Nam/Nữ tuổi Mậu Ngọ 1978 mua xe ô tô hợp màu gì?

Nam/Nữ tuổi Mậu Ngọ 1978 (Thiên Thượng Hỏa) mua xe ô tô màu gì để hợp phong thủy? Dưới đây là phân tích chi tiết của HeyOto về việc bạn nên chọn xe ô tô màu nào dựa theo năm sinh dưới góc độ Phong thủy Phương Đông để có được sự thành công, sức khỏe và may mắn trong công việc, cũng như cuộc sống hàng ngày.

Nam/Nữ tuổi Mậu Ngọ 1978 mua xe ô tô hợp màu gì?
Nam/Nữ tuổi Mậu Ngọ 1978 mua xe ô tô hợp màu gì?

Người sinh năm Mậu Ngọ 1978 thuộc mệnh gì?

Theo phong thủy Phương Đông, những người sinh năm Mậu Ngọ 1978 (từ ngày 07/02/1978 đến ngày 27/01/1979 Dương Lịch) thuộc mệnh Hỏa (Thiên Thượng Hỏa - Lửa trên trời). Đối chiếu với thuyết Ngũ Hành, tương sinh với mệnh Hỏa là các mệnh Mộc và mệnh Thổ. Còn tương khắc là mệnh Kim và mệnh Thủy.

Việc biết được mình thuộc mệnh gì sẽ giúp cho người sinh năm Mậu Ngọ 1978 biết được màu sắc nào tương sinh, tương hợp và tương vượng cho mệnh của mình. Đó cũng là căn cứ giúp họ đưa ra những quyết định đúng đắn trong cuộc sống, công việc, tình duyên, trong đó, bao gồm cả quyết định lựa chọn màu sắc xe ô tô.

Vì sao nên chọn màu ô tô theo bản mệnh?

Chọn lựa mua loại / mẫu xe nào có thể là một việc đơn giản. Nhưng quyết định lựa chọn màu xe nào lại là một vấn đề khá đau đầu với nhiều người.

Đối với một số người, việc lựa chọn màu xe ô tô loại nào chỉ đơn giản là theo sở thích cá nhân của họ. Còn đối với một số người khác, họ quyết định dựa trên một số yếu tố thực tế như: điều kiện khí hậu, khả năng bám bụi hay giá trị bán lại. Trong khi đó, có không ít người cân nhắc các lựa chọn màu sắc dựa trên yếu tố phong thủy.

Theo quan niệm phong thủy Phương Đông, mỗi người có một bản mệnh dựa trên năm sinh. Bản mệnh này có thể là: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa hay Thổ. Và theo thuyết Ngũ hành, đại diện cho mỗi bản mệnh này sẽ là 1 - 2 màu sắc tương sinh.

Bằng cách chọn màu xe tương sinh với bản mệnh, chủ sở hữu xe chắc chắn sẽ gặp nhiều điều may mắn về sức khỏe, tiền bạc, tình duyên, công danh sự nghiệp… và vô số giá trị vô hình, cũng như hữu hình khác.

Vậy Mậu Ngọ 1978 mua xe màu gì hợp phong thủy và thu hút tài lộc?

Đỏ, hồng, tím đều là những màu tương hợp với tuổi Mậu Ngọ 1978
Đỏ, hồng, tím đều là những màu tương hợp với tuổi Mậu Ngọ 1978

Trong phong thủy, màu sắc thực sự quan trọng, bởi vì chúng là đại diện cho nhiều khía cạnh khác nhau. Những khía cạnh này lại mang đến những yếu tố tích cực khác nhau cho bản mệnh của một người. Chính vì vậy, nếu bạn sử dụng đúng màu sắc tương hợp, tương sinh, tương vượng với bản mệnh của mình, bạn sẽ nhận được nhiều vận khí tốt. Ngược lại, nếu sử dụng không đúng, bạn sẽ bị những năng lượng tiêu cực tác động, khiến cho vận khí suy giảm, kém may mắn…

Đối với tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978, các màu xe hợp mệnh là:

Nam Mậu Ngọ 1978 hợp màu xe gì?

Cả nam và nữ tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978 đều có sinh mệnh là Hỏa (Thiên Thượng Hỏa). Tuy nhiên, cung mệnh của người nam tuổi Mậu Ngọ 1978 là cung Tốn - hành Mộc, nên màu sắc hợp nhất với họ là màu: xanh lá, xanh nõn chuối.

Nữ Mậu Ngọ 1978 hợp màu xe gì?

Đối với nữ mạng tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978, cung mệnh của họ là cung Khôn - hành Thổ, cho nên màu xe ô tô hợp nhất với họ chính là hồng, đỏ, tím, cam.

Những đồ vật trên xe ô tô hợp với Mậu Ngọ 1978

Người tuổi Mậu Ngọ 1978 nên chọn các phật phẩm phong thủy như: tượng ông Thần Tài, tượng Phật Di Lặc, dây treo phong thủy… có màu sắc phù hợp với mệnh hỏa (xanh lá, đỏ, tím…) để trang trí xe ô tô. Điều này vừa giúp gia tăng vận khí, mang đến may mắn cho chủ xe, vừa giúp người lái cảm thấy an tâm và vững tay lái hơn khi đi trên đường.

