Gợi ý 15+ mẫu hình xăm nghệ thuật cánh tay dành cho cả nam và nữ

Khi nhắc đến những hình xăm nghệ thuật, chúng thường được mọi người lựa chọn xăm ở phần cánh tay. Vậy tại sao vị trí này lại được nhiều người yêu thích đến vậy? Những mẫu hình xăm nghệ thuật cánh tay được nhiều người lựa chọn hiện nay là gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên.

Cánh tay là một trong những khu vực được rất nhiều người lựa chọn để xăm hình. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp người có hình xăm ở vị trí này ở bất kì ai, kể cả những người yêu nghệ thuật lâu năm hoặc người vừa tiếp cận.. Vậy tại sao cánh tay lại là vị trí được nhiều người lựa chọn để xăm mình? Những mẫu hình xăm tay đẹp, đang được nhiều người lựa chọn hiện nay là gì? Nếu vẫn còn đang thắc mắc những vấn đề trên, hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thêm thông tin.

Tại sao tay lại là vị trí xăm nhiều người lựa chọn nhất?

Nếu bạn đang lựa chọn một vị trí phù hợp để xăm hình, bạn có thể cân nhắc lựa chọn phần cánh tay. Vị trí này là khu vực xăm hình được nhiều người ưa chuộng. Nguyên nhân là bởi vì cánh tay là một vị trí linh hoạt nhất, bạn vừa có thể khoe hình xăm để thể hiện cá tính và phong cách của bản thân với người khác mà cũng có thể che lại bằng việc mặc một chiếc áo dài tay.

>>> Bài viết tham khảo: 5 vị trí xăm mình nghệ thuật cực đẹp không nên bỏ qua

hình xăm tay đẹp

Không chỉ vậy phần cánh tay còn là vị trí phù hợp nhất với người lần đầu tiên đi xăm. Việc lựa chọn những vị trí trên cánh tay như bắp tay, cổ tay,… khi xăm mình sẽ giúp bạn thể hiện một cách tự nhiên, không gây quá nhiều sự chú ý đối với người xung quanh. Bên cạnh đó cánh tay chính là vị trí ít gây đau đớn nhất trong quá trình xăm mình.

Ngoài ra có rất nhiều mẫu hình xăm tay đẹp với nhiều kích thước và phong cách khác nhau thích hợp với vị trí này. Do đó bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu hình xăm sao cho phù hợp với nhu cầu, cá tính cũng như sở thích của bản thân.

Gợi ý những hình xăm nghệ thuật cánh tay đẹp

Phần cánh tay là nơi được nhiều người lựa chọn để xăm, chính vì vậy những thiết kế hình xăm nghệ thuật cánh tay rất đa dạng với nhiều phong cách khác nhau. Dưới đây là một vài gợi ý mà các bạn có thể tham khảo.

Xăm vị trí nửa tay áo

xăm cánh tay đẹp

Vị trí nửa tay áo là nơi phù hợp nhất cho những người có cá tính mạnh mẽ, muốn tạo ấn tượng với người xung quanh. Hình xăm ở nửa tay áo là một lựa chọn vô cùng táo bạo, bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu hình xăm bởi vì nơi đây có thể thu hút rất nhiều ánh nhìn từ những người xung quanh. Không những vậy với diện tích lớn của phần cánh tay, bạn có thể dễ dàng kết hợp nhiều mẫu hình xăm nghệ thuật cánh tay với nhau để tạo nên phong cách yêu thích.

Những lựa chọn phù hợp để xăm ở vị trí này là những mẫu thiết kế hình xăm lớn, rộng có nhiều chi tiết với độ phức tạp cao. Bên cạnh đó bạn cũng có thể yêu cầu thợ xăm sử dụng các loại mực với nhiều màu sắc khác nhau để có thể dễ dàng kết hợp chúng hơn.

Xăm mặt trong của cánh tay

xăm tay

Mặt trong của cánh tay có lẽ là vị trí được nhiều người lựa chọn khi bắt đầu tìm hiểu nghệ thuật xăm mình. Nguyên nhân là vị trí này sẽ ít gây đau đớn trong quá trình xăm. Bởi những hình xăm phù hợp với mặt trong của cánh tay là những hình xăm đơn giản, tinh tế. Một lưu ý khi lựa chọn xăm tại vị trí này đó chính là không nên xăm quá sát vào phần khuỷu tay, vì điều này sẽ gây rất nhiều đau đớn cho những người chưa quen với việc xăm mình.

