Bí quyết sử dụng phím Enter để gửi tin nhắn trò chuyện trên Facebook

Mytour sẽ giải thích vấn đề cách sử dụng phím Enter để gửi tin nhắn trò chuyện trên Facebook bằng bàn phím, đặc biệt là trên các thiết bị iOS và Android. Trên Facebook máy tính, chúng ta vẫn giữ phím Enter như mọi khi, nhưng trên iPhone và iPad, nó giờ đây sẽ thực hiện chức năng gửi tin nhắn thay vì xuống dòng trong đoạn nội dung bạn đang chat.

Đây là động thái mới từ Facebook Messenger, đặc biệt dành cho những người dùng iOS, đặc biệt là trên iPad, nơi sử dụng bàn phím rời là phổ biến.

Thủ thuật gửi tin nhắn inbox Facebook bằng phím Enter

Trên thực tế, không có ứng dụng nào hỗ trợ việc gửi tin nhắn inbox Facebook bằng phím Enter. Đây chỉ là một cải tiến nhỏ khi bạn nâng cấp lên phiên bản mới nhất của Facebook Messenger. Nếu bạn chưa thực hiện điều này, hãy tải ngay Messenger về máy tính tại đây.

- Tải Messenger cho iPhone tại đây.- Tải Messenger cho Android tại đây.

Điều thứ 2 chúng tôi muốn chia sẻ là cách gửi tin nhắn inbox Facebook bằng phím Enter không áp dụng trên bàn phím ảo. Điều này có nghĩa là bạn chắc chắn đang sử dụng bàn phím rời Bluetooth cho iPhone hoặc iPad của mình.

Nếu bạn đang sử dụng bàn phím cứng dạng dời, chỉ cần kết nối với iPhone, iPad và sử dụng như thường lệ. Bạn chỉ cần nhấn Enter để tự động gửi tin nhắn, không cần nhấn nút Gửi hoặc nhấn CMD + Enter như một số bàn phím hỗ trợ.

Dưới đây là thông tin nhanh về cách gửi tin nhắn inbox Facebook bằng phím Enter hiện nay. Mặc dù không phải là phương pháp tối ưu nhất để gửi tin nhắn và chỉ áp dụng cho các loại bàn phím rời, nhưng vẫn mang lại hiệu quả cho một số người dùng.

Trên điện thoại và máy tính bảng, Facebook và Facebook Messenger vẫn còn nhiều tính năng mà chưa được khám phá đầy đủ. Chẳng hạn, trên máy tính, bạn có thể tạo chatbot tự động trả lời tin nhắn. Hãy xem cách tạo chatbot Facebook tại đây để tối ưu hóa trang cá nhân hoặc fanpage của bạn.

Tuy nhiên, vẫn có những vấn đề khiến người dùng Facebook Messenger cảm thấy không thoải mái, như việc Messenger không gõ được tiếng Việt là một ví dụ. Nếu gặp vấn đề này khi sử dụng Windows, đặc biệt là Windows 10, bạn nên tìm hiểu thêm về vấn đề này và cách khắc phục thông qua hướng dẫn sửa lỗi Facebook Messenger không gõ được tiếng Việt tại đây.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/cach-xuong-dong-trong-messenger-a62302.html