TOP 30+ gam màu nhuộm tóc vàng lôi cuốn dành cho phái đẹp

Hiện nay, mái tóc vàng không chỉ phổ biến ở phương Tây, mà còn được nhiều ngôi sao châu Á chọn lựa xuất hiện trên thảm đỏ. Bạn cũng có thể biến hóa mái tóc của mình với các tông màu vàng khác nhau. Sự đa dạng này trong cách tạo kiểu giúp bạn thay đổi diện mạo hoàn toàn và nếu chọn được gam màu phù hợp, bạn sẽ tỏa sáng hơn.

Tóc màu vàng có nhiều tông lạnh, ấm với các sắc độ khác nhau. Với sự đa dạng trong các kiểu tóc nhuộm màu vàng đẹp dưới đây, Mytour sẽ chia sẻ ngay cho bạn 36 gam màu tóc vàng nổi bật nhất.

Top 36 gam màu nhuộm tóc vàng rực rỡ nhất dành cho các cô nàng

1. Nhuộm tóc màu vàng tây

Màu vàng tây cơ bản luôn là gam màu hot được nhiều chị em chọn khi nhuộm tóc màu vàng tây. Với màu tóc này, không chỉ giúp chị em trẻ hóa một cách tự nhiên mà còn tạo nên sự thay đổi toàn diện. Màu vàng tây cơ bản kết hợp giữa tông màu vàng và màu nâu đậm, tạo nên sự hòa quyện hài hòa.

Nhuộm tóc màu vàng tâyMàu tóc vàng tây phù hợp cho phái đẹp sở hữu làn da trắng

Màu tóc vàng tây phù hợp cho phái đẹp sở hữu làn da trắng

2. Nhuộm tóc vàng tây khói

Dải màu tóc vàng tây tông khói vẫn là một trong những gam màu nổi bật nhất trong năm này. Sự pha trộn giữa màu vàng tây và chút màu khói tạo nên một phong cách tuyệt vời cho mái tóc của bạn. Màu khói này sẽ mang lại sự nhẹ nhàng, thoải mái cho mái tóc của bạn. Chỉ cần thêm một chút son môi là bạn có thể tự tin bước đi giữa đám đông.

Nhuộm tóc vàng tây khóiMàu tóc vàng tây khói sẽ là xu hướng hot trong năm nay

Màu tóc vàng tây khói sẽ là xu hướng hot trong năm nay

3. Nhuộm tóc màu vàng sáng

Một gam màu mà nhiều cô gái đang ưa chuộng là tóc màu vàng sáng, như ánh nắng ban mai, mơ mộng, ngọt ngào và tươi mới. Màu vàng sáng da kết hợp giữa màu vàng nhạt và màu bạch kim, tạo ra cảm giác như vàng phát sáng. Màu tóc này khá phù hợp với làn da trắng hồng, không có nhiều khuyết điểm.

Nhuộm tóc màu vàng sáng

Màu vàng sáng làm nổi bật làn da, vô cùng dễ thương và đẳng cấp

4. Nhuộm tóc màu vàng bạch kim

Tóc màu vàng bạch kim mang lại vẻ đẹp trẻ trung và cuốn hút đặc biệt. Với màu này, bạn sẽ tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn dù ở bất kỳ nơi đâu, đặc biệt phù hợp với làn da trắng.

Nhuộm tóc màu vàng bạch kim

Màu vàng bạch kim trẻ trung và hấp dẫn

5. Nhuộm tóc vàng chanh

Nếu bạn muốn có một phong cách nổi loạn, cá tính, thì màu tóc vàng chanh là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Tuy nhiên, khi chọn màu này, bạn cần chăm chỉ trang điểm và tạo kiểu tóc phù hợp để tỏa sáng giữa đám đông, đồng thời cần chọn màu tóc phù hợp để không gây ra sự chênh lệch đáng kể.

Nhuộm tóc vàng chanh

Màu vàng chanh tạo điểm nhấn độc đáo

6. Nhuộm tóc vàng rêu

Tóc nhuộm vàng rêu mang lại nhiều ưu điểm đặc biệt và thu hút sự chú ý trong giới trẻ. Sự kết hợp giữa hai tông màu này tạo ra một diện mạo mới lạ và hài hòa mỗi khi xuất hiện trước mọi người.

Tóc nhuộm vàng rêu

Màu vàng rêu tạo ra sức hút đặc biệt

7. Nhuộm tóc vàng nâu

Tóc nhuộm vàng nâu là một trong những xu hướng mới lạ mang lại sự cá tính hấp dẫn. Màu tóc này có nhiều ưu điểm nổi bật, thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ. Sở hữu màu tóc này sẽ tạo nên phong cách trẻ trung, dễ thương và ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn.

