Kem Nền YSL All Hours Foundation Mat Lumineux Luminous Matte

Thương hiệu YSL

YSL, viết tắt của “Yves Saint Laurent”; là biểu tượng của sự sang trọng và phong cách trong ngành công nghiệp thời trang và làm đẹp. Với sứ mệnh làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của phụ nữ; YSL không chỉ tạo ra những bộ sưu tập thời trang đẳng cấp mà còn nổi tiếng với dòng sản phẩm trang điểm đỉnh cao. Dòng son Rouge Pur Couture với màu sắc đa dạng và chất lượng vượt trội; dòng phấn mắt và mascara độc đáo giúp tôn lên ánh nhìn sâu thẳm và quyến rũ. Đặc biệt, YSL còn nổi tiếng với dòng kem nền và kem che khuyết điểm; mang lại lớp nền hoàn hảo và tự nhiên cho làn da, kết hợp cùng chất lượng và độ bền màu lâu dài. Nổi bật trong đó là phiên bản cải tiến mới nhất của Kem Nền YSL All Hours; với công thức không chỉ để lại lớp nền mờ, đồng thời bổ sung thêm nhiều công năng chăm sóc da ấn tượng.

ysl kem nền 1
YSL All Hours Foundation Mat Lumineux Luminous Matte

Kem Nền YSL All Hours Foundation Mat Lumineux Luminous Matte

Kem nền YSL All Hours phiên bản cải tiến mới nhất vào năm 2022 mang đến lớp nền dạng lì có khả năng dưỡng ẩm tốt hơn. Đồng thời chăm sóc da nhiều hơn nhờ vào những thành phần thiên nhiên; thậm chó còn lâu trôi hơn với thời gian bám nền lên tới 24 giờ; mang lại cảm giác nhẹ nhàng và lớp nền sáng lì không tì vết.

kem nền của ysl 1
Phiên bản cải tiến mới nhất của kem nền YSL All Hours

Những ưu điểm vượt trội của kem nền YSL All Hours

Thiết kế kem nền YSL All Hours mang phong cách sang trọng và cổ điển

Với kem nền YSL All Hours Foundation; người hâm mộ được sở hữu món đồ mang nhãn hiệu thiết kế Pháp sang trọng và cổ điển. Chai hình chữ nhật mờ; nắp màu đen có in logo của nhãn; phần logo được thiết kế đặc biệt màu vàng kim được đặt uốn lượn trên phần nắp đen cực nổi bật.

kem nền ysl cho da khô 1
Thiết kế kem nền mang phong cách Pháp sang trọng và cổ điển

Việc phân phối được thực hiện thông qua voi pum; rất hợp vệ sinh và dễ dàng căn chỉnh liều lượng mỗi khi sử dụng. Bao bì của kem nền Yves Saint Laurent cũng không có quà nhiều điểm sáng tạo hay quá khác biệt với các sản phẩm khác trên thị trường.

Thành phần kem nền YSL All Hours

kem nền ysl cho da dầu 1
Công thức cải tiến mới của YSL chứa nhiều thành phần nổi bật

Với phiên bản cải tiến mới vào năm 2022, kem nền YSL All Hours mang đến nhiều lợi ích hơn cho làn da nhờ vào các thành phần tự nhiên. Bao gồm:

Kết cấu và đối tượng sử dụng của YSL All Hours Foundation

Kem nền YSL All Hours có kết cấu dang kem mượt mà; giúp lớp nền trải đều trên bề mặt da mà không gây cảm giác đặc quá. Không chỉ thế, công thức mới của kem nền YSL còn được bổ sung bột Neo Skin; kết hợp cùng hiệu ứng matte mờ. Điều này khiến cho lớp nền mịn lì và mờ; nhưng vẫn giữ được độ sáng giúp làn da trở nên rạng rỡ và tươi mới.

kem nền yves saint laurent 1
Kết cấu kem lỏng và sánh đặc vừa phải cực dễ tán và bám chắc trên da

Và cũng chính là lớp bột Neo Skin; YSL kem nền được gợi ý cho những cô nàng có làn da dầu và thiên dầu nhiều hơn. Đồng thời nhờ thành phần HA và Taurine thực vật; những cô nàng da không quá khô vẫn có thể sử dụng bình thường. Tuy nhiên những thành phần acid glyconic có thể là quá mạnh đối với những cô nàng có làn da rất nhạy cảm. Bạn có thể test thử kem nền YSL All Hours trên các vùng da sau tai hoặc khuỷu tay để đánh giá độ an toàn với làn da của mình trước khi thực sự sử dụng trên da mặt.

Công dụng của YSL All Hours Foundation Mat Lumineux Luminous Matte

kem nền ysl all hours foundation 1
Một số tone màu phổ biến của kem nền Yves Saint Laurent
bảng màu kem nền ysl all hours 1
Tone màu LN1 và LC2 trên làn da châu Á

Bảng màu kem nền YSL All Hours

Để tạo ra phạm vi sắc thái lý tưởng cho kem nền YSL; thương hiệu đã tổ chức 1 cuộc nghiên cứu sắc đẹp đa văn hoá trên toán thế giới. Cuộc nghiên cứu này đã quy tụ 3000 người tham gia; giúp YSL tạo ra 40 sắc tông màu để phù hợp với nhiều sắc thái cá nhân nhất. Các tông màu của kem nền YSL All Hours Foundation được chia thành các nhóm nhỏ; dựa trên sắc thái màu da và tông màu. Dưới đây là một số gợi ý cơ bản:

1.For Light Shade

kem nền ysl
Dành cho những ai sở hữu màu da sáng và tông màu lạnh
kem nền của ysl
Dành cho những ai sở hữu màu da sáng và tông màu tự nhiên
kem nền ysl all hours foundation
Dành cho những ai sở hữu màu da sáng và tông màu ấm

2.For Medium Shade

kem nền ysl cho da dầu
Dành cho những ai sở hữu màu da trung bình và tông màu lạnh
kem nền ysl cho da khô
Dành cho những ai sở hữu màu da trung bình và tông màu tự nhiên
ysl kem nền
Dành cho những ai sở hữu màu da trung bình và tông màu ấm

3.For Deep Shade

kem nền yves saint laurent
Dành cho những ai sở hữu màu da đậm và tông màu lạnh
bảng màu kem nền ysl all hours
Dành cho những ai sở hữu màu da đậm và tông màu tự nhiên
kem nền ysl 1
Dành cho những ai sở hữu màu da đậm và tông màu ấm

Lipstick.vn

Link nội dung: https://uws.edu.vn/kem-nen-ysl-a62089.html