20+ ý tưởng trang trí cây thông Noel lung linh mùa giáng sinh

Sắp đến ngày Noel 2023 và không khí rộn ràng bắt đầu lan tỏa khắp nơi. Trong không gian ấm áp của gia đình, cây thông Noel trở thành ngôi sao sáng giữa đêm dài, mang theo những kỷ niệm đẹp và ý nghĩa sâu sắc. Trang trí cây thông Noel không chỉ là một hoạt động ý nghĩa trong dịp Giáng sinh cận kề, mà còn là cách tuyệt vời để tô điểm cho không gian sống, tạo nên bức tranh lễ hội tuyệt vời nhất. Cùng Lamia khám phá ngay những cách trang trí cây thông Noel đơn giản, dễ làm cực ấn tượng dưới đây nhé.

Phụ kiện trang trí cây thông Noel đẹp nhất

Trang trí cây thông Noel dây kim tuyến

Trang trí cây thông Noel bằng dây kim tuyến là một cách tuyệt vời để tạo điểm nhấn sang trọng và lộng lẫy cho không gian nội thất của bạn trong dịp lễ Giáng Sinh. Dây kim tuyến không chỉ mang đến vẻ đẹp tinh tế mà còn tạo nên không khí ấm áp cho ngôi nhà của bạn. Một trong những cách sáng tạo khi trang trí cây thông Noel bằng dây kim tuyến là kết hợp với đèn led.

trang-tri-cay-thong-noel (2)

Trang trí cây thông Noel bằng dài kim tuyến

Đèn led chớp sáng nhấp nháy cùng dải kim tuyến nhiều màu sắc sẽ tạo ra hiệu ứng ánh sáng lung linh, nổi bật. Bạn có thể quấn dây kim tuyến xung quanh cây thông, làm nổi bật từng đường cong và cành lá, tạo nên hình ảnh lấp lánh như tuyết rơi.

Trang trí cây thông Noel với dây đèn nhỏ

Trang trí cây thông Noel với dây đèn nhỏ là ý tưởng trang trí tiếp theo mà Lamia muốn bật mí cho bạn. Cách trang trí này tuy đơn giản nhưng lại chắc chắn sẽ mang đến hiệu quả không ngờ trong ngày lễ Giáng sinh đấy. Hãy dùng dây đèn nhỏ với các bóng đèn led nhỏ xinh để quấn quanh cây thông. Đừng ngần ngại thử nghiệm với các kiểu đèn có màu sắc khác nhau để tạo ra hiệu ứng ánh sáng độc đáo và thu hút ánh nhìn.

trang-tri-cay-thong-noel (10)

Trang trí cây thông Noel với dây đèn nhỏ rực rỡ cho mùa lễ hội

Không chỉ giới hạn ở cây thông, bạn cũng có thể sử dụng dây đèn nhỏ để trang trí các khu vực khác trong nhà như cửa sổ, bậc thang. Ánh sáng nhẹ nhàng từ dây đèn nhỏ sẽ tạo nên không khí ấm áp và thoải mái, khiến cho mọi người cảm thấy hạnh phúc và tràn đầy niềm vui trong khoảnh khắc lễ hội đặc biệt này.

Trang trí cây thông với dây tua rua đỏ

Trang trí cây thông Noel với dây tua rua đỏ góp phần tôn lên vẻ đẹp rực rỡ của cây thông Noel. Điểm nhấn nổi bật từ dây tua rua đỏ tạo nên hình dáng hấp dẫn và phô diễn màu sắc truyền thống trong mùa Giáng Sinh. Nếu nhà bạn có phụ kiện hàng rào gỗ nhỏ, bạn có thể sử dụng chúng để tăng thêm vẻ vintage và ấm cúng cho không gian.

trang-tri-cay-thong-noel (8)

Trang trí cây thông bằng sợi tua rua đỏ

Dưới gốc cây bạn có thể trang trí thêm bằng cách đặt những hộp quà buộc nơ đỏ cũng. Mỗi chi tiết nhỏ này đều làm cho cây thông trở nên đặc biệt và đẹp mắt, giúp cho không khí Giáng sinh tràn ngập trong từng góc nhỏ của căn phòng. Đèn led với đa dạng màu sắc và chế độ nhấp nháy sẽ biến cây thông thành một điểm nhấn nổi bật trong căn phòng, tạo nên không khí vô cùng vui tươi và tràn đầy năng lượng tích cực. Ánh sáng ấm áp từ đèn led vừa giúp cho cây thông trở nên rực rỡ trong căn phòng, vừa mang lại không khí ấm cúng và bình yên cho không gian xung quanh. Trang trí cây thông bằng đèn led không chỉ hô biến ngôi nhà của bạn thêm phần lung linh hơn trong mùa Giáng sinh, mà còn làm cho mỗi khoảnh khắc trở nên đặc biệt và khó quên.