Xăm ở mặt ngoài cánh tay

xam tay nghe thuat

Mặt ngoài cánh tay cũng là một vị trí xăm mình ít gây đau đớn nên cũng được nhiều lựa chọn để xăm hình. Chình vì vậy vị trí này cũng là vị trí phổ biến nhất cho những người mắt bắt đầu xăm mình. Điểm đặc biệt của hình xăm tay đẹp ở mặt ngoài cánh tay là bạn có thể tùy ý khoe hình xăm cũng như che đậy. Những hình xăm nghệ thuật phù hợp với vị trí mặt ngoài cánh tay là những loại hình xăm có thiết kế to, nhiều chi tiết.

Xăm hình thánh giá

Thánh giá là một biểu tượng của Thiên Chúa Giáo, đây cũng là một trong những hình xăm phổ biến được nhiều người lựa chọn nhằm thể hiện niềm tin vào tôn giáo của mình. Không chỉ vậy với những người theo đạo, hình xăm thánh giá còn có ý nghĩa Chúa luôn ở bên cạnh họ.

>>> Bài viết tham khảo: Khám phá xăm hình 3D nghệ thuật - Xu hướng nghệ thuật xăm hiện đại

Xăm hình xăm tối giản

xăm tay nghệ thuật

Với những người thích sự đơn giản nhưng tinh tế, họ thường lựa chọn những mẫu hình xăm tối giản. Đặc điểm của loại hình xăm này là có một thiết kế đơn giản, ít chi tiết, ít màu sắc và thường chỉ sử dụng mực đen. Tuy vậy, những hình xăm này vẫn mang lại rất nhiều ý nghĩa.

Xăm hình xăm rồng

Rồng là một biểu tượng của sự mạnh mẽ, uy lực, nên chúng được rất nhiều người lựa chọn, đặc biệt là đàn ông. Những mẫu hình xăm nghệ thuật cánh tay hình rồng rất đa dạng về kiểu dáng cũng như phong cách thiết kế. Ưu điểm của hình xăm này là việc cơ thể cong và cánh của rồng giúp bạn có thể đa dạng mẫu thiết kế nhưng vẫn thể hiện được sự mạnh mẽ.

Xăm tên

xam hinh canh tay

Xăm tên là một cách vinh danh, lưu giữ kỉ niệm cũng như thể hiện sự yêu thương, trân trọng đối với người thân. Bạn có thể lựa chọn xăm tên cha mẹ, ông bà hoặc có thể xăm tên người yêu. Đây là một trong những cách tốt nhất để lưu trữ một khoảnh khắc nào đó của bạn và người ấy.

Xăm hình sư tử

Sư tử là một loài động vật oai hùng và mạnh mẽ, chính vì thế mẫu hình xăm này rất được nam giới yêu thích. Xăm hình sư tử sẽ giúp bạn thể hiện phần nào cá tính, đồng thời thu hút được ánh nhìn của mọi người. Bên cạnh đó bạn có thể lựa chọn những màu mực khác nhau để tăng tính linh động nhưng không kém phần uy nghiêm cho hình xăm của mình.

Xăm hình hổ

xăm hình cánh tay

Nguồn: sưu tầm

Bên cạnh sư tử, hổ cũng là loại động vật được nhiều chàng trai lựa chọn để xăm lên cánh tay. Đây là một loài động vật mạnh mẽ, tượng trưng cho sức mạnh và sự độc lập. Mẫu hình xăm này thường được những người đàn ông bản lĩnh, gai góc lựa chọn để thể hiện sự tự tin của bản thân.

>>> Bài viết tham khảo: Tất tần tật về xăm chữ thư pháp hiện đại

Xăm hình mũi tên

Hình xăm mũi tên đại diện cho định hướng trong cuộc sống. Việc xăm hình mũi tên lên cánh tay không chỉ thể hiện bạn là một người có sự nỗ lực để tiến lên phía trước mà còn thể hiện sự tập trung và quyết tâm của bản thân. Với những người có cánh tay dài, thon thì việc lựa chọn một hình xăm mũi tên là hết sức phù hợp.

Xăm số la mã

hinh xam canh tay

Hình xăm số la mã thường được nhiều người lựa chọn nhằm lưu giữ kỉ niệm hoặc nhắc nhở một ngày quan trọng với bản thân. Với nhiều phong cách khác nhau, mẫu hình xăm nghệ thuật cánh tay này cũng được rất nhiều người ưa chuộng.

Xăm hình mỏ neo

Khi nhắc tới mỏ neo ta sẽ nghĩ ngay ra được vật dụng giúp thuyền bè có thể đứng vững trước những trận sóng lớn ngoài biển cả. Những người lựa chọn hình xăm này là vì muốn nhắc nhở bản thân phải kiên định và vượt qua những khó khăn, thách thức trước mặt. Bên cạnh đó là biểu tượng của sức mạnh và sự ổn định.