Nhuộm tóc vàng nâu

Màu tóc vàng nhuộm nâu mang tính mới lạ, độc đáo

8. Tóc nhuộm màu vàng sâu

Màu vàng sâu là sự lựa chọn tuyệt vời để tạo ra phong cách thể thao cho những người có làn da trung bình sáng. Màu này mang lại hiệu ứng ấm áp tự nhiên và dễ dàng kết hợp với mọi trang phục và phong cách trang điểm mà không lo sợ làm cho bạn trở nên quá sáng. Nếu bạn muốn thêm một chút sáng cho mái tóc của mình, hãy thử nhuộm màu này nhé.

Tóc nhuộm màu vàng sâu

Màu vàng sâu ấm áp phù hợp với mọi loại da

9. Tóc nhuộm highlight vàng

Tóc nhuộm highlight vàng vẫn giữ vị thế của mình trong các kiểu tóc highlight. Màu highlight vàng dễ dàng kết hợp với nhiều tông màu khác nhau như nâu và vàng, mang lại cho mái tóc vẻ nhẹ nhàng.

Tóc highlight vàng

Tóc nhuộm highlight vàng cá tính

10. Tóc nhuộm vàng tây Ombre

Nếu bạn thích kiểu Ombre, hãy thử màu Ombre vàng tây. Một chút Ombre vàng tây ở đuôi tóc sẽ tạo nên phong cách cá tính cho mái tóc của bạn.

Tóc nhuộm vàng tây Ombre

Kiểu tóc mới lạ cho cô nàng thay đổi phong cách

11. Màu tóc nhuộm vàng ánh đồng

Màu tóc vàng ánh đồng là xu hướng được nhiều người ưa chuộng gần đây. Sự pha trộn giữa màu vàng nâu và ánh xám khói tạo nên vẻ đẹp trẻ trung, thướt tha và kiều diễm cho mái tóc.

Màu tóc nhuộm vàng ánh đồng

Màu tóc nhuộm vàng ánh đồng nhẹ nhàng

12. Nhuộm tóc nâu vàng

Màu tóc nâu vàng là sự kết hợp đằm thắm giữa màu nâu và vàng, tạo ra vẻ đẹp độc đáo và quyến rũ. Sự hòa quện giữa hai gam màu này mang đến cảm giác tinh tế, đầy quyến rũ, phù hợp với mọi loại da và tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của bạn.

Nhuộm tóc nâu vàng

Màu nâu vàng pha trộn tinh tế, độc đáo

13. Tóc màu vàng ánh rêu

Tông màu vàng ánh rêu kết hợp cùng ánh sáng tự nhiên của ánh rêu tạo nên sự kết hợp lôi cuốn và độc đáo, mang lại vẻ ngoài lịch lãm và cá tính.

Tóc màu vàng ánh rêu

Màu vàng ánh rêu kết hợp tinh tế

14. Nhuộm tóc màu vàng cam

Tóc màu vàng cam tạo nên điểm nhấn sáng giá, không chỉ làm mới mẻ mà còn giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của làn da.

Nhuộm tóc màu vàng cam

Với màu vàng cam, bạn sẽ tỏa sáng với phong cách đầy mới mẻ và nổi bật.

15. Tóc màu vàng tự nhiên

Tóc vàng tự nhiên là sự lựa chọn thú vị, mang lại vẻ đẹp hiện đại và thu hút, giúp bạn nổi bật trong mọi hoàn cảnh.

Tóc màu vàng tự nhiên

Với tóc màu vàng tự nhiên, bạn tỏa sáng với vẻ sang chảnh, cuốn hút.

16. Tóc màu vàng cát

Màu tóc vàng cát không quá rực rỡ cũng không quá mờ nhạt, mang lại vẻ đẹp riêng biệt, phù hợp với nhiều phong cách ăn mặc và trang điểm khác nhau. Bạn có thể là nàng thơ trong chiếc váy trắng bay bổng hoặc cô nàng năng động trong trang phục thoải mái.

Tóc màu vàng cát

Với tóc màu vàng cát, bạn tỏa sáng với sức hút riêng.

17. Màu tóc vàng lạnh

Vàng lạnh là sự kết hợp giữa sắc vàng khói để cho ra một màu tóc trầm ánh lạnh, đây cũng là một biến tấu khác của màu tóc vàng truyền thống. Màu tóc phù hợp với mọi tông da và nhiều hoàn cảnh cần sự nghiêm túc như đi học, đi làm. Bạn cũng có thể tạo kiểu để trông phá cách hơn bởi đây cũng là một màu tóc khá dễ dùng và có thể phù hợp với nhiều kiểu style makeup khác nhau.

