Top 10 Thương Hiệu Thời Trang Nổi Tiếng Nhất Việt Nam

Canifa 20 năm - Khoác lên niềm vui gia đình Việt

Tổng quan thông tin

Năm 1997, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập với mục đích chính ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi.

Năm 2001 thương hiệu thời trang CANIFA ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang.

thương hiệu thời trang

Tầm nhìn và sứ mệnh

Mang đến niềm vui cho hàng triệu gia đình Việt

Canifa hướng đến mục tiêu mang lại niềm vui mặc mới mỗi ngày cho hàng triệu người tiêu dùng Việt. Chúng tôi tin rằng người dân Việt Nam cũng đang hướng đến một cuộc sống năng động, tích cực hơn.

Nét nổi bật của Canifa

Với đội ngũ nhà thiết kế giàu kinh nghiệm, nổi tiếng, tràn đầy sáng tạo và năng lượng. Canifa mang lại xu hướng thời trang trẻ trung, năng động cho người mặc mà không kém phần sang trọng.

Với sự đa dạng, phong phú về mẫu mã và kiểu dáng thì người dùng có thể dễ dàng chọn lựa cho mình những sản phẩm chất lượng.

Ngoài ra Canifa còn hợp tác với các chuyên gia thiết kế nước ngoài như Lugio Cioca để tạo những bộ trang phục vô cùng độc đáo, hòa nhập cùng thời trang quốc tế.

Thiết lập tiêu chuẩn riêng cho mình dựa trên những tiêu chuẩn cước trong nước và nước ngoài, Canifa cam kết mang lại cho khách hàng sản phẩm an toàn cho sức khỏe từ nguyên liệu đến quá trình sản xuất.

Canifa luôn chú trọng về công nghệ, máy móc hiện đại trong quá trình sản xuất để tạo nên sự khác biệt đối và độc đáo.

Luôn khẳng định cho mình một phong cách riêng, không giống các hãng khác như: Drytech- dòng sản phẩm thoát ẩm, Anti-UV: ngăn chặn tia cực tím.

Có thể nói thì Canifa là một trong những hãng thời trang uy tín, có thương hiệu lâu đời mà chúng ta không thể bỏ qua.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/brand-thoi-trang-a61766.html