Trang trí cây thông bằng Origami

Trang trí cây thông bằng Origami là một ý tưởng độc đáo và sáng tạo. Thêm một chút văn hóa phương Đông khi trang trí cây thông Noel bằng cách gấp hạc giấy màu sắc, quạt giấy hoặc đèn lồng giấy rồi treo trên tán thông. Những chi tiết trang trí nhẹ nhàng và màu sắc tươi vui sẽ tô điểm sự độc đáo cho cây thông, và gần gũi với không khí lễ hội.

trang-tri-cay-thong-noel (5)

Trang trí cây thông bằng giấy gấp Origami

Nếu bạn muốn trang trí cây thông theo phong cách phương Tây, có thể tự vẽ hình thiên thần, vì sao hoặc làm cây thông nhỏ từ giấy. Sau đó trang trí trên cây thông hoặc gốc cây cũng rất đẹp. Điều tuyệt vời là bạn có toàn quyền sáng tạo và tự do lựa chọn hình dạng và màu sắc phù hợp với ý thích và không gian trong nhà.

Trang trí cây thông Noel ngoài trời bằng quả châu

Những quả châu sáng bóng và lấp lánh sẽ tạo điểm nhấn lung linh cho cây thông Noel ngoài trời. Đặc biệt là khi ánh nắng mặt trời hay ánh sáng từ đèn led chiếu lên. Để có một cây thông ngoài trời đẹp mắt, bạn có thể chọn những quả châu có màu sắc phù hợp với tone màu chủ đạo của không gian trang trí.

trang-tri-cay-thong-noel (4)

Trang trí cây thông bằng quả châu là lựa chọn hoàn hảo nhất

Nếu bạn muốn tạo nên một không gian ấm áp và truyền thống, các màu đỏ, xanh lá cây và vàng là những lựa chọn phổ biến. Còn nếu muốn một không gian hiện đại và sang trọng thì có thể kết hợp đa dạng màu sắc của trái châu như màu như trắng, bạch kim và bạch dương. Cách trang trí cây thông ngoài trời bằng quả châu không chỉ là biểu tượng của mùa lễ hội mà còn là điểm nhấn độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn và tràn ngập không khí nhộn nhịp trong niềm vui Giáng Sinh.

Trang trí cây thông Noel bằng dây đèn led

Dây đèn led là một trong những phụ kiện nổi bật khi trang trí cây thông Noel. Trang trí dây đèn led bằng cách mắc dây đèn từ đỉnh cây và thả dọc theo các cành lá theo hình dáng tự nhiên của cây. Đồng thời quấn dây đèn quanh từng cành cây, giữ cho khoảng cách giữa các bóng đèn đều nhau.

trang-tri-cay-thong-noel (11)Trang trí đèn led giúp cây thông thêm lấp lánh và nổi bật

Đối với cây thông có lá cây dày, bạn có thể cần nhiều dây đèn hơn để tạo ánh sáng đồng đều cho toàn bộ cây thông Noel. Cuối cùng là đặt một ngôi sao hoặc bất kỳ trang trí nào khác bạn thích tại đỉnh cây để tạo điểm nhấn chính. Cách trang trí đơn giản nhưng đầy ấn tượng này có thể biến cây thông Noel thành một tác phẩm ánh sáng độc đáo và ấn tượng đấy.

