi dưới nước, tạo nên một không gian vui chơi giải trí lý thú cho các bé.

Địa điểm tô tượng TPHCM này cũng mở bán tượng thạch cao, giúp các bé thỏa sức sáng tạo hội họa mỗi khi đến đây. Mặc dù sở hữu không gian rộng rãi, thế nhưng KizCiti vẫn gặp tình trạng quá tải vào mỗi buổi chiều hoặc thứ 7, chủ nhật nên bạn cần cân nhắc thời gian thích hợp để đến trải nghiệm nhé!

Thông tin liên hệ:

KizCiti - Những địa điểm tô tượng ở TPHCM được nhiều người yêu thích
KizCiti sở hữu một không gian vui chơi giải trí lý thú cho các bé

7. Nơi tô tượng nổi tiếng tại Sài Gòn - Vạn Hạnh Mall

Là trung tâm thương mại lớn nhất nhì ở Sài Gòn, Vạn Hạnh Mall mang đến khách hàng không gian mua sắm hiện đại, đồng thời cung cấp các dịch vụ vui chơi giải trí, bao gồm cả tô tượng. Nhờ đó, địa điểm tô tượng TPHCM này thu hút đông đảo giới trẻ và gia đình thường xuyên lui tới vào mỗi dịp cuối tuần.

Chất lượng cọ, tượng tại Vạn Hạnh Mall đều rất tuyệt vời, thường xuyên được vệ sinh sạch sẽ, không gian tô màu thoáng mát, rộng rãi giúp bạn có thể ngồi lâu mà không thấy chán. Mức giá tại địa điểm tô tượng TPHCM này cũng rất phải chăng, do đó bạn hãy cứ thỏa thích bộc lộ tài năng hội họa của mình mỗi khi đến trải nghiệm dịch vụ ở Vạn Hạnh Mall nhé!

Thông tin liên hệ:

Nơi tô tượng nổi tiếng tại Sài Gòn - Vạn Hạnh Mall
Vạn Hạnh Mall mang đến khách hàng không gian mua sắm hiện đại và cung cấp các dịch vụ vui chơi giải trí

8. Vivo City - Điểm đến tô tượng lý tưởng tại TPHCM

Một trong những địa điểm tô tượng TPHCM lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Vivo City. Nơi đây cung cấp đến khách hàng đa dạng các loại hình dịch vụ giải trí dành cho mọi đối tượng, nổi bật với khu tô tượng đặc sắc, ấn tượng.

Để mang lại không gian thoải mái và rộng rãi cho khách hàng, địa điểm tô tượng TPHCM này đã bố trí từng khu riêng biệt với số lượng ghế, bàn dồi dào. Hơn nữa, Vivo City còn có quầy đồ ăn nhanh giúp bạn vừa thưởng thức ẩm thực, vừa thỏa sức sáng tạo hội họa.

Thông tin liên hệ:

Vivo City - Điểm đến tô tượng lý tưởng tại TPHCM
Vivo City cung cấp đến khách hàng đa dạng các loại hình dịch vụ giải trí dành cho mọi đối tượng

9. Tô tượng tại Bảo tàng tranh 3D Artinus

Nhắc tới địa điểm tô tượng TPHCM thì chúng ta không thể bỏ qua đó chính là Bảo tàng tranh 3D Artinus. Nơi đây sở hữu không gian nghệ thuật sống động với những bức tường được vẽ 3D chân thật khiến mọi người choáng ngợp bởi độ “thật” của từng bức tranh.

Trong đó, dịch vụ nổi bật nhất xuất hiện tại Bảo tàng tranh 3D Artinus đó chính là tô tượng. Nếu có thời gian hoặc muốn tìm kiếm một địa điểm tô tượng TPHCM yên tĩnh thì bạn hãy ghé ngay Bảo tàng tranh 3D Artinus nhé!

Thông tin liên hệ:

Tô tượng tại Bảo tàng tranh 3D Artinus
Bảo tàng tranh 3D Artinus sở hữu không gian nghệ thuật sống động, đa dạng sắc màu

10. September Saigon - Nơi đem lại những giây phút yên bình cho giới trẻ Sài thành

Cái tên cuối cùng trong danh sách top 10 địa điểm tô tượng TPHCM mà Địa chỉ vàng muốn chia sẻ đến bạn đó là September Saigon. Nơi đây vừa kinh doanh cà phê, vừa kết hợp triển khai dịch vụ tô tượng tại Sài Gòn. Không gian trang trí của September Saigon mang tông màu pastel trang nhã và đằm thắm.

Bên cạnh không gian được bố trí để thưởng trà, September Saigon cũng cung cấp tượng thạch cao với nhiều kích thước, hình dáng khác nhau. Đồ uống ngon, ngồi tô tượng và tán gẫu cùng bạn bè có khi sẽ khiến bạn quên lối về khi đến trải nghiệm tại địa điểm tô tượng TPHCM này đấy nhé!

Thông tin liên hệ:

September Saigon - Nơi đem lại những giây phút yên bình cho giới trẻ Sài thành
September Saigon vừa kinh doanh cà phê, vừa kết hợp triển khai dịch vụ tô tượng tại Sài Gòn

Trên đây là danh sách top 10 địa điểm tô tượng TPHCM mà Địa chỉ vàng đã tìm hiểu và tổng hợp. Hy vọng thông qua nội dung vừa rồi, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy một nơi phù hợp để thư giãn cùng bạn bè, người thân sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Top 10 địa chỉ bán đồng hồ treo tường TPHCM uy tín, chất lượng

Top 10 shop decal dán tường tại TPHCM giá tốt

Top 10 shop bán bàn cờ tướng TPHCM đẹp, uy tín

Link nội dung: https://uws.edu.vn/to-tuong-quan-1-a63043.html