KINH NGHIỆM THAM QUAN THÁP ĐÔI PETRONAS TWIN TOWERS ĐẦY TỰ HÀO CỦA MALAYSIA

Khi đi du lịch Malaysia chúng ta không thể bỏ qua tháp đôi Petronas twin towers cao chọc trời được mệnh danh là biểu tượng đầy kiêu hãnh được đầu tư bởi tập đoàn dầu khí, cực kỳ ấn tượng đầy kiêu hãnh của Malaysia.

Thời gian địa chỉ

4d

Thời gian hoạt động tháp đôi Petronas twin towers: 9:00 AM - 9:00 PM từ thứ 3 đến Chủ nhật. (Đóng cửa vào thứ 2 hàng tuần và sẽ đóng cửa vào lúc 1:00 PM - 2:30 PM vào thứ 6 hàng tuần)

Địa chỉ ghé tham quan tháp đôi Petronas twin towers: Lower Ground (Concourse) Level, PETRONAS Twin Towers, Kuala Lumpur City Centre, 50088 Kuala Lumpur, Malaysia.

Petronas twin tower view

Cấu trúc tháp đôi Petronas twin towers

Toà tháp đôi Petronas có không gian rộng khoảng 1.300 - 2000m2 mà không hề có cột ở giữa. Được nhiều người đánh giá là nơi làm việc lý tưởng của các văn phòng và công ty.

Ngoài chức năng trên, chiếc cầu trên cao này còn được thiết kế như một đường thoát hiểm khi tòa nhà xảy ra sự cố. Đứng trên cây cầu này, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thủ đô của Kuala Lumpur khi đi du lịch Malaysia. Vào mỗi buổi sáng sớm, khoảng 1.400 vé lên chiếc cầu trên cao sẽ được phát miễn phí cho các khách du lịch. Và để đảm bảo an toàn cho cây cầu, số người lên cầu mỗi lần đều bị hạn chế. Nhìn từ xa, du khách có thể cảm nhận được rằng đây là điểm nhấn bậc nhất của thành phố Kuala Lumpur. Du khách có thể dành khoảng 15-20 phút để tản bộ trên cầu, thỏa sức check-in và chiêm ngưỡng toàn cảnh thủ đô Kuala Lumpur từ trên cao khi đi du lịch Malaysia

Một vài thông tin bên lề thú vị về tòa tháp đôi cao nhất thế giới này:

Tòa tháp đôi Petronas twin towers này không được xây dựng cùng 1 nhà thầu. Tòa tháp phía Tây được xây dựng bởi một tập đoàn Nhật Bản, còn tòa tháp phía Đông do 1 tập đoàn Hàn Quốc xây dựng. Ngoài ra điều khiến mọi người dân Malaysia luôn tự hào về tháp đôi Petronas chính là có đến 32.000 cửa sổ để quan sát khung cảnh bên ngoài. Vì thế, ánh nắng luôn tràn ngập khắp tòa tháp và khi màn đêm buông xuống, ánh sáng phản chiếu ra từ các ô cửa sổ đó đã góp phần làm tháp đôi trở nên lấp lánh hơn, lộng lẫy hơn. Công trình kiến trúc này vừa là không gian làm việc cực kỳ lý tưởng vừa là một điểm đến check-in độc đáo.

Petronas twin towers garden

Bao quanh chân tháp là công viên nhiệt đới rộng lớn với không gian xanh mát cùng những công trình như thánh đường Hồi giáo, đài phun nước, thủy cung,…Chắc chắn background tại tháp đôi Petronas sẽ làm cho bạn u mê quên lối về. Dưới chân tháp đôi Petronas twin towers là trung tâm thương mại Suria KLCC, trung tâm thương mại được đánh giá là lớn nhất và hiện đại nhất tại Malaysia, cùng với đó là dàn nhạc Philharmonic nổi tiếng của đất nước này.

Phía ngoài tòa tháp là một công viên rộng lớn với các đường chạy bộ và những lối đi cho người đi dạo; đài phun nước với những màn trình diễn nhạc nước tuyệt đẹp; hồ điều hòa đi dạo và khu vui chơi dành cho trẻ em. Trước khi bắt đầu hành trình khám phá tháp đôi Petronas, bạn có thể tham khảo thêm 8 trải nghiệm hoàn toàn miễn phí ở Kuala Lumpur. Địa chỉ tháp đôi Petronas: Concourse Level, Lower Ground, Kuala Lumpur City Centre, 50088 Kuala Lumpur, Malaysia.

Petronas twin towers mall3

Những địa điểm tham quan trong tháp đôi Petronas twin towers

Cách di chuyển đến tháp đôi Petronas Twin Towers

Công ty du lịch lữ hành quốc tế Banktour với hơn 10 năm trong nghề và là một trong các công ty du lịch uy tín, công ty du lịch uy tín giá rẻ, công ty du lịch uy tín tại tp.hcm, công ty du lịch uy tín tại đà nẵng luôn có rất nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi các tour du lịch châu á như: Thái Lan, Singapore, Malaysia, Hàn, Nhật, Đài, Trung giá chỉ từ 5 triệu 999 chi tiết vui lòng xem tại đây

Để được tư vấn nhanh hơn quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua số hotline Banktour: 0902.023.357

Link nội dung: https://uws.edu.vn/thap-doi-malaysia-a61611.html