Trang trí cây thông với bông tuyết

Trang trí cây thông Noel màu xanh bằng bông tuyết tinh khôi là ý tưởng tuyệt vời để tạo điểm nhấn đặc sắc trong không gian lễ hội Giáng Sinh. Bông tuyết với vẻ đẹp trắng tinh khôi từ lâu trở thành biểu tượng không thể thiếu trong mỗi dịp Noel tới. Khi được kết hợp với cây thông màu xanh, bông tuyết không chỉ làm cho tổng thể trở nên hài hòa và quyến rũ mắt, mà còn tăng thêm sự lung linh, lãng mạn và huyền bí cho không khí Giáng Sinh.

trang-tri-cay-thong-noel (7)Trang trí cây thông bằng bông tuyết

Trang trí cây thông bằng đèn ngôi sao

Đèn ngôi sao được đặt ở đỉnh cây thông sẽ tạo nên một điểm nhấn nổi bật, dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp trang trí cùng nhiều phụ kiện khác như bóng, nơ lụa, hay chuông,... để biến không gian sống trở nên sinh động, tràn ngập màu sắc và không khí hạnh phúc trong mùa Giáng sinh sắp tới.

trang-tri-cay-thong-noel 8

Trang trí cây thông Noel bằng ngôi sao

Trang trí cây thông Giáng sinh với hộp quà

Trang trí cây thông Giáng Sinh bằng những hộp quà màu sắc sẽ góp phần hoàn thiện cho tổng thể không gian sống. Đặc biệt là bạn sẽ có thêm những góc check in cực thú vị cho bạn bè, người thân trong ngôi nhà của mình đấy. Bạn có thể đặt hộp quà lớn nhất ở phía dưới và dần dần giảm kích thước lên trên để tạo ra một tầng hộp quà hấp dẫn.

trang-tri-cay-thong-noel (6)

Trang trí hộp quà dưới gốc của cây thông Noel

Bên cạnh đó kết hợp hộp quà với đèn led để tạo thêm điểm nhấn ánh sáng, làm cho không gian dưới gốc cây trở nên ấm cúng và cuốn hút hơn.

Những kiểu trang trí cây thông Noel phổ biến

Trang trí cây thông Noel trong nhà

trang-tri-cay-thong-noelpng-12

Trang trí hộp quà dưới gốc cây thông

Trang trí cây thông trong nhà trở nên dễ dàng khi bạn chỉ cần treo những quả cầu lấp lánh lên tán cây, sau đó giăng những chuỗi cườm màu sắc hoặc dây đèn thành từng vòng rũ xuống. Dưới gốc cây, đặt vài hộp quà xinh xắn, và ở ngọn cây, đỉnh điểm bằng một ngôi sao sáng lấp lánh. Cây thông thường được đặt gần lò sưởi để tạo nên không gian ấm áp và gần gũi. Gần đó, bạn có thể trang trí thêm vài chiếc tất đựng quà, kết hợp thêm những phụ kiện như vòng nguyệt quế, lọ hoa đỏ để tô điểm cho không gian thêm đặc sắc và ấn tượng hơn.

Trang trí cây thông Noel ngoài trời

trang-tri-cay-thong-noelpng-15Trang trí cây thông ngoài trời

Trang trí cây thông ngoài trời không chỉ tạo điểm nhấn rực rỡ, tràn đầy không khí tưng bừng của mùa Giáng sinh mà còn trở thành một điểm tập trung, nơi mọi người có thể cùng nhau thưởng thức không khí lễ hội và chia sẻ niềm vui. Trang trí bằng đèn led giúp cho cây thông trở nên sáng bừng dưới ánh sáng tự nhiên và ánh sáng đèn đường, mang đến vẻ đẹp lung linh và hấp dẫn vào buổi tối. Đừng quên thêm những chi tiết nhỏ xinh xắn như nơ ruy băng, bông tuyết, đèn ngôi sao, vớ, nơ,... để chào đón một mùa Noel nhộn nhịp sắp tới nhé.

Trang trí cây thông Noel mini

trang-tri-cay-thong-noel-13Cây thông mini xinh xắn cho một góc decor

Tạo không khí Giáng Sinh cho một góc nhỏ trong ngôi nhà của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết bằng cách trang trí cây thông Noel mini. Những cây thông nhỏ gọn và đầy màu sắc không chỉ là điểm nhấn đáng yêu mà còn mang lại sự mới mẻ và thú vị cho không gian sống. Để tăng thêm không khí Noel, bạn cũng có thể trang trí thêm những dây kim tuyến nhỏ và bông tuyết, chuông trên cây thông.

