Top 6 mô hình phòng net sang trọng, chuyên nghiệp thu hút nhất

Nếu bạn đang có ý định mở một quán nét để kinh doanh thì điều bạn nên chú ý là mô hình phòng net vì nó quyết định rất lớn đến sự thành bại của cửa hàng bạn. Dưới đây sẽ là một vài mô hình để bạn có thể tham khảo.

Trong kinh doanh quán net không còn là những mô hình phòng net theo lối truyền thống mà đã được các nhà đầu tư phát triển theo lối tân cổ điển kết hợp với các loại hình dịch vụ khác nhằm thỏa mãn nhu cầu, thị hiếu của mọi tập khách hàng. Bạn hãy cùng Tin học Đại Dương Xanh điểm qua một vài mô hình thú vị cho 2023 nhé.

mô hình phòng net theo xu hướng hiện nay
Mô hình phòng net theo xu hướng hiện nay

Những mô hình phòng net hot nhất hiện nay

Trên thị trường mô hình phòng net hiện nay có 5 mô hình kinh doanh chính, trong đó có 02 mô hình truyền thống và 03 mô hình phòng máy hiện đại. Dưới đây là chi tiết về các mô hình cho bạn tham khảo:

Mô hình phòng net cyber game chuyên nghiệp, đỉnh cao

Mẫu Cyber Game là một trong những mẫu phổ biến nhất đối với nhiều doanh nhân do hình ảnh thương hiệu và tính chuyên nghiệp của nó. Một ví dụ điển hình của cybergame chuyên nghiệp là Esports Stadium - Stream tận dụng tối đa lợi thế của một cybernet cao cấp, bắt đầu từ quy mô của phòng máy, thiết bị của phòng mạng, thiết kế của phòng và các dịch vụ đi kèm.

Mô hình phòng net cyber game thường được thiết kế để cung cấp một không gian chơi game thuận tiện cho những người chơi game muốn tận hưởng trải nghiệm chơi game tốt nhất có thể. Các phòng net cyber game thường được trang bị máy tính, màn hình, ghế ngồi, tai nghe và các thiết bị khác như chuột, bàn phím để đáp ứng nhu cầu chơi game của khách hàng.

Ưu điểm Nhược điểm

Một số mẫu phòng net cyber game:

Cyber Game mini - Xu hướng mới trong năm 2023 dành cho các nhà đầu tư mới

Mini Cyber ​​Game là mô hình kinh doanh phòng net không kém phần chuyên nghiệp, hiện đại mới phát triển mạnh trong những năm gần đây. Ở mô hình này, chủ phòng máy chú trọng đầu tư bài bản từ bố trí phòng máy, thiết kế, trang trí, lắp đặt đến chất lượng dịch vụ tốt để thu hút người chơi.

Ưu điểm Nhược điểm

Một số mẫu phòng net Cyber game mini:

Mô hình về phòng net kết hợp Icafe - giải trí, thư thái

cafe thực chất là từ viết tắt của cụm từ Internet Coffee. Đây là mô hình hot trend ở nước ngoài từ lâu, mới ra mắt ở Việt Nam gần đây. Mô hình phòng net kết hợp iCafe - giải trí - thư thái là một mô hình phòng net hiện đại và đa dạng hóa dịch vụ, kết hợp giữa không gian chơi game, giải trí với không gian thư giãn, làm việc, học tập. Mô hình này cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn và trải nghiệm khác nhau tùy theo nhu cầu của họ.

Ưu điểm Nhược điểm

Một số mẫu phòng net icafe:

Mô hình net cỏ - một mô hình truyền thống

Net cỏ là mô hình phòng net theo lối truyền thống, chỉ những phòng game nhỏ với số lượng máy rơi vào khoảng từ 10 đến 50 máy. Thực hiện trên mô hình kinh doanh game mạng cũ: cấu hình thấp, giá bình dân, không có chiến lược hay kế hoạch kinh doanh cụ thể, chỉ mua máy về và kinh doanh chơi game.

Ưu điểm Nhược điểm

Một số mẫu phòng net cỏ:

Mô hình phòng net tập trung, lựa chọn tiết kiệm chi phí

Mô hình phòng net tập trung (hay còn gọi là phòng máy tính tập trung) là một hình thức tổ chức phòng máy tính trong đó các máy tính được sắp xếp tại một vị trí duy nhất và được quản lý bởi một nhóm người quản lý.

Ưu điểm Nhược điểm

Một số mẫu phòng net tập trung:

Trên đây là những thông tin cập nhật mô hình phòng net mới nhất mà Tin học Đại Dương Xanh chia sẻ tới bạn. Hy vọng, sẽ giúp các nhà đầu tư tương lai trong việc đưa ra các quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn mô hình tối ưu nhất. Nếu cần hỗ trợ tư vấn hãy liên hệ chúng tôi để được giải đáp.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/se-top-net-a62101.html