Top 10 ứng dụng đọc sách miễn phí, online HOT nhất 2024

Tham khảo một số mẫu điện thoại tốt nhất đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng đọc sách trên điện thoại để trau dồi kiến thức, khám phá thế giới qua những trang vở. Đừng lo lắng, hãy để mình mách bạn 10 ứng dụng đọc sách miễn phí, online HOT nhất nhé!

Top 10 ứng dụng đọc sách miễn phí, online HOT nhất 2023

Top 10 ứng dụng đọc sách miễn phí, online HOT nhất 2023

TỔNG HỢP SALE PHỤ KIỆN

Sắm ngay phụ kiện sale sâu - Giá chỉ từ 20k

1. Wattpad - Ứng dụng đọc sách, tiểu thuyết online, sáng tác truyện

Đối với độc giả đam mê đọc sách và sáng tác, không ai là không biết đến Wattpad. Với hơn 20 triệu đầu sách, đa dạng thể loại, Wattpad mang đến cho bạn một thế giới sách đa màu sắc, đặc biệt là những câu chuyện tiểu thuyết lãng mạn, ngọt ngào. Ngoài ra, các bạn còn có thể tự do sáng tác truyện, bài tản văn, bình thơ,... chia sẻ quan điểm về sách, cuộc đời,... tại Wattpad.

Chính sách kiểm duyệt đăng bài nghiêm khắc của Wattpad cũng sẽ giúp bạn yên tâm thưởng thức những tác phẩm hay, chất lượng.

Các tính năng nổi bật của Wattpad:

Ứng dụng Wattpad

Ứng dụng Wattpad

2. Waka - Ứng dụng đọc sách Offline

Waka là ứng dụng đọc sách miễn phí offline trên điện thoại. Ứng dụng sở hữu một kho tàng kiến thức từ các đầu sách bán chạy và tạp chí điện tử lớn ở Việt Nam như Đắc nhân tâm, Nhân tố Enzyme,...

Các tính năng của ứng dụng Waka:

Waka: Ứng dụng đọc sách Offline

Waka: Ứng dụng đọc sách Offline

3. Amazon Kindle - App đọc sách nước ngoài

Amazon Kindle là một trong những ứng dụng đọc sách online phổ biến nhất trên thế giới với hàng ngàn đầu sách từ nhiều thể loại khác nhau như: tạp chí, truyện tranh, tiểu thuyết,... Nội dung sách trên Amazon đều là tiếng Anh, kèm theo công cụ đánh dấu (highlight), giúp bạn dễ dàng đánh dấu, dịch từ khó hiểu,... Với những bạn đang ôn luyện tiếng Anh, thì việc đọc sách trên Amazon sẽ là một lựa chọn bổ ích.

Các tính năng chính của Amazon Kindle:

Amazon Kindle

Amazon Kindle

Tham khảo ngay sạc dự phòng giá giảm SHOCK nhất:

4. Miki Ebook - Ứng dụng đọc sách với hơn 6000 đầu sách

Miki Ebook là ứng dụng đọc sách điện tử online, offline với nhiều đầu sách hấp dẫn, đa dạng thể loại. Ngoài ra, ứng dụng còn tích hợp tính năng đọc sách theo sở thích người dùng. Lựa chọn chủ đề bạn yêu thích, ứng dụng sẽ gợi ý cho bạn những cuốn sách cùng chủ đề đó.

Ngoài ra, sách trên Miki Ebook đều sở hữu bản quyền, bạn có thể an tâm thưởng thức những đầu sách hay, chất lượng, mà giá cả để mua một cuốn sách lại không hề quá đắt đỏ.

Một số tính năng của Miki Ebook:

Miki Ebook

Miki Ebook

TẬU NGAY ĐIỆN THOẠI MỚI VỚI GIÁ SIÊU ƯU ĐÃI

5. Google Play Sách - Thư viện sách hay luôn được cập nhật

Google Play Sách là ứng dụng đọc sách miễn phí trên điện thoại. Ứng dụng mang đến cho bạn một thư viện sách điện tử với hàng triệu tác phẩm trên thế giới và luôn được cập nhật hàng ngày.

