02 thương hiệu nước yến Thái Lan được ưa chuộng tại Việt Nam

Thái Lan dường như là quê hương của rất nhiều loại nước giải khát khác nhau. Nhiều loại thậm chí đã được người tiêu dùng ưa chuộng trên khắp thế giới. Hôm nay, hãy cùng khám phá về 02 thương hiệu nước yến Thái Lan đang rất được lòng tại Việt Nam nhé.

Dù là trẻ nhỏ hay người lớn, chắc chắn chúng ta đều có một niềm yêu thích đặc biệt đối với lon nước yến dịu mát, ngọt ngào. Lon nước yến thường được xuất hiện vào những dịp đặc biệt như tết, ngày giỗ hoặc thậm chí trong mùa hè nóng nực. Bạn đã biết những loại nước yến phổ biến hiện nay đều đến từ các thương hiệu của Thái Lan chưa? Hãy cùng khám phá ngay.

Thương hiệu nước yến BRAND'S

Thương hiệu nước yến BRAND'S nổi tiếng trên toàn thế giới

BRAND'S được thành lập vào năm 1982, với mục tiêu mang lại cho mọi người những sản phẩm 'Yến thật và chất lượng'. Suốt nhiều năm qua, sản phẩm nước yến của BRAND’S luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về sự sang trọng và chất lượng.

Hiện nay, nước Yến BRAND’S có mặt ở khắp nơi trên thế giới như Châu Á, Châu Âu, Bắc Mỹ và Châu Úc.

Theo thông tin từ trang web của thương hiệu này, nước yến BRAND'S được chế biến hoàn toàn từ tổ yến thật 100% cao cấp, mang vị ngọt đặc trưng của sorbitol và xylitol tự nhiên.

Thương hiệu nước yến BRAND'S giúp duy trì làn da tươi trẻ

Có lẽ vì vậy mà sản phẩm này đã trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn sử dụng thực phẩm có lợi cho sức khỏe mà không muốn lo lắng về lượng đường trong sản phẩm. Nước yến BRAND’S còn mang lại những lợi ích sau:

Bổ sung độ ẩm, duy trì làn da tươi trẻ và rạng rỡ.

Tăng cường hệ miễn dịch.

Thanh nhiệt, cải thiện quá trình tiêu hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng.

Hiện nay, bạn có thể mua nước yến BRAND’S trên thị trường với giá khoảng từ 550.000-600.000 đồng/hộp lốc 6 hủ.

Thương hiệu nước yến Win'sNest

Tổ yến chưng sẵn đường phèn Win'sNest

Từ Công ty Cổ phần WINCOFOOD, đã có tên tuổi trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thực phẩm, đặc biệt là yến sào, Win’sNest cung cấp nhiều sản phẩm để bạn lựa chọn.

Phổ biến nhất là nước yến sào Win’sNest loại chưng sẵn đường phèn, cùng với nước yến sào Win’sNest Kids, nước yến sào Win’sNest nhân sâm chưng sẵn đường phèn,...

Loại tổ yến chưng sẵn đường phèn Win’sNest chứa đến 20% tổ yến tự nhiên, được lựa chọn và chế biến kỹ lưỡng, kết hợp phương pháp truyền thống và công nghệ hiện đại trước khi đến tay người tiêu dùng.

Yến sào Win'sNest giàu protein, vitamin và khoáng chất

Với vị ngọt dịu mát, nước yến Win’sNest được cho là rất tốt cho đối tượng như trẻ em suy dinh dưỡng, phụ nữ mang thai, người cao tuổi vì chứa nhiều protein, khoáng chất, vitamin... giúp tăng cường sức khỏe, giảm mệt mỏi, chống lão hóa, tăng sức đề kháng,...

Một hộp 6 hũ tổ yến chưng sẵn đường phèn WinsNest, dung tích 420ml hiện đang có giá khoảng từ 140.000-160.000đ/hộp trên thị trường.

Với giá cao và nhu cầu tiêu dùng lớn, nước yến được bày bán ở nhiều nơi. Tuy nhiên, để bảo vệ sức khỏe cho gia đình, hãy mua ở những nơi uy tín và đảm bảo chất lượng như:Các chi nhánh Pharmacity trên toàn quốc.Hệ thống cửa hàng Mytour trên khắp đất nước.Hệ thống nhà thuốc Long Châu.Hệ thống siêu thị Co.op Mart trên khắp đất nước.

Mytour mong rằng, thông tin từ bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về các thương hiệu nước yến uy tín hiện nay. Hãy duy trì thói quen uống một hũ nước yến mỗi ngày để luôn khỏe mạnh và rạng ngời. Nếu bạn mắc các vấn đề về đường huyết, hãy chọn nước yến không đường để bảo vệ sức khỏe.

Mời bạn tham khảo sản phẩm nước yến dinh dưỡng tại Mytour:

Link nội dung: https://uws.edu.vn/nuoc-yen-thai-lan-a61617.html