Màu tóc vàng lạnh

Tóc màu vàng lạnh làm nổi bật tông da trắng

18. Nhuộm tóc màu vàng ánh tím

Cách khác để làm nổi bật mái tóc vàng là thêm chút sắc tím. Sắc tím giúp mái tóc trở nên dịu dàng và đáng yêu hơn. Tùy thuộc vào màu nền của mái tóc mà hiệu ứng có thể thay đổi chút ít. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng ánh tím làm cho màu vàng trở nên mới mẻ hơn.

Nhuộm tóc màu vàng ánh xanh

Tóc màu vàng ánh tím nổi bật

19. Màu tóc vàng tro

Tóc vàng tro là một lựa chọn mới lạ giúp làm nổi bật làn da và sự quyến rũ của bạn. Màu tóc này mang lại cho bạn phong cách cá tính và thu hút mọi ánh nhìn.

Màu tóc vàng tro

Tóc màu vàng tro thu hút mọi ánh nhìn

20. Tóc vàng móc lai

Tóc vàng móc lai là một trong những sự kết hợp nhuộm tóc độc đáo, phá cách kết hợp với highlight tạo ra một hiệu ứng cuốn hút. Sở hữu màu tóc này giúp bạn thể hiện phong cách tuyệt vời của một phụ nữ hiện đại.

Tóc vàng móc lai

Tóc màu vàng móc lai mang tính cá nhân và sự độc đáo

21. Màu tóc nhuộm vàng ánh xanh rêu

Tóc vàng ánh xanh rêu là sự kết hợp hài hòa giữa màu vàng tươi trẻ năng động và màu rêu có chút lạnh lùng. Màu tóc này không quá nổi bật nhưng lại rất phù hợp với những khuôn mặt hiền lành và dễ thương. Sở hữu màu tóc này cũng giúp làm nổi bật vẻ đẹp trong sáng.

Màu tóc nhuộm vàng ánh xanh rêu

Tông màu vàng ánh xanh rêu mang tính cá nhân

22. Tóc màu vàng hạt dẻ

Tóc vàng hạt dẻ là một trong những lựa chọn tạo nên vẻ đẹp độc đáo, hiện đại, và sành điệu. Với tông màu này, bạn sẽ thu hút ánh nhìn và làm mới diện mạo của mình.

Nhuộm tóc màu vàng hạt dẻ

Màu vàng hạt dẻ cuốn hút và nữ tính

23. Tóc nhuộm màu vàng nâu rêu

Màu vàng nâu rêu là một trong những sự lựa chọn nổi bật, thu hút được nhiều phụ nữ yêu thích. Với màu tóc này, bạn có thể tạo ra sự mới mẻ và cuốn hút cho diện mạo của mình.

Tóc nhuộm màu vàng nâu rêu

Màu vàng nâu rêu đậm chất cá tính

24. Màu tóc vàng mật ong

Tìm kiếm một tông màu vàng để tạo ra hiệu ứng lấp lánh, lấp lánh giống như mật ong là không dễ dàng. Với sự quyến rũ và sang trọng của màu sắc này, bạn sẽ không thể không chú ý đến những cô gái sở hữu mái tóc vàng sáng đẹp như thế này.

Màu tóc vàng mật ong

Tông màu vàng mật ong mang lại cảm giác ấm áp và nhẹ nhàng

25. Màu tóc vàng nâu hạt phỉ

Tóc vàng nâu hạt phỉ kết hợp tông màu vàng chủ đạo với màu nâu, tạo ra sự kết hợp độc đáo. Sự pha trộn này mang lại cho mái tóc sự sâu lắng, làm nổi bật mái tóc hơn. Màu tóc này phù hợp với nhiều loại da khác nhau, từ da ngăm, đen đến da trắng sáng. Đặc biệt, nó càng tôn lên làn da ngăm đen, giúp nổi bật hơn.

Màu tóc vàng nâu hạt phỉ

Tạo vẻ bồng bềnh và cuốn hút cho mái tóc

26. Màu tóc vàng hồng

Màu vàng hồng là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn thay đổi kiểu tóc, với sự thần thái và cá tính nổi bật, giúp bạn trẻ trung hơn và tự tin hơn. Màu tóc này phù hợp với làn da ấm và màu mắt sâu. Dù vậy, người có làn da đậm vẫn có thể thử nghiệm với màu tóc vàng hồng này để biến hóa phong cách.

