[TopTip] Top 6 Trang Web Giúp Bạn Dễ Dàng Hơn Trong Việc Viết Lại Đoạn Văn - YBOX

Paraphrasing là hình thức diễn đạt lại câu không làm thay đổi nghĩa gốc. Đây là công cụ khá hữu ích đối với các bạn học sinh, sinh viên khi đang muốn học IELTS. Vậy còn chờ gì nữa mà không cùng mình tìm hiểu top 6 website viết lại câu tiếng việt và tiếng Anh dưới đây!

1 articlerewritertool

Đây là trang paraphrase miễn phí, không giới hạn số từ trong câu, đoạn văn. Tuy nhiên, nhược điểm là nó chỉ trả về một tùy chọn.

Việc viết lại nội dung để tránh đạo văn đòi hỏi phải "xoay" nghĩa của từng từ riêng lẻ, thay thế chúng bằng các từ đồng nghĩa và sắp xếp lại thứ tự cấu tạo câu. Ở dạng cơ bản nhất, viết lại bài báo là một phương pháp viết bao gồm tạo tài liệu mới bằng cách sử dụng lại các mẩu thông tin đã có sẵn. Bạn có thể thực hiện quy trình theo cách thủ công; tuy nhiên, sử dụng một công cụ trực tuyến tự động sẽ hiệu quả hơn và tiết kiệm thời gian hơn.

Các trang web khác nhau cung cấp cho khách hàng quyền truy cập vào các công cụ viết lại văn bản và nhiều nhà văn sử dụng các công cụ này để cắt giảm lượng thời gian và công sức cần thiết để soạn một tác phẩm mới. Khi bạn sắp đến hạn chót, việc viết lại các bài báo có thể đồng nghĩa với việc tiết kiệm thời gian mà lẽ ra bạn phải dành cho việc động não, viết, biên tập và giải quyết các loại lỗi khác.

2 paraphrasing-tool

Giống như trang web Article Rewriter Tool, người dùng không phải trả bất kỳ khoản phí nào để sử dụng công cụ này và trang web chỉ trả về một tùy chọn. Nhưng trang này sẽ giới hạn số từ cho mỗi lần chuyển đổi câu (10000 từ/lần).

Các chức năng cốt lõi của một paraphraser như sau:

Viết lại văn bản bằng cách đưa ra các từ đồng nghĩa

Giữ bối cảnh ban đầu và cung cấp cấu trúc

Làm cho nội dung mượt mà và nhất quán hơn

Công cụ diễn giải miễn phí thông minh này ở một cấp độ hoàn toàn mới. Nó tích hợp các giải pháp sáng tạo với các công cụ viết lại truyền thống để đạt được kết quả tốt nhất. Phần mềm chính xác của chúng tôi sẽ giúp bạn cải thiện cấu trúc và nội dung được viết tốt. Khi sử dụng công cụ viết lại này, bạn sẽ nhận được kết quả chất lượng cao và sẽ khiến bạn hài lòng.

3 quillbot

[TopTip] Top 6 Trang Web Giúp Bạn Dễ Dàng Hơn Trong Việc Viết Lại Đoạn Văn - YBOX

Đây là một trang diễn giải hoạt động ngày nay, với nhiều tính năng hữu ích cho người học tiếng Anh. Trang web cung cấp hai chế độ viết lại câu tùy theo nhu cầu của người dùng: Standard (chuẩn mực) và Fluency (dùng từ vựng nâng cao). Ngoài ra, các từ đồng nghĩa trong câu cũng được phân loại theo mức độ tăng dần để nâng cao độ chính xác (bản tốt nhất cần trả phí) và bạn có thể linh hoạt chọn Anh, Anh, Anh, Mỹ.

4 smodin

[TopTip] Top 6 Trang Web Giúp Bạn Dễ Dàng Hơn Trong Việc Viết Lại Đoạn Văn - YBOX

Trang web này cung cấp công cụ Paraphrase chỉ với một cú Click chuột. Nó cho phép bạn nhập hoặc tải lên 1 đoạn văn (dưới 1000 ký tự). Kết quả trả về trong vòng 3 giây sẽ chỉ rõ những thay đổi từ trong câu gốc và câu viết lại. Ngoài ra, tại trang web này còn tích hợp cả tiện ích check đạo văn.

5 editpad

Editpad là một trình soạn thảo văn bản trực tuyến được phát triển để chỉnh sửa văn bản thuần túy. Nó hoạt động tương tự như notepad trực tuyến của Microsoft.

các tính năng của Editpad:

Đếm từ: Bảng chữ (sổ tay) trực tuyến của chúng tôi cho phép bạn kiểm tra tổng số từ đã viết hoặc dán. Và bạn cũng có thể chuyển từ thành trang. Đếm ký tự: Bạn cũng có thể kiểm tra số ký tự chính xác trong văn bản của mình bằng cách sử dụng tính năng này. Nó sẽ nhanh chóng đếm các ký tự và khoảng trắng và sẽ hiển thị kết quả.

[TopTip] Top 6 Trang Web Giúp Bạn Dễ Dàng Hơn Trong Việc Viết Lại Đoạn Văn - YBOX

Kiểm tra đạo văn và ngữ pháp: Bạn cũng có thể kiểm tra đạo văn, ngữ pháp và dấu câu của văn bản đã chỉnh sửa trong trình chỉnh sửa trực tuyến của chúng tôi. Văn bản diễn giải: Nếu bạn đang viết văn bản thuần túy trong Sổ tay trực tuyến của chúng tôi, bạn cũng có tùy chọn để diễn giải & tóm tắt văn bản đó trong cùng một bàn phím gõ. Không cần cài đặt: Điều tốt nhất về Plain Text Editor là bạn không cần cài đặt nó để hoàn thành các tác vụ của mình. Chuyển đổi văn bản có định dạng: Xóa định dạng văn bản trong tài liệu word, excel và google. Nó chuyển đổi văn bản phong phú thành văn bản thuần túy. Đối với văn bản được định dạng, hãy sử dụng trình soạn thảo văn bản đa dạng thức của chúng tôi. Giải pháp thay thế tốt nhất: Giải pháp thay thế trực tuyến của Notepad ++, trình soạn thảo văn bản Prepostseo và Tải xuống và lưu Microsoft Notepad: Editpad cung cấp tùy chọn tải xuống và lưu văn bản đã chỉnh sửa trực tiếp vào thiết bị thông minh chỉ bằng một cú nhấp chuột.

6 plagiarisma

Đây là trang web kết hợp rất nhiều tiện ích đặc biệt phù hợp cho những người có nhu cầu viết nhiều và yêu cầu độ chính xác cao như tiện ích kiểm tra đạo văn, kiểm tra ngữ pháp, và viết lại câu. Công cụ Article Rewriter tại đây sẽ giúp bạn viết lại câu chỉ với 2 thao tác là paste và nhấn enter.

-

(*) Follow Facebook TopTip - Chia Sẻ Bí Kíp Học Tập, Nghề Nghiệp, Cuộc Sống Thú Vị để đọc các bài viết khác và cập nhật thông tin bổ ích hằng ngày.

(**) Trở thành Tình nguyện viên, Thực tập sinh Part-time tại TopTip để chia sẻ và đóng góp tri thức cho cộng đồng tại đây

(***) Trở thành Đại sứ truyền thông TopTip tại đây

Link nội dung: https://uws.edu.vn/web-viet-lai-cau-a62301.html