Trang trí cây thông Noel handmade

Bằng cách tận dụng vật liệu sẵn có và thêm vào đó một chút sự sáng tạo, cây thông Noel handmade sẽ trở nên độc đáo và phản ánh phong cách sở thích cá nhân của bạn trong mùa Giáng sinh này đấy. Có rất nhiều cách để trang trí cây thông Noel handmade, thậm chí bạn có thể tự tạo hình cây thông Noel bằng các vật liệu quen thuộc như giấy bìa cứng, kẽm nhung, xốp, cây khô, len,...

trang-tri-cay-thong-noel (3)

Trang trí cây thông Noel handmade

Ngoài ra, bạn cũng có thể tự sáng tạo các hình trang trí như ngôi sao, trái tim hoặc gấp giấy thành hình ngôi sao hoặc bông tuyết để treo lên cây với những vật liệu này. Chỉ cần một chút thời gian cộng với sự tỉ mỉ là đã có ngay một cây thông Noel handmade cực kỳ ấn tượng và thu hút.

Trang trí cây thông Noel trên tường

Trong những không gian nhỏ, trang trí nhà cửa ngày Noel đòi hỏi sự sáng tạo và cân nhắc kỹ lưỡng để tránh khiến cho không gian trở nên lộn xộn, rối mắt. Do đó, nếu không gian sống của bạn hạn chế thì có thể trang trí cây thông Noel trên các bức tường trống, vừa tiết kiệm chi phí so với việc mua cây thông truyền thống mà còn mang lại sự linh hoạt và tính thẩm mỹ cao.

trang-tri-cay-thong-noelpng-13 Trang trí cây thông Noel trên tường

Bạn có thể "tự chế" cây thông Noel treo tường theo sở thích của riêng mình với các nguyên liệu rất dễ mua và dễ làm như nhánh cây khô, bông tuyết, dây kim tuyến, dây đèn led,... Quan trọng là bạn có thể linh hoạt điều chỉnh kích thước của cây thông tùy thuộc vào diện tích và sở thích trang trí của căn phòng. Chắc chắn bạn bè và người thân sẽ phải bất ngờ với ý tưởng trang trí cây thông Noel ấn tượng này đấy.

Trang trí cây thông với chuông

trang-tri-cay-thong-noel-1 Trang trí chuông nhiều màu sắc cho cây thông Noel

Trang trí cây thông với chuông không chỉ tạo điểm nhấn độc đáo mà còn mang đến không khí lễ hội và ngập tràn niềm vui Giáng Sinh. Cách trang trí đơn giản nhất là gắn chuông trực tiếp lên các cành của cây thông. Hay có thể sử dụng dây kim tuyến để làm chuỗi và đính chuông lên dây. Bạn có thể treo chuỗi này xung quanh cây thông hoặc tạo thành các hình dáng độc đáo trên cây.

Trang trí cây thông Noel để bàn

trang-tri-cay-thong-noel-43

Trang trí cây thông để bàn

Trang trí cây thông để bàn thường được trang trí theo lối tối giản. Sử dụng quả châu tròn và được phủ lớp sơn bóng với nhiều gam màu sáng tạo như đỏ, xanh, vàng, tím được thiết kế với móc treo giúp dễ dàng đặt lên những tán cây cao. Đồng thời kết hợp thêm một vài phụ kiện nhỏ như ruy băng, nơ trang trí sẽ giúp cho cây thông Noel để bàn trở nên có điểm nhấn hơn rất nhiều đấy.

Trang trí cây thông Noel kiểu truyền thống

trang-tri-cay-thong-noelpng-14Trang trí cây thông Noel theo kiểu truyền thống

Trang trí cây thông Noel theo kiểu truyền thống không cần phải quá phức tạp hay cầu kỳ, chỉ cần áp dụng lối trang trí quen thuộc là bạn đã có một cây thông cuốn hút mọi ánh nhìn. Hãy treo những quả cầu rực rỡ lên các tán cây, giăng chuỗi cườm và dây đèn tạo thành những vòng rủ xuống. Bạn cũng có thể thêm vào cây những chiếc tất, hoa tuyết hay người tuyết tạo,... Vậy là đã hoàn thành trang trí cây thông Noel kiểu truyền thống rồi đấy.

