[ REVIEW ] Học HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ Ở Đâu Tốt [ nhất định Phải Đọc ]

3. Những khóa học nghề nhân sự tự phát - do cá nhân tự mở

Đặc điểm chung của những khóa học này là được mở từ 1 người đã có kinh nghiệm làm hành chính nhân sự.Bạn có thể tham khảo khóa học tại những trung tâm sau:

3.1 Trung tâm hành chính nhân sự Trung Phương - Do Mrs Lệ tổ chức tại Hà Nội

Địa chỉ học: Số 8, ngõ 244 Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

Khóa học nhận được nhiều phản hồi tích cực, Mrs Lệ với kinh nghiệm nhiều năm làm hành chính nhân sự trực tiếp dạy các lớp này. Hiện mình chưa tìm thấy bài viết cụ thể về những đánh giá của học viên nhưng nhìn chung đều có phản hồi tích cực từ học viên vì chi phí cũng khá “hạt dẻ”.

3.2 Khóa hành chính nhân sự Học Cùng Helen

Địa chỉ: Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội địa chỉ chưa cập nhật

Đây là những khóa học được giảng dạy bởi Mrs HeLen - người có đam mê với nghề nhân sự, luôn cập nhật những đổi mới trong phương pháp giảng dạy. Học viên tham gia khóa học ở đây cũng để lại những phản hồi rất tích cực nhờ; tuy nhiên, thế mạnh của Helen là tiền lương - bảo hiểm lại được đánh giá là nghiệp vụ không quá cần thiết khi làm việc tại các doanh nghiệp Việt Nam.

3.3 Khóa học hành chính nhân sự Mrs Bùi Thanh Nga

Địa chỉ: Chưa cập nhật chi tiết thường tổ chức tại khu vực Ngã Tư Sở

Đây là khóa học nghiệp vụ dạy nghề miễn phí cung cấp kiến thức nhân sự tổng quan phù hợp với người mới bắt đầu chưa biết gì về nhân sự. Học phí rất rẻ chỉ từ vài trăm nghìn tới hơn 1 triệu nếu bạn muốn biết tổng quan về HR thì lựa chọn khóa học này là hợp lý. Thế nhưng, một yếu tố cần xem xét đó chính là kỹ năng thực hành công việc chưa được tập trung nhiều vì thời gian học ngắn nên phù hợp với người cần nắm vững kiến thức lý thuyết chuyên ngành.

HÌnh ảnh lớp tổng quan về hành chính nhân sự do Mrs Thanh Nga Bùi - Hướng dẫn
HÌnh ảnh lớp tổng quan về hành chính nhân sự do Mrs Thanh Nga Bùi - Hướng dẫn

Link nội dung: https://uws.edu.vn/khoa-hoc-hanh-chinh-quan-su-a61573.html