Điểm tên 11 nhà hàng BBQ Hàn Quốc nổi tiếng tại Singapore

Singapore thu hút khách du lịch bởi những điểm đến độc đáo và nền ẩm thực phong phú. Quốc đảo này có vô số những nhà hàng vô cùng nổi tiếng, trong đó là các nhà hàng BBQ Hàn Quốc dành cho “tín đồ” yêu thích món nướng của Hàn Quốc. Đây là những địa chỉ đáng tin cậy để du khách có thể tham khảo.

1. K-Cook Korean BBQ Buffet

K-Cook Korean BBQ Buffet là một trong những địa điểm phục vụ món nướng Hàn Quốc nổi tiếng tại “quốc đảo Sư Tử”, trong đó cung cấp cho thực khách một bữa tiệc buffet với giá tốt nhất khoảng từ 14,9$ trở lên cho bữa ăn trưa, và từ 24.9$ trở lên cho bữa ăn tối.

Đến với K-Cook Korean BBQ Buffet, nếu du khách sợ bị ám mùi sau khi ăn nướng có thể lựa chọn ăn ở ngoài trời. Du khách có thể lựa chọn suất cơ bản với các loại thịt nướng và các món ăn của Hàn Quốc để thưởng thức một bữa nướng ngon miệng tại không gian vườn của quán.

Nhà hàng này cũng khá nổi tiếng với sinh viên vào dịp cuối tuần hoặc trong các kỳ lễ vì vậy vào những dịp đặc biệt du khách nên đặt chỗ trước để tránh hết chỗ.

2. Danji Korean BBQ

Nhà hàng Danji Korean BBQ phục vụ rất nhiều món ăn Hàn Quốc với giá cả phải chăng. Đối với bữa trưa, dự kiến ​​chi từ 19,9$ cho mỗi người lớn vào các ngày trong tuần. Bữa tối vào cả ngày trong tuần và cuối tuần sẽ tiêu tốn của du khách từ 27,9$.

Có hơn 40 món trong thực đơn của Nhà hàng Danji Korean BBQ, bao gồm các món như: Tteokbokki và Kimchi tự làm, cũng như thịt lợn Bossam, thịt và hải sản. Trong đó, nổi tiếng nhất có lẽ là món thịt ba chỉ ướp rượu vang được nướng cho đến khi chín mềm và món Bulgogi thịt bò mặn ngọt.

3. Super Star K

Nếu du khách là tín đồ của Kpop thì không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức món nướng ngon miệng mà lại được nghe Super Star K. Thịt ở đây có chất lượng khá tốt như thịt bò sườn nướng (29$) và thịt thăn lợn (18$), nhưng giá cả này khá là hợp lý - nếu du khách không phải là người ăn nhiều thì Nhà hàng Super Star K là một địa chỉ thưởng thức món nướng BBQ Hàn Quốc lý tưởng thay thế cho việc du khách có thể ăn tất cả các loại thịt theo tự chọn. Nhân viên phục vụ sẽ giúp đỡ thực khách nướng thịt khi ăn. Không gian quán đẹp và nhân viên phục vụ nhiệt tình là một trong những điều được lòng thực khách.

4. Ssikkek Korean BBQ

Nhà hàng Ssikkek Korean BBQ chuyên phục vụ đồ ăn Hàn Quốc. Nhà hàng có 4 chuỗi cửa hàng tại các địa điểm khác nhau. Đến đây, du khách sẽ được thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc với mức giá không thể phải chăng hơn.

Ở đây có các món như: cơm cuộn, canh Kimchi, bánh gạo. Ngoài ra, du khách còn có thể thưởng thử các loại thịt Hàn nướng vô cùng thơm ngon. Một suất buffet của Nhà hàng Ssikkek Korean BBQ có giá phổ biến từ 22$ trở lên đối với người lớn.

Các thực khách của Ssikkek BBQ thường phải xếp hàng dài hoặc phải đặt chỗ trước khi có yêu cầu. Thời gian ăn ở nhà hàng cũng chỉ giới hạn trong 2 giờ cho mỗi bàn mặc dù khách hàng đã đặt bàn từ trước.

5. 2D1N Soju Bang

2D1N Soju Bang là một nhà hàng hai tầng nằm dọc theo đường Tanjong Pagar. Tầng đầu tiên tập trung vào các món gọi món, trong khi tầng thứ hai là nơi phục vụ tiệc tự chọn. Tiệc tự chọn các ngày trong tuần có giá từ 25$, trong khi cuối tuần có giá từ 27$.

