Ghé Nhật Bản tháng 7: Check in vườn hoa hướng dương Sakura Chiba

Du lịch Nhật Bản là một trải nghiệm tuyệt vời cho những ai yêu thích nền văn hóa Nhật và những địa điểm đẹp, lãng mạn đến ngây ngất lòng người. Đặc biệt trong tháng 7 - tháng của những khu vườn hoa rực rỡ tại Nhật, Đất Việt Tour muốn gợi ý một địa điểm độc đáo mà du khách nên ghé đến khi du lịch Nhật vào mùa này chính là vườn hoa hướng dương Sakura Chiba. Hãy cùng khám phá trải nghiệm tham quan vườn hoa này khi du lịch Nhật Bản tháng 7 đầy thú vị!

Thông tin về vườn hoa hướng dương Sakura Chiba

Vườn hoa hướng dương Sakura Chiba

Vườn hoa hướng dương Sakura Chiba (ảnh sưu tầm)

Check in vườn hoa hướng dương Sakura Chiba

Khi đến vườn hoa hướng dương Sakura Chiba vào tháng 7, các bạn sẽ choáng ngợp với vẻ đẹp lãng mạn của vườn hoa với khoảng 15.000 bông hoa hướng dương nở rộ lộng lẫy, xinh đẹp. Trong không gian mỹ miều của những bông hoa hướng dương vàng ươm quyến rũ, nổi bật lên là chiếc cối xay gió pha lẫn nét đẹp của phong cách Hà Lan đã vẽ nên một bức tranh hoàn hảo cho vườn hoa hướng dương Sakura Chiba.

Du khách sẽ được trải nghiệm không gian xanh mát và ngắm nhìn những hàng hoa hướng dương đầy màu sắc. Bạn có thể tự do đi dạo trong vườn hoa, lưu giữ lại những bức ảnh đẹp và tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên.

Bên cạnh đó du khách còn có thể đi thuyền dọc bờ sông để ngắm hoa, thuê xe đạp để dạo quanh khu vườn và thả mình vào phong cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ tại đây khi du lịch Nhật Bản tháng 7.

Du lịch Nhật Bản tháng 7 - ghé đến check in vườn hoa

Du lịch Nhật Bản tháng 7 - Ghé đến check in vườn hoa (ảnh sưu tầm)

Lưu ý khi ghé vườn hoa Sakura Chiba

Lưu ý khi ghé vườn hoa hướng dương

Lưu ý khi ghé vườn hướng dương (ảnh sưu tầm)

Những vườn hoa hướng dương khác tại Chiba

Cánh đồng hoa hướng dương Oamishirasato Kanayago

Cánh đồng hoa hướng dương Oamishirasato Kanayago cũng là một trong những điểm tham quan nổi tiếng ở Chiba, Nhật Bản. Cánh đồng rộng lớn này có hơn 50.000 bông hoa hướng dương nở rộ vào mỗi mùa hè, tạo nên khung cảnh vô cùng rực rỡ và ngoạn mục. Bạn có thể tham khảo địa điểm này để ghé thăm khi du lịch Nhật Bản tháng 7.

Cánh đồng hoa hướng dương Oamishirasato Kanayago

Cánh đồng hoa hướng dương Oamishirasato Kanayago (ảnh sưu tầm)

Trang trại Narita Yume

Trang trại Narita Yume là một nông trại và trang trại nuôi gia súc giải trí rộng trải dài gần 30.000 mét vuông. Ở đây có rất nhiều hoạt động đa dạng như cưỡi ngựa, đi xe máy kéo, đi xe đạp tùy chỉnh ưa thích, có hồ câu cá, sân gôn và sân bắn cung mini

Đặc biệt, vào tháng 7 ở trang trại Narita Yume, có cánh đồng rộng lớn với vẻ đẹp rực rỡ của hàng ngàn hoa hướng dương cho bạn thỏa sức tham quan và thưởng lãm.

Hoa hướng dương ở rang trại Narita Yume

Hoa hướng dương ở trang trại Narita Yume (ảnh sưu tầm)

Vườn hoa hướng dương Sakura Chiba là điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Nhật Bản tháng 7 này, thời điểm hoa nở rộ trở thành “đặc sản” của Nhật Bản. Đến nơi đây, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp đầy lộng lẫy của hàng nghìn bông hoa hướng dương. Ngoài ra, bạn cũng có thể ngắm hoa hướng dương ở các vườn hoa khác tại Chiba. Hãy liên hệ Đất Việt Tour hoặc tổng đài miễn phí 1800700 để lên kế hoạch cho chuyến du lịch của bạn và tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên lãng mạn mà Nhật Bản mang lại vào tháng 7 xinh đẹp này!

Đất Việt Tour

Tham khảo tour

Link nội dung: https://uws.edu.vn/vuon-huong-duong-a61690.html