Review Tất Tần Tật Về Nhà Hàng Chả Cá Anh Vũ Tại Hà Nội

Món chả cá từ nhà hàng Chả cá Anh Vũ đã thực sự tạo ra một làn sóng trong cộng đồng ẩm thực Việt Nam, và thương hiệu này đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây. Không ai có thể phủ nhận chất lượng đồ ăn tại đây, cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng đỉnh cao.

Tuy nhiên, liệu tất cả các cơ sở tại Hà Nội có đảm bảo mức chất lượng như nhau? Để kiểm tra điều này, hãy cùng Chaca.com.vn thực hiện một đánh giá về nhà hàng Chả cá Anh Vũ tại Hà Nội.

Xem thêm chủ đề liên quan khác:

cha-ca-anh-vu
Nhà hàng chả cá Anh Vũ có sự ngon như đồn đại

Thông tin về Chả cá Anh Vũ

Nhà hàng Chả cá Anh Vũ đã tồn tại từ lâu đời tại Hà Nội, trở thành một trong những điểm đến phải thử khi bạn đến thủ đô. Dưới đây là một số thông tin quan trọng về quán:

Lịch sử hình thành và phát triển

Nhà hàng “Chả cá Anh Vũ” xuất hiện từ những năm 1970-1980 tại phố Giảng Võ và đã tồn tại lâu đời, thu hút sự yêu mến của rất nhiều thực khách. Ban đầu, nhà hàng chỉ phục vụ các món chả cá truyền thống.

Tuy nhiên, sau này, những đầu bếp tài năng đã sáng tạo và nâng cấp món “Chả cá Anh Vũ” thành một món ăn độc đáo. Bên cạnh chả cá, nhà hàng này còn phục vụ nhiều món ăn khác làm từ cá, như dạ dày cá, bong bóng cá, và nhiều món ăn khác.

cha-ca-anh-vu-giang-vo
Cơ sở chả cá anh vũ 120 K1 Giảng Võ, Hà Nội

Chủ quán của nhà hàng là ông Ngô Xuân Thức, người cũng là đầu bếp chính sáng tạo món chả cá Anh Vũ. Món cá anh vũ tại quán chỉ được phục vụ theo mùa và không luôn sẵn có, điều này thể hiện sự tận tâm và sự chuẩn bị tỉ mỉ từ quá trình tẩm ướp đến việc làm chả, và nướng chả.

Ngoài món cá anh vũ, quán còn phục vụ nhiều món ăn khác từ cá lăng, cá quả, nhưng tất cả đều đặc biệt nhờ công đoạn chuẩn bị và tẩm ướp tỉ mỉ.

Sự tỉ mỉ ẩy thể hiện ở các thành phần như mắm tôm, riềng, mẻ, đường, bột nghệ… để tạo ra hương vị đặc biệt của món chả cá Hà Nội xưa. Món cá được thường thức cùng với bún rối, rau húng láng, lạc rang tách vỏ, hành chẻ, và mắm tôm đặc biệt

cha-ca-anh-vu-trung-hoa
Cơ sở chả cá anh vũ 103 Trung Hòa - Cầu Giấy, Hà Nội

Chi nhánh của Chả cá Anh Vũ

Hiện tại, nhà hàng này có tổng cộng 4 chi nhánh tại các vị trí trung tâm của Hà Nội, tất cả các chi nhánh nằm trên các con đường lớn, dễ dàng tìm kiếm. Đây là danh sách chi tiết

Chi nhánh chính: Chả cá anh vũ Giảng Võ

Chi nhánh 2: Chả cá anh vũ Trung Hòa

Chi nhánh 3: Chả cá anh vũ Hà Đông

cha-ca-anh-vu-ha-dong
Cơ sở chả cá anh vũ 80 Vũ Trọng Khánh - Hà Đông (Mỗ Lao)

Chi nhánh 4: Chả cá anh vũ Cầu Giấy

Menu các món ăn tại nhà hàng chả cá Anh Vũ

Không chỉ món chả cá, quán còn cung cấp nhiều món khác như:

Chả cá: Món chả cá chính của quán được làm từ thịt cá săn chắc, kết hợp với nêm nếm theo công thức riêng biệt và sau đó được chiên lên.

Lòng cá: Lòng cá được tẩm ướp một cách độc đáo và có cách chế biến riêng biệt, luôn giữ độ giòn và đậm đà, phù hợp với bún.

Canh cá và cháo cá: Ngoài món chả cá, quán còn cung cấp các món như canh cá và cháo cá, cùng với khoai tây chiên, bún, dưa chuột.

cha-ca-anh-vu-nguyen-khanh-toan
Cơ sở chả cá anh vũ 130 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Chả cá anh vũ bao nhiêu tiền 1 suất?

Giá cả ở quán là 130.000 đồng cho mỗi suất chả cá hoặc lòng cá, và các loại nước uống và khăn ướt có mức giá tầm 20.000 đồng. Quán có vỉa hè rộng rãi và nhân viên nhiệt tình, chu đáo, từ bảo vệ đến nhân viên phục vụ.

Dựa vào các đánh giá, Chả cá Anh Vũ là một điểm đến lý tưởng với không gian thoải mái và các món ăn độc đáo. Chất lượng món ăn luôn đứng đầu và dịch vụ rất tốt. Nên thử món chả cá tại đây nếu bạn đến Hà Nội.

Xem thêm: Nhà Hàng Vua Chả Cá Hà Nội - Review Đánh Giá 2024

Để mua được chả cá mối mỏng dẹt Hải Phòng chất lượng, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau :

Xem thêm bài viết liên quan: https://chaca.com.vn/cach-lam-cha-ca-la-vong-ha-noi-truyen-thong-xua/

Link nội dung: https://uws.edu.vn/cha-ca-anh-vu-nguyen-khanh-toan-a62276.html