Mỗi bữa tiệc buffet kéo dài 90 phút và bao gồm các món ăn như: Kimchi và bánh kếp hải sản, súp, mì Ramyeon và tất cả các loại thịt BBQ Hàn Quốc cổ điển.

6. SSAK3

Một lựa chọn hợp túi tiền khác là SSAK3, nơi phục vụ nhiều loại thịt, món hầm, rượu Soju và bia để du khách có trải nghiệm BBQ Hàn Quốc trọn vẹn. Tiệc tự chọn của nhà hàng có giá từ 29,9$ cho mỗi người lớn, vào giờ ăn tối, từ thứ Hai đến thứ Năm.

Đối với các đơn đặt hàng gọi món, những người yêu thích thịt lợn có thể chọn Bộ SSAK3 (từ 50$), phục vụ tối đa 3 người và bao gồm nhiều loại thịt lợn và thịt bò.

7. I’m Kim Korean BBQ

Với vị trí ở trường nghệ thuật, I’m Kim Korean BBQ là nhà hàng BBQ Hàn Quốc không có các dịch vụ đi kèm thường phục vụ những bữa ăn buffet với giá cả phải chăng nên du khách có thể lựa chọn thưởng thức các loại thịt khác nhau.

Giá bữa trưa bắt đầu từ 14$ trở lên cho các ngày trong tuần và từ 24$ trở lên vào cuối tuần. Trong khi đó bữa tối có giá dao động từ 22$ trở lên (các ngày trong tuần) đến 24$ trở lên (vào cuối tuần). Để tránh hết chỗ, du khách nên đặt trước để có cơ hội thưởng thức bữa tiệc tự chọn thịt nướng với giá đặc biệt. Đây là một trong những địa chỉ thưởng thức BBQ Korean cho sinh viên.

8. Chang Korean BBQ

Chang Korean BBQ là một trong những nhà hàng nướng BBQ Hàn Quốc đắt đỏ với những miếng thịt bò cao cấp như: Wagyu Ribeye (với giá 52$) và Kurobuta Belly (với giá 37$). Đặc biệt, nhà hàng sử dụng than hoa để nướng thịt nên miếng thịt có hương vị vô cùng thơm ngon. Không chỉ phục vụ những món ăn ngon, Chang Korean BBQ còn có đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình đáp ứng mọi yêu cầu của thực khách.

9. Nanta Korean BBQ

Mặc dù Nanta Korean BBQ được coi như một quán ăn chuyên cung cấp cho thực khách những trải nghiệm về ẩm thực Hàn Quốc hiện đại, nhưng những yếu tố truyền thống của thịt nướng Hàn Quốc vẫn còn tồn tại. So sánh với các cửa hàng khác, Nhà hàng Nanta Korean BBQ có đầu bếp là những người Hàn nên các món ăn ở đây đều được nêm nếm theo công thức đích thực của xứ Hàn.

Đến với Nhà hàng Nanta Korean BBQ, du khách nhất định phải thử món thịt nướng Cheese Deng-galbi (với giá 50$). Đây là món sườn lợn ướp cay nướng cùng với phô mai mozzarella được đun nóng. Chắc chắn du khách sẽ không bị thất vọng với món ăn bùng nổ này.

10. Maru Korean BBQ Buffet

Maru Korean BBQ Buffet sẽ làm hài lòng những ai đang tìm kiếm một nhà hàng BBQ Hàn Quốc đơn giản nhưng đủ chất. Các loại thịt ướp được tẩm gia vị vừa đủ để tạo nên hương vị đậm đà. Các món ăn kèm khác bao gồm: Takoyaki, Japchae và Tteokbokki, cùng với các loại trái cây ăn kèm.

11. Korean Fusion BBQ

Korean Fusion BBQ nép mình trên phố Dunlop, tương đối khuất so với các nhà hàng khác. Du khách sẽ cần đi lên một dãy cầu thang nhỏ để đến nhà hàng với nội thất hiện đại, hợp thời trang, hoàn chỉnh với những bức tường graffiti và hình ảnh thần tượng Hàn Quốc.

Tain Korean Fusion BBQ, thực khách sẽ được thưởng thức các loại thịt nướng khá độc đáo, như: Bak Kwa Bacon, Lychee Pork Belly và Curry Chicken.

Du khách đã sẵn sàng để có những trải nghiệm thú vị khi Book Tour Singapore và cùng chúng tôi thưởng thức những món nướng BBQ đậm chất Hàn Quốc chưa? Hãy ghé đến một trong những địa chỉ nổi tiếng trên đây để có một bữa ăn tuyệt vời nhé!

Link nội dung: https://uws.edu.vn/nha-hang-thit-nuong-a62447.html