Màu vàng hồng phong cách, thu hút

27. Nhuộm tóc màu vàng kem

Màu vàng kem là sự kết hợp giữa màu vàng và trắng, giống như màu của sữa. Đây là một tông màu sáng, phù hợp với những cô gái cá tính, mang lại cảm giác dễ chịu cho người nhìn.

Màu tóc này phù hợp với các cô gái có làn da trung bình đến da sáng, giúp làm nổi bật làn da hơn. Các cô gái có làn da đậm màu nhất định không nên chọn màu này vì có thể làm da trở nên tối màu hơn.

Nhuộm tóc màu vàng kem

Màu vàng phóng khoáng dành cho những cô gái cá tính

28. Nhuộm tóc vàng sữa

Vàng sữa là một tông màu tự nhiên kết hợp với sắc màu của sữa tươi, tạo ra vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại nhưng vẫn giữ được vẻ đơn giản. Màu vàng sữa phù hợp với mọi tông da vì nó có nhiều biến thể khác nhau. Màu tóc này không chỉ làm nổi bật làn da mà còn tạo ra hiệu ứng làm sáng da. Sự pha trộn của màu vàng và sữa tạo ra một vẻ bóng mượt cho mái tóc, giúp bạn hoàn toàn tự tin khi chọn lựa tông màu này.

Nhuộm tóc vàng sữa

Màu tóc vàng sữa mang lại vẻ đẹp thanh tú

29. Tóc màu vàng hạt mơ

Vàng hạt mơ là một tông màu vàng nhẹ nhàng tương tự như màu vàng bạch kim. Loại màu này mang lại phong cách cá tính và quyến rũ cho người sử dụng. Với màu tóc vàng hạt mơ, người có làn da sáng sẽ trở nên nổi bật hơn.

Tóc màu vàng hạt mơ

Kiểu tóc màu vàng hạt mơ quyến rũ và cá tính

30. Tóc màu vàng caramel

Nếu bạn không muốn tất cả mái tóc của mình được nhuộm bởi màu caramel toàn diện thì việc thêm những sợi nhuộm highlight cũng là sự lựa chọn lý tưởng. Đặc biệt, nó sẽ tạo nên một vẻ đẹp tinh tế hơn khi bạn kết hợp với màu nâu socola.

Tóc màu caramel

Tóc màu caramel phù hợp với mọi loại da

31. Nhuộm tóc màu vàng bơ sáng bóng

Một kiểu tóc màu vàng bơ sáng bóng mang lại cảm giác lộng lẫy, thêm một chút màu vàng bơ cũng đủ để tôn lên vẻ đẹp nữ tính và dịu dàng của phái đẹp. Khó có màu sắc nào khác có thể tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng như màu này.

Nhuộm tóc màu vàng bơ sáng bóng

Màu vàng bơ sáng bóng dành cho mọi cô gái

32. Tóc màu vàng đỏ cam

Đây là một gam màu ấm áp, sự kết hợp của hai màu đỏ và vàng tạo nên một tông màu độc đáo không làm chúng ta thất vọng. Bạn có thể dễ dàng áp dụng các kỹ thuật nhuộm khác nhau để tạo ra vẻ đẹp hoàn hảo.

Tóc màu vàng đỏ cam

Tóc màu đỏ gừng tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo

33. Màu tóc vàng dâu chín

Màu tóc vàng dâu chín là một lựa chọn đáng yêu, tạo ra phong cách thể thao độc đáo, đặc biệt phù hợp với làn da ấm. Cho dù tóc dài hay ngắn, kiểu tóc này đều thích hợp. Ngoài ra, bạn có thể thêm vài sợi nhuộm để tạo hiệu ứng bồng bềnh.

Màu tóc vàng dâu chín

Màu tóc vàng dâu chín dễ thương

34. Nhuộm tóc màu vàng chanh

Tông màu này phù hợp với làn da sáng. Màu tóc làm bạn nổi bật hơn ngay cả khi bạn chỉ mặc đồ và trang điểm nhẹ nhàng. Để có màu tóc đẹp nhất, bạn cần chuẩn bị tốt trước khi nhuộm. Tóc màu vàng chanh không chỉ biến hóa hoàn toàn vẻ ngoài của bạn mà còn giúp tạo nên sự thú vị, cá tính và tự tin cho bạn.