Xăm hình la bàn

hinh xam canh tay mini

Nguồn: sưu tầm

La bàn là đồ vật được sử dụng để xác định phương hướng cho những chuyến du lịch hoặc đi chơi xa. Hình xăm là biểu tượng của sự an bình trong những chuyến đi. Ngoài ra nhiều người lựa chọn hình xăm la bàn là để nhắc nhở bản thân không được đi xa khỏi mục tiêu ban đầu.

Xăm câu trích dẫn

hình xăm cánh tay

Cánh tay là vị trí phù hợp để xăm lên những câu trích dẫn ngắn, ý nghĩa. Những câu trích dẫn này thường là lời bài hát, lời thoại trong phim, truyện nhằm nhắc nhở bản thân chúng ta về một vấn đề nào đó.

Xăm hình đôi cánh

Đôi cánh là biểu tượng của sự tự do, vì vậy hình xăm này phù hợp với những người yêu thích sự tự do, phóng khoáng. Bên cạnh đó hình xăm này còn là niềm khát khao được tự do như những chú chim đang bay lượn trên bầu trời thể hiện mong muốn được tự do, thoát khỏi những xiềng xích.

Xăm hình học

xam canh tay

Nguồn: sưu tầm

Những mẫu hình xăm nghệ thuật cánh tay với các hoạt tiết hình học đang trở nên rất phổ biến trong thời gian gần đây. Với phong cách hiện đại, độc đáo cùng với những khái niệm tâm linh ẩn trong những khối hình học, bạn hoàn toàn có thể thử cân nhắc phương án này để xăm lên tay.

Xăm hình phượng hoàng

Phượng hoàng là một loại thần thú trong truyền thuyết, chúng là biểu tượng của sự tái sinh. Mẫu hình xăm này phù hợp với những người có mong muốn vượt qua khó khăn, nghịch cảnh để tiếp tục tiến lên phía trước.

Xăm hình xăm mini

xăm cánh tay

Bên cạnh những mẫu hình xăm to lớn, bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu hình xăm nghệ thuật cánh tay mini. Những hình xăm nhỏ như một cụm từ, những thiết kế hình học nhỏ,… tuy đơn giản nhưng vẫn rất nổi bật.

Tìm kiếm địa chỉ xăm nghệ thuật cánh tay chất lượng tại Hà Nội

Khi đã lựa chọn được mẫu hình xăm cánh tay đẹp, bạn cũng nên tìm kiếm một địa chỉ xăm mình uy tín, chất lượng để đảm bảo tính thẩm mỹ của hình xăm cũng như an toàn cho cơ thể. Nếu vẫn đang phân vân không biết lựa chọn đơn vị nào, bạn có thể đến với Era tattoo. Chúng tôi là đơn vị xăm mình đã hoạt động nhiều năm và chiếm được lòng tin của rất nhiều khách hàng.

gia hinh xam bao nhieu

Trong suốt thời gian hoạt động, Era tattoo đã luôn mong muốn đem đến cho khách hàng của mình những hình xăm không những tốt về mặt chất lượng mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cho khách hàng. Những thợ xăm ở Era tattoo là những người giàu kinh nghiệm cùng với đam mê nghệ thuật cháy bỏng, vì vậy họ luôn tỉ mỉ trong quá trình thực hiện để tạo ra những sản phẩm in đậm dấu ấn riêng. Bên cạnh đó những dụng cụ xăm mình ở đây luôn được xử lý kỹ lưỡng cùng với đó là mực in được nhập khẩu trực tiếp từ USA nhằm đảm bảo tính an toàn cao nhất cho khách hàng.

Chính vì những lý do trên, khi quý khách hàng có nhu cầu tư vấn cũng như lựa chọn những mẫu hình xăm tay đẹp, đơn giản, hãy liên hệ Era Tattoo sớm nhất!

Đến với Era Tattoo bạn sẽ được sở hữu hình xăm nghệ thuật phù hợp cá tính, phong thuỷ,… từ đội ngũ tư vấn và nghệ sĩ chuyên nghiệp nhất.

Trả tiền một lần, đẹp 1 đời, bảo hành mãi mãi - HỖ TRỢ TRẢ GÓP

256A Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội (mặt hồ Hoàng Cầu)

Hotline: 0848 836 789

Email: eratattoohn@gmail.com

Website: eratattoo.vn

Link nội dung: https://uws.edu.vn/hinh-xam-canh-tay-don-gian-a61829.html