Mậu Ngọ 1978 hợp với biển số xe nào?

Những người tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978, mệnh Hỏa, cầm tinh con Ngựa nên hợp nhất với các số 1, 3, 4. Nếu biển số xe của bạn có sự xuất hiện của những con số may mắn mắn này, kết hợp với màu xe hợp mệnh, hợp tuổi, thì chắc chắn, những điều mà bạn nhận được sẽ là: sự nghiệp vững bền, quan vận hanh thông, phát tài phát lộc…

Mậu Ngọ 1978 khắc/kỵ xe màu gì?

Tuổi Mậu Ngọ 1978 kỵ với ô tô màu xám, trắng, ghi
Tuổi Mậu Ngọ 1978 kỵ với ô tô màu xám, trắng, ghi

Nam Mậu Ngọ 1978 khắc màu xe gì?

Nam sinh năm Mậu Ngọ 1978 (sinh mệnh là Hỏa - cung mệnh là Mộc) kỵ nhất với xe ô tô màu xám, trắng, ghi (màu của hành tương khắc - Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc).

Nữ Mậu Ngọ 1978 khắc màu xe gì

Đối với người nữ sinh năm Mậu Ngọ 1978 (sinh mệnh là Hỏa - cung mệnh là Thổ) thì màu xe kỵ nhất là màu đen, xanh đen (màu của ngũ hành tương khắc - Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa).

Cách hóa giải màu xe không hợp với người Mậu Ngọ 1978

Cách hóa giải màu xe không hợp với người tuổi Mậu Ngọ 1978 là đặt trên xe những phẩm phong thủy có sự kết hợp của 2 yếu tố. Đó là, màu sắc tương sinh với mệnh Hỏa (màu xanh lá - hành Mộc) và chất liệu tương sinh với mệnh Hỏa (gỗ - hành Mộc). Một số gợi ý dành cho bạn là: hồ lô phong thủy, tượng Tỳ Hưu, tượng Phật Di Lặc…

Một số câu hỏi cho người Mậu Ngọ 1978 khi chọn màu xe ô tô

Mậu Ngọ 1978 mua xe ô tô màu vàng hoặc nâu được không?

Được. Như HeyOto đã chia sẻ ở trên, Hỏa sinh Thổ, nên xe ô tô màu vàng và nâu (thuộc hành Thổ) hoàn toàn phù hợp với người mệnh Hỏa nói chung và Thiên Thượng Hỏa nói riêng. Khi lái những chiếc xe màu bạn, bạn sẽ ít bị hư hỏng và cũng ít gặp va chạm, tai nạn trên đường gây hao tài tốn của.

Mậu Ngọ 1978 mua xe ô tô màu đen được không?

Không, đây là một trong những màu đại kỵ với người mệnh Hỏa, bên cạnh màu xanh da trời, xanh nước biển. Bởi lẽ, màu đen, xanh da trời, xanh nước biển đều là màu bản mệnh của hành Thủy, trong khi Thủy khắc Hỏa, nên những chiếc xe ô tô màu này chỉ mang đến những vận xui và những điều không tốt lành cho chủ xe.

Mậu Ngọ 1978 mua xe ô tô màu xám, trắng, bạc được không?

Các màu xám, trắng, bạc, ghi là màu bản mệnh của hành Kim, theo quy luật vận động của ngũ hành, Hỏa khắc Kim (lửa làm nóng chảy kim loại). Nếu bạn lựa chọn xe ô tô có màu thuộc mệnh Kim, chúng sẽ dễ bị hỏng hóc, gây tốn kém tiền bạc, nghiêm trọng hơn là có thể gây nên những tai nạn đáng tiếc.

Mậu Ngọ 1978 mua xe ô tô màu xanh được không?

Mặc dù không hợp với xe ô tô có màu xanh da trời, xanh nước biển, nhưng người tuổi Mậu Ngọ 1978 lại rất hợp với xe ô tô màu xanh lá. Bởi lẽ, màu xanh lá là màu bản mệnh của hành Mộc (tương sinh với Hỏa, rất tốt). Trên thị trường, những chiếc xe có màu nguyên bản là màu xanh lá khá hiếm, tuy nhiên, HeyOto có một số gợi ý dành cho bạn, đó là: Volkswagen Tiguan, BMW X Series, Porsche Macan…

Mậu Ngọ 1978 mua xe ô tô màu đỏ được không?

Do màu đỏ là màu bản mệnh của hành Hỏa nên nó không chỉ mang đến nhiều vận khí tốt, nguồn năng lượng tích cực dồi dào cho người tuổi Mậu Ngọ 1978 mà nó còn giúp nuôi dưỡng những phẩm chất tốt đẹp của người mệnh Hỏa, đó là lòng nhiệt huyết, sự tự tin, có trách nhiệm với công việc… giúp hình ảnh của bạn trong mắt đồng nghiệp và cấp trên được tăng lên đáng kể.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/tuoi-mau-ngo-1978-hop-mau-trang-khong-a61439.html