Quả Sim Rừng

Cách dùng quả sim rừng hiệu quả tuyệt đối

Quả sim rừng chín tím mọng, có thể dùng trực tiếp như các loại quả khác. Người sử dụng có thể ngâm rượu sim tươi, làm nước ép sim hoặc sim rừng ướp đường. Tuy nhiên, cách dùng như trên chỉ phù hợp đối với người dân tại vùng cao. Bởi quả sim là một loại quả vỏ mỏng, dễ bị hỏng trong quá trình vận chuyển đi xa.

Là một đơn vị cung cấp dược liệu lâu năm, Dược liệu Thái Sơn hoàn toàn có thể nhận biết được điều này. Vì thế, chúng tôi sẽ giới thiệu cho mọi người những cách sử dụng khác. Quả sim rừng hong khô, vừa có thể dùng làm trà thưởng thức hàng ngày, vừa có thể ngâm rượu, đảm bảo được độ an toàn và tác dụng của quả sim đối với người sử dụng.

Rượu sim rừng

Lưu ý khi ngâm Rượu sim rừng.

Rượu sim rừng có màu tím thẫm, vị ngọt chua lẫn cùng vị chát, mùi vị thơm ngon, thích hợp cho nhiều người sử dụng.

Tôi có thể mua quả sim tím ở đâu?

Quý khách hàng hoàn toàn có thể đặt niềm tin ở Thái Sơn. Chúng tôi là đơn vị uy tín cung cấp dược liệu sạch, an toàn cho người sử dụng. Hiện nay, dược liệu Thái Sơn đang cung cấp quả sim của vùng núi Tây Bắc nói chung như Sơn La, Điện Biên, Lai Châu… Sản phẩm chúng tôi mang đến có nguồn gốc tự nhiên, đảm bảo đúng loại dược liệu, an toàn cho người sử dụng.

Không chỉ quả sim rừng khô, các khách hàng thân thiết với chúng tôi cũng đã quen thuộc với Dược liệu Thái Sơn từ rất nhiều sản phẩm dược liệu ngâm rượu khác nhau. Với 3 cam kết tới khách hàng, sản phẩm đến tay quý khách đạt chất lượng không hư hỏng, ẩm mốc; đúng mẫu mã, loại cây thuốc như quý khách đặt hàng; sản phẩm đóng gói không bị bong tróc, bị xé rách khi vận chuyển. Khách hàng có thể yên tâm khi đặt mua hàng tại Thái Sơn.

Chính sách bán hàng tại Duoclieuthaison.com

0888886180

Link nội dung: https://uws.edu.vn/qua-sim-rung-a61856.html