Khóa Học Kế Toán Cho Người Mới Bắt Đầu, Dạy Từ Con Số 0

Bùi Thị Như Lan - Đông Anh, Hà Nội

Khóa học kế toán cho người mới bắt đầu chưa có nhiều kinh nghiệm tại Vinatrain Việt Nam

Cảm ơn câu hỏi của bạn Như Lan dành cho VinaTrain thắc mắc của bạn về khóa học kế toán cho người mới bắt đầu sẽ được phòng đào tạo tại VinaTrain trình bày cụ thể trong bài viết này.

Nhu cầu đào tạo kế toán cho người mới bắt đầu rất lớn, với kinh nghiệm và thế mạnh đào tạo nghiệp vụ thực tế nhiều năm chúng tôi tự tin đưa ra giải pháp đào tạo hiệu quả về lộ trình đào tạo kế toán cho người mới bắt đầu. Khóa học kế toán cho người mới bắt đầu tại VinaTrain nằm trong chương trình đào nghiệp vụ thực tế các khối ngành: kế toán, xuất nhập khẩu, hành chính nhân sự và tin học văn phòng do VinaTrain tổ chức.

Lớp kế toán cho người mới bắt đầu tại VinaTrain đào tạo online trực tuyến
Lớp kế toán cho người mới bắt đầu tại VinaTrain đào tạo online trực tuyến

Trải qua 5 năm kể từ khóa học đầu tiên Trung tâm đào tạo kế toán VinaTrain đã đào tạo hàng nghìn học viên tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, học viên online làm được việc sau khi tốt nghiệp đều giữ những vị trí quan trọng về tài chính kế toán ở nhiều loại hình doanh nghiệp tư nhân và nhà nước.

Khóa học kế toán cho người mới bắt đầu
Khóa học kế toán cho người mới bắt đầu

I. Câu Hỏi Bạn Quan Tâm?

Với kinh nghiệm đào tạo kế toán thực tế chúng tôi nhận định rằng: Làm kế toán không khó tuy nhiên nghề này không dành cho người lười biếng!

Vậy bạn có thể trở thành dân kế toán hay không ?

Chương trình đào tạo online Chương trình đào tạo trực tiếp

Phần 2: Lý thuyết thực tế về kế toán tổng hợp

Hiện tại, VinaTrain cung cấp các khóa học đào tạo chuyên về kế toán như:

Khóa học kế toán cho người mới bắt đầu tại VinaTrain-Hà Nội
Khóa học kế toán cho người mới bắt đầu tại VinaTrain-Hà Nội

IV. Lý Do Nên Học Kế Toán Tại VinaTrain

Đặc biệt, trung tâm nhận được rất nhiều phản hồi thực tế từ người học đã tham gia tại khóa học nghiệp vụ tại trung tâm.

Phản hồi của học viên khóa học kế toán online tại VinaTrain
1, Phản hồi của học viên khóa học kế toán cho người mới bắt đầu tại VinaTrain
Nguyễn Thanh Trương-K80-05KTTH

“E cảm ơn cô giáo Ninh Trang và Thanh Thuý và Trung tâm đã hỗ trợ và giảng dạy nhiệt tình cho e kiến thức bổ ích trong thời gian qua ạ. Bọn e sẽ cô gắng học tập để có thể áp dụng tốt những kiến thức đã được học phục vụ cho công việc theo đúng chuyên ngành trong thời gian sắp tới ạ”

Nguyễn Thùy Dương-K80-05KTTH

“Em cảm ơn 2 cô và trung tâm rất nhiều vì đã dạy dỗ chỉ bảo bọn em tận tình ạ. Bọn em sẽ tiếp tục cố gắng hoàn thiện kĩ năng và trau dồi bản thân hơn”.

Hồng Anh-K80-05KTTH

“Em cảm ơn trung tâm vì đã giảng dạy và hỗ trợ bọn em nhiệt tình trong thời gian qua, giúp em hiểu được những vấn đề cơ bản của nguyên lý kế toán của cô Trang cũng như được thực hành từ Excel đến Misa siêu kỹ của cô Thúy ngoài các kiến thức trong giáo trình cô còn hướng dẫn nhiều kiến thức thực tế có thể gặp bên ngoài thậm chí dạy thêm giờ để dạy thêm cho bọn em. Em chúc 2 cô thật nhiều sức khỏe ạ?”.

Lê Cẩm Ngọc:

“Từ 1 người học trái chuyên ngành và muốn chuyển sang kế toán, có thể nói khóa học này thiết kế rất phù hợp cho những người mới bắt đầu, nội dung giảng dạy chủ yếu là thực hành nên có thể làm được việc luôn sau khi kết thúc khóa, rất thực tế. Cảm ơn Vinatrain rất nhiều.”

Đỗ Kỷ Văn:

“Tôi có một cửa hàng kinh doanh, sắp tới dự định mở một công ty nhỏ nên đã lựa chọn khóa học kế toán cho người mới bắt đầu này của Vinatrain. Có thể nói khóa học này đáp ứng đủ các mong muốn của mình luôn, sau khóa đã có thể tự làm báo cáo tài chính và đọc được các báo cáo liên quan, tiết kiệm rất nhiều chi phí mà lại yên tâm nữa.”

Phạm Lan Anh:

“Mình là sinh viên mới ra trường nhưng không thích ngành đã học và có hứng thú với kế toán, sau khi tìm hiểu đã lựa chọn khóa học kế toán cho người mới bắt đầu của Vinatrain. Sau khóa đã có thể tìm được công việc kế toán như ý muốn và áp dụng được luôn vào công việc hiện tại luôn, làm được hết các phần hành, lên được báo cáo tài chính nên mức lương rất ưng ý. Cảm ơn Vinatrain rất nhiều. À còn được hỗ trợ nhiệt tình sau khóa học nữa chứ.”

Phản hồi về khóa học kế toán cho người mới bắt đầu tại VinaTrain
Phản hồi thực tế

2. Nhà tuyển dụng nói gì về chất lượng đào tạo kế toán tại VinaTrain

V. Lệ Áp Dụng

VII. Đăng Ký Khóa Học Trực Tuyến Không Cần Tới Trung Tâm

Quy chế đào tạo tại trung tâm, vui lòng xem chi tiết: TẠI ĐÂY

Link nội dung: https://uws.edu.vn/lop-ke-toan-a62582.html