Nhuộm tóc màu vàng chanh

Tóc màu vàng chanh rực rỡ

35. Nhuộm màu vàng phần đuôi tóc

Với tính cá tính và sự năng động của giới trẻ, kiểu tóc nhuộm 2 màu ở phần đuôi đang trở thành trào lưu rất hot và được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Màu tóc này mang đến phong cách khá dễ thương, một chút trẻ trung và vui vẻ. Với kiểu tóc này, bạn sẽ toát lên vẻ trẻ trung và sự tươi vui cho bất kỳ ai nhìn thấy bạn.

Nhuộm tóc 2 màu ở đuôi

Nhuộm đuôi tóc với phong cách cá tính và tinh nghịch

36. Nhuộm tóc màu vàng xám

Theo trào lưu nhuộm tóc màu khói đang được ưa chuộng gần đây, màu tóc vàng xám là một lựa chọn thời thượng. Với vẻ ngoài sành điệu và chất chơi nhất, việc chọn tông màu này cần sự chuyên nghiệp của thợ nhuộm có kinh nghiệm để có kết quả đẹp nhất. Mặc dù khá kén chọn, nhưng đây cũng là một trong những màu nhuộm có thể nâng cấp nhan sắc hiệu quả nhất, đáng để bạn cân nhắc.

Nhuộm tóc vàng bạch kim

Tóc vàng bạch kim trẻ trung, năng động

Có nên nhuộm tóc màu vàng hay không?

Tóc màu vàng tạo ra vẻ ngoài nổi bật và thời thượng, giúp bạn tỏa sáng ở mọi nơi. Tuy nhiên, đây là một màu tóc cần được chăm sóc kỹ lưỡng, vì vậy hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định. Dưới đây là lý do bạn nên nhuộm tóc màu vàng:

Có nên nhuộm tóc màu vàng hay không?

Tóc màu vàng trẻ trung, phù hợp với mọi loại da

Ưu điểm của việc nhuộm tóc vàng

Cần tẩy tóc khi nhuộm màu vàng không?

Việc tẩy tóc là bước quan trọng khi muốn nhuộm tóc. Quá trình này giúp loại bỏ melanin trong tóc và tạo ra tông màu sáng.

Để có màu tóc vàng chính xác, việc tẩy tóc là không thể thiếu. Tuy nhiên, cần cân nhắc kỹ lưỡng vì ảnh hưởng đến sức khỏe tóc.

Tẩy tóc giúp loại bỏ màu tự nhiên và tạo điều kiện cho màu nhuộm mới phát huy hiệu quả hơn, mặc dù có thể gây hại cho tóc.

Màu tóc vàng phù hợp với nhiều tông da, quan trọng là lựa chọn đúng tông màu phù hợp.

Lựa chọn màu tóc phù hợp với tông da giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và nâng tầm vẻ đẹp của bạn.

Da ngăm: Lựa chọn các tông vàng đậm như vàng caramel, vàng mật ong hay vàng nâu để tạo sự cân bằng và nổi bật.

Da vàng ngà: Nhuộm màu vàng trung bình như vàng hạt dẻ hoặc vàng caramel để hợp với tông da này.

Da hồng hào: Thử nghiệm nhiều tông vàng khác nhau, nhưng tránh chọn màu quá nổi bật để giữ vẻ tự nhiên của làn da.

Tóc nàu vàng phù hợp với mọi làn da.

Trước khi bắt đầu, hãy đảm bảo tóc đã được rửa sạch và khô tự nhiên.

Đảm bảo bạn đã sẵn sàng với các vật dụng như găng tay, màu nhuộm, lược và bát trộn.

Theo hướng dẫn của sản phẩm, pha màu nhuộm và chất oxy hóa theo tỷ lệ chính xác và đeo găng tay bảo vệ da tay.

Chia tóc thành các phần nhỏ và áp dụng màu nhuộm đều lên từng lọn tóc, tránh tiếp xúc với da đầu.

Theo hướng dẫn trên hộp, ủ tóc từ 20 đến 30 phút để thuốc nhuộm thấm sâu và tạo sắc màu đẹp.

Sử dụng nước ấm để xả tóc kỹ lưỡng cho đến khi không còn màu nhuộm bám lại và kiểm tra kết quả sau khi tóc khô tự nhiên.

Cách chăm sóc tóc sau khi nhuộm màu vàng

Sau khi nhuộm màu vàng, tóc có thể khô và hư tổn nên cần chăm sóc đúng cách.

Mytour đã chia sẻ 36 tông màu tóc vàng đa dạng và đẹp mắt. Hãy lựa chọn màu phù hợp và chia sẻ để giúp mọi người tìm kiếm màu tóc ưng ý.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/mau-toc-vang-kem-a62614.html