Sinh năm 1997 mệnh gì? Xây nhà hợp phong thủy tăng vượng khí, may mắn

Sinh năm 1997 mệnh gì? Tuổi gì? Xây nhà như thế nào để hợp phong thủy, tạo may mắn và công danh thuận lợi, mở rộng tài vận? Đây là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, để giúp bạn giải đáp được những thắc mắc trên, VRO Group xin cung cấp thông tin trong bài viết dưới đây. Đừng bỏ lỡ!

Sinh năm 1997 mệnh gì

Sinh năm 1997 mệnh gì? Khắc mệnh nào?

Người sinh năm 1997 thuộc tuổi Đinh Sửu (con trâu) , xét theo lực dương từ 7/2/1997 đến 27/1/1998. Người sinh trong năm 1997 thuộc mệnh Thủy - Giảm Hạ Thủy (Nước cuối nguồn). Theo quy luật ngũ hành, người mệnh Thủy hợp với mệnh Kim, Mộc tuy nhiên khắc mệnh Thổ và mệnh Hỏa.

Sinh năm 1997 mệnh thủy, những người này thường vô tâm tuy nhiên cũng có lúc ấm áp dịu dàng; có tính thích nghi cao trong môi trường mới. Họ cũng có khả năng giao thiệp tốt, hòa nhã và thân thiện với những người xung quanh. Người sinh năm Đinh Sửu hợp làm ăn với các tuổi Canh Dần, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Bính Thân; kỵ với Đinh Sửu Nhâm Ngọ, Bính Tuất, Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Tý, Giáp Tuất và Canh Ngọ. Trong hôn nhân, người sinh năm 1997 hợp với các tuổi Canh Dần, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Bính Thân, Mậu Tý, Đinh Hợi.

Phong thuỷ xây nhà cho người sinh năm 1997

Từ xưa, người ta quan niệm ngôi nhà tốt không chỉ về chất liệu, kiến trúc xây dựng lên nó mà còn là yếu tố phong thủy của nó. Đây được coi là yếu tố quyết định gia chủ có đạt được những may mắn, thuận lợi trong công danh, sự nghiệp, tiền tài, tình cảm và cả sức khỏe. VRO Group xin gợi ý cho bạn những yếu tố phong thủy cần quan tâm khi xây nhà cho gia chủ sinh năm 1997.

Màu sắc phù hợp với người có năm sinh 1997

Tuổi Đinh Sửu mệnh Thủy nên hợp với các màu sắc tương sinh, màu bản mệnh. Khi xây dựng hãy cân nhắc lựa chọn màu sắc màu sơn, đồ nội thất để đem đến sự may mắn cho gia chủ.

Màu sắc phù hợp với người có năm sinh 1997

Màu sắc phù hợp với người có năm sinh 1997

Chọn hướng thích hợp cho người sinh năm 1997

Ngôi nhà được lựa chọn xây dựng theo hướng nào cũng là vấn đề vô cùng quan trọng. Vị trí đẹp sẽ giúp gia chủ chiêu tài lộc tốt, thăng tiến công danh. Tùy theo gia chủ nam hay nữ và quyết định lựa chọn hàng xây dựng của ngôi nhà như sau:

Mạng nam

Mạng nữ

Các yếu tố khác

Đặc biệt, tuổi Đinh Sửu khi lựa chọn năm làm nhà cần xem xét các yếu tố quan trọng khác như bát quái cửu trạch, kim lâu, tam tai, hoang ốc, năm sát chủ, hướng sát chủ…. Từ đó tránh được tai ương, những điều xui rủi không may xảy đến.

Đối với ngày động thổ xây nhà, lưu ý chọn ngày đẹp thuộc hành kim - tương sinh với mệnh của gia chủ. Kỵ động thổ xây nhà cho người sinh năm 1997 vào ngày Mùi - đây là ngày lục xung với tuổi Đinh Sửu khiến không may mắn và gặp nhiều khó khăn.

Phong thuỷ về nội thất đối với người sinh năm 1997

Về thiết kế căn nhà cho người tuổi Đinh Sửu, cần chú trọng về hướng từng căn phòng, màu sắc và bày trí đồ nội thất. Cụ thể như sau:

Phong thủy phòng khách

Phòng khách của gia chủ tuổi Đinh Sửu sẽ đẹp nhất khi đặt theo hướng Nam (Sinh khí), Đông Nam (Diên niên), Bắc (Thiên y), Đông (Phục Vị). Phòng khách là nơi quan trọng nhất, tích tụ vượng khí lớn nhất trong ngôi nhà.. Vì vậy cần bày trí sao cho đạt được cát khí, thuận lợi về công danh, sức khỏe cho cả gia đình. Đối với màu sắc, lựa chọn các màu sắc tương sinh, màu bản mệnh nwh xanh dương, trắng, ghi trắng sẽ tạo tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà đồng thời tạo sự may mắn cho gia chủ mệnh Thủy.

Phong thủy phòng khách

Phong thủy phòng khách

Phong thủy phòng bếp

Không gian bếp cũng là nơi chứa luồng khí tốt, bếp trong ngôi nhà người tuổi Đinh Sửu nên đặt theo 1 trong các hướng tốt như Hướng Nam (Sinh Khí), Đông Nam (Diên Niên), Hướng Đông (Phục Vị), Hướng Bắc (Thiên Y). Các gam màu thiên về mệnh mộc được ưu tiên sử dụng trong không gian này như xanh cây, xanh lá mạ,… cũng sẽ tạo ra những năng lượng tốt để lấn át các hạn vận xấu, đem lại sự hòa hợp cho tổng thể nội thất.

Phong thủy phòng bếp

Phong thủy phòng bếp

Phong thủy phòng ngủ

Phòng ngủ cũng là nơi quan trọng, đặc biệt nơi này để gia chủ có thể nghỉ ngơi sau ngày dài mệt mỏi, tái tạo năng lượng. Lưu ý khi đặt vị trí giường cho người tuổi sửu theo hướng Tây, Tây Bắc hoặc Bắc để đạt được thuận lợi về sức khỏe, tài lộc, mang đến giấc ngủ sâu và ngon hơn cho gia chủ. Không chỉ vậy bạn có thể lựa chọn các màu sắc rèm cửa, đồ nội thất như tủ, giường, bàn ghế với màu trắng, xanh nhạt hay màu ánh kim cũng rất tốt cho phong thủy ngôi nhà của người sinh năm 1997.

Phong thủy phòng ngủ

Phong thủy phòng ngủ

Như vậy, việc xây nhà hợp phong thủy vô cùng quan trọng, được rất nhiều quan tâm. Hy vọng với các thông tin trên đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc sinh năm 1997 mệnh gì, xây nhà như thế nào cho hợp phong thủy. Hãy theo dõi VRO Group trong các bài viết tiếp theo để nhận được những thông tin bổ ích nhất nhé!

Link nội dung: https://uws.edu.vn/sinh-nam-97-mang-gi-a62578.html