Zenly là gì? Cách định vị bạn bè, người thân ... trong nháy mắt với Zenly

Zenly là một ứng dụng về định vị được khá nhiều người sử dụng hiện nay. Vậy cụ thể app này sở hữu những tính năng nổi bật nào? Cách định vị người thân, bạn bè qua app này như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới để được giải đáp nhé!

Giới thiệu về ứng dụng Zenly

Zenly là một ứng dụng cho phép người dùng chia sẻ vị trí bản thân với người thân, bạn bè của mình. Đây được xem như một phiên bản hội tụ giữa Google Map và mạng xã hội Messenger. Vậy nên, trong ứng dụng này, bạn không chỉ xem được định vị của người khác mà còn có thể chat chít miễn phí, thoải mái với họ.

Ứng dụng Zenly sẽ hiển thị tuyến đường di chuyển của bạn bè, người thân. Từ đó, giúp người dùng có thể quan sát, theo dõi và cảm thấy an tâm hơn mỗi khi người đó có chuyến hành trình đi xa hoặc về khuya.

Điểm qua 5 tính năng nổi bật của Zenly

Xem chính xác vị trí người thân, bạn bè của bạn đang ở đâu

Zenly tự động tìm và đề xuất những bạn bè nào đang ở gần với vị trí của bạn và cũng sử dụng ứng dụng này. Tính năng này vô cùng hữu ích bởi nó có thể giúp người dùng liên hệ và theo dõi hành trình của họ một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, tính năng cũng rất thuận tiện cho các cuộc hẹn. Chỉ cần nhìn trên màn hình là bạn đã biết được bạn bè của mình đến điểm hẹn hay chưa.

Xem mức độ thân thiết của bạn bè

Tính năng nổi bật thứ hai mà ứng dụng này mang lại là nó có thể kiểm tra độ thân thiết của bạn và những người bạn của bạn. Tính năng này giúp bạn biết được trong thời gian qua ai là người ở gần bạn nhất hoặc tương tác với bạn nhiều nhất. Giúp bạn dễ dàng mở lòng hơn và thoải mái chia sẻ với họ nhiều hơn.

Biết được mức độ pin của đối phương

Zenly có chức năng định vị bằng số điện thoại. Vậy nên, app này có thể hiển thị các thông tin về mức pin điện thoại của bạn bè. Từ đó, trong trường hợp khẩn cấp không thể liên lạc được với họ thì bạn cũng biết được họ không thể nghe máy vì lý do gì.

Nhắn tin, trò chuyện thoải mái

Ứng dụng còn cung cấp thêm tính năng nhắn tin trực tiếp với bạn bè mà không đăng nhập hay di chuyển qua một ứng dụng thứ 3 nào. Bên cạnh đó, ứng dụng còn tích hợp rất nhiều bộ nhãn dãn siêu dễ thương, giúp phần trò chuyện sẽ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, người dùng cũng nên tham gia ngay cộng đồng Zenly để tìm được những người bạn, người thân xung quanh để tương tác hiểu họ nhiều hơn.

Gợi ý tuyến đường gần nhất đến địa điểm cần

Tính năng cuối cùng mà Zenly mang đến cho người dùng là nó có thể gợi ý cho người dùng tuyến đường gần nhất đến địa điểm mà người dùng cần. Cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.

Hướng dẫn cách định vị bạn bè, người thân với Zenly

Bước 1: Khởi động ứng dụng Zenly trên điện thoại di động. Lúc này, ứng dụng sẽ hiện ra bản đồ kèm ảnh đại diện của những người bạn đã kết bạn.

Bước 2: Bạn muốn xem vị trí của người nào thì ấn vào ảnh đại diện của người đó. Khi ấy, bản đồ sẽ phóng to lại vị trí của người bạn cần tìm. Bạn tiếp tục nhấn vào ảnh đại điện của đối phương để biết:

Với thao tác đơn giản trên, người dùng hoàn toàn đã có thể xem định vị vị trí của bạn bè, người thân của mình rồi đấy!

Trên đây là hướng dẫn cách định vị bạn bè, người thân thông qua app Zenly. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu thêm về ứng dụng này. Nếu còn điều gì thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ đến Logico để nhận được giải đáp từ nhân viên chúng tôi nhé!

Link nội dung: https://uws.edu.vn/cach-dang-xuat-zenly-a62768.html