Tính năng của ứng dụng Google Play Sách:

Google Play Sách: Thư viện sách hay luôn được cập nhật

Google Play Sách: Thư viện sách hay luôn được cập nhật

6. Apple Books - Ứng dụng đọc sách dành riêng cho iOS

Apple Books là ứng dụng đọc sách miễn phí dành riêng cho iOS. Bạn sẽ tìm thấy các cuốn sách bán chạy nhất, kinh điển, các tác giả nổi tiếng và hơn thế nữa, tất cả đã sẵn sàng để tải xuống và thưởng thức ngay lập tức.

Một số tính năng của Apple Books:

Apple Books: Ứng dụng đọc sách dành riêng cho iOS

Apple Books: Ứng dụng đọc sách dành riêng cho iOS

7. Vinabook Reader - Thư viện sách online, offline

Vinabook Reader là ứng dụng đọc sách và tạp chí điện tử với hơn 10.000 cuốn sách, tạp chí thuộc nhiều thể loại khác nhau, tha hồ đọc. Ứng dụng do Vina Book phát triển từ 2014 đến nay, sở hữu kho sách điện tử lớn nhất nhì tại Việt Nam.

Một số tính năng chính của Vinabook Reader:

Vinabook Reader

Vinabook Reader

8. ReadEra - Ứng dụng đọc sách ngoại tuyến dễ dàng

Một trong những ứng dụng đọc sách mà bạn không nên bỏ qua chính là ReadEra. Phần mềm hỗ trợ bạn đọc sách và tài liệu thuộc các định dạng khác nhau, thậm chí bạn còn có thể đọc offline. Đặc biệt phần mềm còn có khả năng tự động phát hiện những cuốn sách và tài liệu có trên thiết bị của bạn.

Bạn cũng có thể phân mục sách thông qua phần mềm dễ dàng. Bạn có thể lọc và sắp xếp sách theo từng nhóm như: Chưa đọc, đã đọc hoặc yêu thích. Bạn cũng có thể tùy chỉnh chế đọc để thuận tiện. Từ đó nâng cao trải nghiệm đọc của bạn được tốt nhất.

ReadEra

ReadEra

Một số tính năng chính của ReadEra:

9. BBBooks - Ứng dụng đọc sách ebook miễn phí

Phần mềm đọc sách BBBooks là một ứng dụng đọc sách tương đối phổ biến trên điện thoại di động. Nó cung cấp các tính năng thường xuyên được cập nhật và bản quyền thuộc về tác giả, nhà xuất bản, nhóm tạo ebook. Nếu bạn muốn đọc ebook miễn phí từ các nguồn trên internet một cách dễ dàng thì phần mềm sẽ giúp bạn.

BBBooks

BBBooks

Một số tính năng chính của BBBooks:

10. Book House - Ứng dụng đọc sách với hơn 3000 đầu sách

Phần mềm đọc sách Book House là một ứng dụng đọc sách điện tử phổ biến. Nó cung cấp nhiều tính năng hữu ích như đa định dạng sách, điều chỉnh cỡ chữ, font chữ, và độ sáng tối. Bên cạnh đó, Book House cũng có khả năng sao lưu vị trí đọc và tạo nhắc nhở đọc sách hàng ngày.

Book House

Book House

Một số tính năng chính của Book House:

Trên đây là tổng hợp 10 ứng dụng đọc sách online miễn phí HOT nhất năm 2023 trên điện thoại giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất. Nếu cảm thấy bài viết hữu ích, hãy chia sẻ cho bạn bè và đừng quên để lại bình luận phía dưới nhé!

Link nội dung: https://uws.edu.vn/thay-sac-noi-long-tham-ebook-a62864.html