Trang trí cây thông đơn giản nhất

Để trang trí cây thông theo phong cách đơn giản, bạn chỉ cần một ngôi sao vàng hoặc bông tuyết có kích thước lớn, kèm theo vài ngôi sao nhỏ và quả cầu nhỏ màu trắng hoặc vàng. Sau đó đặt ngôi sao hoặc bông tuyết lớn lên đỉnh của cây thông Noel. Dưới thân cây có thể trang trí xen kẽ ngôi sao và quả cầu trắng, vàng trên các tán lá. Cách trang trí này tuy đơn giản nhưng vẫn tạo nên sức cuốn hút đặc biệt cho cây thông Noel của bạn.

trang-tri-cay-thong-noelNhững mẫu câu thông truyền thống dễ làm tại nhà

Trang trí cây thông Noel sang trọng cầu kỳ

Một trong những phong cách trang trí cầu kỳ những vẫn rất được ưa chuộng là tạo tuyết phủ tự nhiên cho cây thông Noel. Bạn có thể dùng bông, sợi giấy trắng, hạt xốp hoặc bất kỳ phụ kiện tạo hiệu ứng tuyết trắng nào để trang trí phần trên của tán lá. Có thể trang trí sáng tạo hơn bằng cách thiết kế những ngôi nhà gỗ nhỏ, phủ tuyến trên mái và hiên xen kẽ trên cành lá. Kết quả sẽ khiến bạn phải bất ngờ với một không gian ấm áp và thú vị khi nhìn từ xa đấy.

trang-tri-cay-thong-noel 6-1

Cây thông Noel trang trí cầu kỳ, sang trọng tạo không gian ấm cúng

Trang trí cây thông sang trọng, hiện đại cho không gian ấm cúng

Một trong những phong cách trang trí cầu kỳ những vẫn rất được ưa chuộng là tạo tuyết phủ tự nhiên cho cây thông Noel. Bạn có thể dùng bông, sợi giấy trắng, hạt xốp hoặc bất kỳ phụ kiện tạo hiệu ứng tuyết trắng nào để trang trí phần trên của tán lá. Có thể trang trí sáng tạo hơn bằng cách thiết kế những ngôi nhà gỗ nhỏ, phủ tuyến trên mái và hiên xen kẽ trên cành lá. Kết quả sẽ khiến bạn phải bất ngờ với một không gian ấm áp và thú vị khi nhìn từ xa đấy.

Trang trí cây thông kiểu cổ điển

Trang trí cây thông theo phong cách cổ điển là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn ưa chuộng vẻ đẹp cổ kính, sang trọng. Trang trí cây thông theo kiểu cổ điển góp phần tôn vinh vẻ đẹp truyền thống của mùa Giáng Sinh. Phong cách cổ điển thường sử dụng các gam màu truyền thống như đỏ, xanh lá cây và vàng nên bạn có thể dễ dàng chọn những phụ kiện có màu sắc này để trang trí cho cây thông Noel như chuông, dây kim tuyến, bít tất,...

trang-tri-cay-thong-noel-11-1

Trang trí cây thông theo phong cách cổ điển

Đây là cách trang trí không bao giờ lỗi mốt và thích hợp với nhiều kiểu không gian, từ những ngôi nhà truyền thống đến những không gian hiện đại.

Trang trí cây thông kiểu Gluhwein

Trang trí cây thông theo phong cách Gluhwein mang đến sự độc đáo và ngọt ngào trong không khí Giáng sinh sắp tới. Nếu bạn là người yêu thích hương vị ngọt ngào của rượu vang nóng Gluhwein, mê đắm hương vị quyến rũ từ cây quế và chanh thì đây là lựa chọn trang trí tuyệt vời cho cây thông Noel.

trang-tri-cay-thong-noel-16

Trang trí cây thông theo phong cách Gluhwein mang đến sự độc đáo và ngọt ngào

Bạn hãy sử dụng cây quế và chanh để trang trí lên cây thông Noel để tạo không khí ấm áp và độc đáo cho không gian sống, biến cây thông trở thành một điểm nhấn ấn tượng đậm nét tượng trưng cho mùa Noel này nhé.

Cây thông Noel khi lên đèn, không chỉ là điểm nhấn lung linh trong ngôi nhà mà còn là biểu tượng của niềm vui, hy vọng và tình yêu thương. Hy vọng rằng thông qua những ý tưởng trang trí cây thông Noel mà Lamia vừa gợi ý, mỗi gia đình đều có một mùa lễ Giáng Sinh tràn đầy ý nghĩa, an lành và tràn ngập niềm hạnh phúc!

Link nội dung: https://uws.edu.vn/cay-noel-dep-a61836.html