Top 5 màu nhuộm tóc hot nhất năm 2023

Màu tóc của bạn liệu có nằm trong bảng dự đoán những màu tóc xu hướng trong năm nay. Vậy thì đừng bỏ qua 10 màu nhuộm tóc hot nhất năm 2023. Cập nhật xu hướng không khó, khó là khi bạn chưa đọc hết bài viết này của Hair Salon V2. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý những màu tóc nhuộm hợp thời trang được tổng hợp lại. Hãy cùng Hair Salon V2 khám phá nhé!

1. Màu tóc pastel

Màu tóc pastel là một xu hướng nổi bật trong năm 2023. Những màu tóc này mang lại vẻ đẹp tươi trẻ, ngọt ngào và nữ tính. Các màu pastel phổ biến của năm 2023 bao gồm hồng nhạt, xanh nhạt, tím nhạt và vàng nhạt. Để tạo ra kiểu tóc phù hợp với màu pastel, bạn có thể chọn kiểu tóc búi cao, tóc xoăn hoặc tóc thẳng. Những kiểu tóc này sẽ giúp tăng thêm sự nữ tính và dịu dàng cho vẻ ngoài của bạn.

2. Màu tóc đỏ cam

Màu tóc đỏ cam là một màu sắc rực rỡ và quyến rũ. Được chấm điểm là màu tóc phổ biến của những bạn trẻ yêu thích nhuộm trong năm 2023. Đỏ cam thường được tạo kiểu cùng các kiểu tóc thẳng, tóc xoăn gợn sóng tạo nên độ phá cách cho người nhuộm.

Nếu quá nhàm chán khi nhuộm một màu. Vậy thì sự kết hợp ombre giữa một chút đen hoặc cam đậm hơn sẽ tạo sự tương phản. Giúp mái tóc thêm phần đặc biệt hơn với thông thường.

Màu nhuộm hot nhất 2023
Vừa hợp thời trang, vừa giúp người nhuộm sáng da trông thấy. Màu nhuộm đỏ cam xứng đáng dành trọn 10 điểm trong lòng các Gen Z.
Chỉ với vài bước đơn giản khi tải App đặt lịch V2 Hair Salon. Bạn đã có thể sở hữu ngay mái tóc cực chất mà không phải tốn thời gian chờ đợi. Đặc biệt hơn khi tải App lần đầu tiên còn được nhận ngay ưu đãi khủng.

3. Màu tóc bạch kim

Màu tóc bạch kim đã quá quen thuộc với “dân nhuộm tóc”. Là một trong những màu tóc hot nhất năm 2023 khi giúp người nhuộm sáng bật tone. Màu tóc này có tông màu vàng và kim loại, tạo ra một vẻ ngoài rực rỡ và lộng lẫy. Để tạo ra một vẻ ngoài nổi bật hơn, bạn có thể nhuộm theo kiểu hidden hoặc hightlight để “đánh bóng” phong cách.

Cô nàng cá tính khi nhuộm màu tóc bạch kim nên sử dụng các loại dầu gội tím để giữ độ sáng cho tóc. Các sản phẩm cao cấp được nhập hoàn toàn độc quyền như Olaplex; C:EHKO;… đã có sẵn tại Hair Salon V2.

4. Màu tóc balayage

Tóc balayage là một kỹ thuật nhuộm tóc phổ biến hiện nay, được sử dụng để tạo ra sự chuyển tiếp tự nhiên từ màu tóc gốc đến màu tóc nhuộm. Một kiểu nhuộm độc đáo mang đến sự tối ưu cho những cô nàng sành điệu, tạo hiệu ứng “đổi màu tự nhiên” ngay trên mái tóc. Biến những phiên bản màu “cứng đơ” trở nên mềm mại, uyển chuyển hơn hẳn so với các kiểu nhuộm màu thông thường.

Tóc nhuộm

5. Màu tóc nâu đỏ

Màu tóc nâu đỏ là một màu sắc ấm áp và quyến rũ. Màu tóc này thường được rất nhiều bạn trẻ yêu thích trong mùa hè này. Cũng bởi vì sự mới mẻ mà màu tóc này mang lại, từng sợi tóc sẽ được các hairstylist căn chỉnh đúng tỷ lệ với mùa nhuộm. Để cho ra lò một màu ưng ý xứng đáng trở thành màu sắc nổi bật trong năm 2023.

Kết

Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn kiểu tóc nào phù hợp với mình. Hãy đến ngay Hair Salon V2 tại 142 Núi Thành, quận Hải Châu - TP. Đà Nẵng các nhân viên sẽ tư vấn kỹ hơn về những mẫu tóc, màu tóc phù hợp với khuôn mặt người nhuộm. Và đừng quên đặt lịch trước khi đến Hair Salon V2 để không phải chờ đợt quá lâu khi đến làm tóc nhé!

Cuối cùng, đó là 5 màu nhuộm tóc hot nhất năm 2023. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng cho kiểu tóc mới của mình. Hãy chọn một trong những màu sắc này và tạo ra một kiểu tóc thật đẹp để làm mới vẻ ngoài của mình.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/nhuom-toc-hot-2023-a61906.html