Cẩm nang du lịch Mai Châu Hòa Bình không thể bỏ lỡ

Nét quyến rũ của Mai Châu thung lũng xinh đẹp giữa núi rừng Tây Bắc luôn làm say đắm lòng du khách thập phương mỗi khi đặt chân đến đây. Cùng Mai Chau Hideaway Lake Resort lưu lại bí kíp du lịch không thể chi tiết hơn khi đặt chân đến vùng đất “mộng mơ" này nhé!

Mai Châu ở đâu? Cách Hà Nội bao xa?

Mai Châu là một tỉnh miền núi phía Bắc thuộc tỉnh Hoà Bình. Cách Hà Nội khoảng 130km về phía Bắc, Mai Châu là một thung lũng xinh đẹp nằm ẩn mình giữa núi rừng Tây Bắc. Nơi đây được coi là một trong những địa điểm du lịch đáng đến nhất tại khu vực phía Bắc.

Đi du lịch Mai Châu như thế nào? bằng cách nào?

Nằm phía Tây Bắc của Hà Nội, tiếp giáp với Mộc Châu của Sơn La và Pù Luông của Thanh Hóa, Mai Châu là huyện cuối cùng của Hòa Bình. Cách Hà Nội khoảng 130km tương đương 3 giờ chạy ô tô hoặc 4 tiếng xe máy, Mai Châu thích hợp cho những chuyến đi ngắn ngày hay dịp cuối tuần.

Có rất nhiều cách để bạn có thể đến Mai Châu: Vi vu cùng bạn bè trải nghiệm cung đường đầy nắng và gió trên con đường đẹp như tranh vẽ bằng xe máy hoặc xe oto riêng. Ngoài ra bạn có thể bắt xe khách từ bến xe Mỹ Đình, Yên Nghĩa. Tại Mai Chau Hideaway chúng tôi có dịch vụ xe khách đưa đón Hà Nội - Mai Châu - Hà Nội với giá chỉ 350,000 VNĐ/ 1 chiều.

Nếu khởi hành bằng xe khách

Đi du lịch Mai Châu mùa nào đẹp nhất?

Buổi tối Mai Châu thường lạnh hơn ở đồng bằng, vì vậy bạn nên chuẩn bị áo ấm nếu du lịch Mai Châu vào mùa cuối đông và đầu mùa Xuân.

Đến Mai Châu thì nên ở đâu?

Các điểm đến hấp dẫn xung quanh Mai Châu Hideaway

Thiên nhiên thật phóng khoáng khi ban tặng cho Mai Châu những nét đẹp tuyệt vời, phong cảnh hữu tình nên thơ. Nơi đây luôn đem đến sự yên bình, tĩnh lặng, nơi giúp bạn rời xa cái ồn ào của phố thị đông đúc chật chội và hòa mình vào thiên nhiên núi rừng để tận hưởng những phút giây thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng vất vả. Đến Mai Châu Hòa Bình có rất nhiều địa điểm để bạn đi chơi và chụp ảnh check-in.

Đèo Đá Trắng (hay còn gọi là Đèo Thung Khe)

Thác Gò Lào

Bản Ma

Vịnh Ngòi Hoa

Bản Lác

Thung Nai

Chơi gì ở Mai Châu Hideaway?

Chèo bè mảng tre

Đạp xe khám phá

Múa xòe hoa

Đặc sản tại Mai Châu Hideaway - Những món ngon “must try” khi đi đến Mai Châu

Cơm Lam Mai Châu

Gà đồi Mai Châu

Cá mương chiên

Cá lăng kẹp que tre

Link nội dung: https://uws.edu.vn/mai-chau-thuoc-tinh-nao-a62148.html